Trello integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Trello?
Ang Trello ay mahusay na kasangkapan para sa pamamahala ng proyekto at gawain. Ito ay may kasamang Kanban boards na madaling ibahagi at ipasadya.
Paano mo ito gagamitin?
Maaaring lumikha ang Trello ng mga bagong kard para sa bawat kustomer na idinadagdag mo sa LiveAgent, o magdagdag ng mga bagong kard para sa mga bagong aktibidad, bagong komento at awtomatikong ilipat ang bawat kard sa kani-kanilang listahan ng dapat gawin. Maaari ring gumana ang integrasyon nang pabaligtad. Tuwing magdadagdag ka ng kard sa Trello, makakatanggap ka ng tiket sa loob ng LiveAgent.
Mga Benepisyo
- Naka-advance na pamamahala ng gawain
- Huwag lumipat sa pagitan ng mga app
- Mas mahusay na daloy ng trabaho
- Sinusubaybayan ang lahat ng mahahalagang nangyayari sa Trello
Paano pagsasamahin ang LiveAgent at Trello sa pamamagitan ng Zapier
Ginagawang madali ng Zapier na ikonekta ang dalawang aplikasyon sa loob ng ilang minuto. Tinutulungan ka nitong ipasadya ang mga pag-trigger at aksyon nang walang kinakailangang pag-code.
Tiyaking mayroon kang account sa Zapier. Kung wala, maaari mo itong likhain sa link na ito o direkta sa pahina sa integrasyon ng LiveAgent at Trello. Kapag nandun ka na, makakakita ka ng pagpipiliang pag-trigger at aksyon.
Pumili ng pag-trigger at aksyon. Mayroong maraming mga opsyon upang maaari kang pumili ng isa na umaangkop sa iyong pangkat sa suportang kustomer. Ang pagpili ay nasa iyo. Para sa halimbawang ito, pinili namin ang pag-trigger sa Trello na “Bagong Kard” at ang aksyon ng LiveAgent na “Lumikha ng Pakikipag-usap.” Kapag ang aksyon ay nagawa, magpapadala ito ng email sa iyong sistemang pagtitiket sa email sa tuwing mayroong bagong kard na nilikha sa Trello.
Pindutin ang asul na buton na Ikonekta ang LiveAgent + Trello at makakapunta ka sa seksyong configuration ng Pag-trigger at Aksyon. Sa aming kaso, nauuna ang Trello dahil ito ay isang Pag-trigger. Ipasadya ang mga detalye ng Pag-trigger alinsunod sa iyong mga pangangailangan. Pagkatapos ay pindutin ang asul na buton na magpatuloy. Kung hindi mo naidagdag ang iyong email address sa Trello, maaari mo itong idagdag sa seksyong ito o piliin ito mula sa listahan ng iyong mga account mula sa mga naunang pag-setup ng integrasyon.
Kakailanganin sa iyo ng Zapier na subukan ang iyong Pag-trigger. Tiyaking napunan mo nang tama ang lahat ng mga opsyon at pagkatapos ay subukan ang pag-trigger.
Ang susunod na hakbang ay ang pag-configure ng iyong aksyon sa LiveAgent. Magpasya kung ano ang nais mong gawin ng LiveAgent kapag na-activate ang pag-trigger. Kinakailangan ng seksyong ito na punan mo ang mas detalyadong impormasyon ngunit hindi lahat ng ito ay kinakailangan. Kakailanganin mong idagdag o piliin ang iyong email address sa LiveAgent sa seksyong ito.
Kapag tapos ka na, kakailanganin ang isa pang pagsubok upang matiyak na ang buong integrasyon ay gumagana ayon sa plano. Sige at subukan ito. Kung may mali, awtomatikong mag-aalok sa iyo ang Zapier ng gabay sa pag-troubleshoot upang matulungan ka.
Ngayon, tingnan ang iyong Mga Tiket sa LiveAgent. Lalabas ang iyong notipikasyon alinsunod sa pag-set up ng Zapier.
Iyon na, tapos ka na. Maaari ka ring lumikha ng marami pang pasadyang integrasyon sa Zapier para sa LiveAgent kung kailangan mo.
Frequently Asked Questions
Ano ang isinasama ng Trello?
Ang Trello ay sumasama sa iba't-ibang mga uri ng kasangkapan/app/software. Halimbawa, Slack, Twitter, MailChimp, LiveAgent, Salesforce at marami pa!
Ano ang Trello?
Ang Trello ay isang kasangkapan sa pamamahala ng proyekto na nagbibigay sa mga kumpanya ng mga visual board kung saan mapapanatili nilang maayos ang kanilang mga proyekto.
Paano mo isasama ang Trello sa LiveAgent?
1. Mag-sign in sa iyong account sa Zapier o lumikha ng account 2. Mag-navigate sa Zapier - LiveAgent + Trello 3. Pumili ng Pag-trigger/Aksyon 4. Ikonekta 5. Punan ang kinakailangang impormasyon 6. Subukan 7. Gamitin
Discover Feederloop integration with LiveAgent, offering seamless inbound and outbound video calls, co-browsing, and session replays directly on your website. Enhance customer communication with easy-to-use features like screen sharing and advanced analytics, all without leaving the LiveAgent platform. Start your free trial today and elevate your team's efficiency and customer satisfaction!
ICloud integration with LiveAgent streamlines your email communication and customer support by organizing data across Apple devices. Enjoy seamless ticketing with advanced features, a simple integration process, and multi-channel support including live chat, call centers, and social media. Start your free trial and elevate your customer service experience today!