Toky integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Toky?
Ang Toky ay isang call center service, business phone system, at VoIP provider. Ginagamit ito sa pag-manage ng mga call center.
Paano ito magagamit?
Di na kayo malalampasan ng mga panibagong tawag, voice mail, at text message dahil makakakuha kayo ng notification ng mga ito sa inyong LiveAgent dashboard. Puwede ring mag-manage ng contacts, lumikha ng usapan, at magpadala ng mga message.
Mga Benepisyo
- Call center support para sa inyong help desk
- Alamin ang lahat ng mga call, text, at voicemail nang hindi na magpapalipat-lipat pa ng apps
- Magpadala ng mga text mula sa inyong dashboard
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free O2 Business services integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang Toky?
Ang Toky ay isang cloud telephony system company na itinatag noong 2014. Sa Toky, madali kayong magkakaroon ng sarili ninyong VoIP (Voice over Internet Protocol) sa loob ng ilang minuto lang.
Paano gamitin ang Toky integration sa LiveAgent?
Sa Toky integration, instant na makakakuha kayo ng notifications tungkol sa panibagong call at message sa LiveAgent. Dahil dito, mas epektibong mahaharap ng inyong mga agent ang mga customer inquiry at makapagbibigay kayo ng magandang customer experience. Puwede rin ninyong ma-manage ang customer contact information pati na ang pakikipag-usap sa kanilang lahat mula sa LiveAgent.
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.
Discover seamless customer service with TTNC's free integration with LiveAgent. Enhance call management, emails, live chat, and social media interactions using TTNC's vast selection of virtual phone numbers. Perfect for businesses in the UK, TTNC offers unforgettable numbers and cloud services to optimize your VoIP experience. Start your free trial with LiveAgent now and elevate your customer support game!
Discover how Giphy integration with LiveAgent can boost your customer engagement using animated GIFs. Effortlessly personalize your tickets, chats, and social media interactions with a vast collection of GIFs. Enjoy seamless integration for free and enhance communication across multiple channels, from emails to Slack. Activate Giphy easily in your LiveAgent dashboard and make customer service fun and engaging!