VoIP.ms integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang VoIP.ms?
Ang VoIP.ms ay isang provider ng VoIP na nagsusumikap para sa pinakamahusay na kalidad ng mga lokal at internasyonal na koneksyon para sa lahat ng mga kustomer sa buong mundo. Nagbibigay ang kumpanya ng lubos na flexible, mayamang tampok na mga serbisyo sa komunikasyon na naka-cloud base.
Ang kanilang pangkalahatang layunin ay maging maaasahan, flexible at abot-kaya. Ang kumpanya ay itinatag noong 2007 na may mga tanggapan sa Canada, Estados Unidos at Mexico.
Paano mo ito gagamitin?
Maaari mong gamitin ang LiveAgent kasabay ang VoIP.ms upang lumikha ng iyong sariling virtual na call center. Ikonekta lamang ang iyong mga numero sa teleponong VoIP.ms at simulan ang pagbibigay ng suporta sa telepono mula sa anumang aparato. Kapag ang iyong numero ay konektado, maaari mong -i-save ang iyong mga kontak na numero sa telepono, lumikha ng mga tree sa Interactive Voice Response (IVR) upang iruta ang mga tawag sa tamang mga departamento, makagawa nang isa-sa-isang mga tawag o mga naka-videong tawag at marami pa.
Ang mga call center ay itinuturing na mahalaga para sa pagdaragdag ng kasiyahan ng kustomer at pagbibigay ng mahusay na karanasan sa serbisyong kustomer. Maaari mong gamitin ang mga ito upang mapahusay ang serbisyong kustomer, gumawa ng mga tawag sa pagbebenta, mangalap ng puna ng kustomer sa pamamagitan ng mga survey.
Kasama ang iba pang mahusay na mga kasangkapan sa kustomer tulad ng real-time na pag-chat sa kustomer, sistemang pagtitiket, social media o batayang kaalaman, maaari kang lumikha ng pinakamahusay na help desk na nag-streamline ng mga mensahe mula sa bawat channel ng komunikasyon. Tingnan ang video sa ibaba upang makita ang mga tampok na kakayahan sa call center ng aming multifunctional na software.
Magkano ang gastos sa integrasyon sa LiveAgent?
Ang VoIP.ms ay isang independiyenteng kumpanya na naniningil sa iyo para sa mga ibinigay na serbisyo. Gayunpaman, ang integrasyon sa LiveAgent ay walang bayad. Hangga’t mayroon kang mga aktibong suskripsyon sa VoIP.ms at LiveAgent, maaari mong ikonekta ang dalawang app at lumikha ng call center.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng VoIP.ms?
- Mataas na rate ng pagiging maaasahan at kasiyahan
- Nagseserbisyo sa higit sa 125 bansa
- Mayaman sa tampok na solusyon sa VoIP
- Mga opsyon sa pagbabayad na walang mga opsyon sa kontrata
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VoIP.ms integration!
Paano mo isasama ang VoIP.ms sa LiveAgent?
Hindi na kailangan ang plugin na integrasyon, salamat sa mga naka-built in na tampok sa LiveAgent. Kapag lumilikha ng bagong numero para sa iyong phone center, maaari mo lamang piliin ang VoIP.ms bilang iyong provider. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano ikonekta ang iyong numerong VoIP.ms sa LiveAgent.
Paano ikonekta ang iyong numerong VoIP.ms sa LiveAgent
- Lumikha ng iyong account sa VoIP.ms nang libre at mag-log in. Maaaring kailanganin mong iberipika ang iyong account sa pamamagitan ng email o sa pamamagitan ng live chat sa VoIP.ms. Kapag nakakuha ka na ng access sa iyong account, maaari mong tukuyin kung anong uri ng aparato ang iyong gagamitin. Maaari kang pumili ng hardware device o softphone. Makakatanggap ka ng mga kredensyal sa iyong email address at kailangan mong patuloy na gamitin ang mga ito upang tukuyin ang iyong aparato sa pagtawag sa pag-set up ng VoIP.ms. Kapag tapos ka na, matatanggap mo ang iyong Pangunahing Username sa SIP/IAX.
- Ang susunod na hakbang ay pagbili ng iyong numerong DID. Maaari mo ring ikonekta ang isang mayroon ka na. Pumunta sa Mga numerong DID > Mag-order ng(mga) DID at pumili ng numero na nababagay sa iyong mga pangangailangan.
- Buksan ang iyong account sa LiveAgent at pumunta sa Configuration > Tawag > Mga Numero. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha upang magdagdag ng bagong numero at piliin ang VoIP.ms mula sa listahan ng mga provider.
- Pagkatapos nito, punan ang username, password at numero ng telepono ng iyong VoIP.ms na nais mong ikonekta sa LiveAgent. Maaari mo ring piliin ang departamento kung saan iruruta ang mga tawag, ang prefix sa dial-out at iba pang mga opsyon. Kapag tapos ka na, pindutin ang Idagdag.
Ang iyong numerong VoIP.ms ay konektado na ngayon sa LiveAgent at maaari mong simulang gumawa at tumanggap ng mga tawag sa kustomer. Kung nais mong matuto nang higit pa tungkol sa pagbibigay ng suportang kustomer sa call center, tingnan ang akademya ng LiveAgent. Bilang kahalili, suriin ang aming video sa paglilibot sa produkto upang makita ang lahat ng inaalok ng LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang VoIP.ms?
Ang VoIp.ms ay isang provider ng VoIP. Ang ibig sabihin ng VoIP ay Voice over IP. Sa madaling salita, maaari kang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang koneksyon sa internet.
Bakit dapat magkaroon ng numerong VoIP?
Mayroong mga benepisyo sa pagkakaroon ng numerong VoIP. Halimbawa, ang iyong kumpanya ay maaaring madaling gumana mula sa maraming aparato, sa pamamagitan ng maraming numero at lokasyon. Ito ay lubos na maaasahan, cost-efficient at pinapahusay nito ang karanasan ng kustomer.
Ano ang mga gastos sa integrasyong VoIP.ms?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng integrasyong VoIP.ms nang walang anumang karagdagang singil. Ngunit, naniningil ang VoIP.ms para sa mga serbisyo nito nang mag-isa.
Isama ang VoIPstudio sa LiveAgent nang walang karagdagang bayad! Gamit ang VoIPstudio, makakakuha ka ng award-winning na serbisyong VoIP na perpekto para sa maliit at katamtamang negosyo. Pamahalaan ang mga tawag, ticket, at chat mula sa isang solusyon. Simulan ang iyong libreng account ngayon at gawing madali ang call center management!
Discover the seamless integration of DirectCall with LiveAgent! DirectCall offers Brazilian local numbers and advanced features like operator recording and IVR. Easily connect your DirectCall VoIP to LiveAgent's call center without extra charges. Experience enhanced customer service with our 14-day free trial. Visit now to explore the benefits and start your integration hassle-free!