Zoiper integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Zoiper?
Ang Zoiper ay isang softphone app na may magaling na all-rounder application para sa mga tawag. Nag-iiba ang mga set ng features sa bawat plano. Ang libreng version ay may essential features pero magaling ang functionality. Ang bayad na mga plano ay merong extra options tulad ng HD calls at encryption. Ang pangatlong option ay custom solution kung saan ang user ay puwedeng pumili ng design at set ng features.
Paano gamitin ang Zoiper?
Ang Zoiper ay maaasahang softphone application na puwedeng gamitin para i-handle ang customer calls. Ang mas maganda pa rito, dahil sa madaling pagpapagana at integration ng LiveAgent, puwede ninyo itong gamitin bilang main softphone app ninyo para magamit din ang call center features ng LiveAgent. Maganda itong gamitin sa call center ng LiveAgent at puwede ninyong magamit ang features tulad ng IVR, unlimited call recordings, internal calls, at marami pang iba.
Ano ang mga benepisyo ng Zoiper?
- Mabilis na implementation
- Madaling i-integrate
- Napakahusay na functionality
- Madaling gamitin at i-navigate
Paano mag-integrate ng Zoiper sa LiveAgent?
Madali lang. Ang kailangan lang para makapagsimula ay i-download ang Zoiper at ihandang ikonekta ang inyong VoIP service number sa LiveAgent. Kapag nasimulan na ninyo ang setup ng Zoiper, kailangan ninyong sundan ang “create a new device” sa LiveAgent gamit ang inyong VoIP number.
Pumunta sa Configuration > Call > Devices at gumawa ng bagong SIP phone. Isama ang number ng inyong VoIP service at pangalanan ang napili ninyong phone. Kapag na-save na ninyo ang device, makikita na ang login information ninyo sa screen.
- Ngayon, habang sini-setup ninyo ang Zoiper, may option kayong ikonekta ang inyong VoIP account. Gamitin ang credential sa nakaraan step. Ilagay ang login information gamit ang format na user@host tapos ibigay ang password.
- Iyon na yon, nakonekta na ninyo ang Zoiper softphone sa inyong LiveAgent. Puwede na kayong makatanggap at mag-handle ng calls ng mga customer sa inyong LiveAgent call center.
Handle customer queries over phone with LiveAgent
LiveAgent offers a variety of useful call center features that can help you handle any incoming calls and keep them stored in the system. Give it a try with our free trial today!
Frequently Asked Questions
Ano ang Zoiper?
Ang Zoiper ay softphone app na may libreng version kasama ang mga essential na features, at meron ding may bayad na version na may dagdag na features. Kahit ano ang inyong piliing plano, ang Zoiper ay madaling i-install, i-implement, at gamitin ng kahit sino. Ito ay may maganda at madaling gamiting interface at may maaasahang call functionality.
Paano gamitin ang Zoiper?
Ang Zoiper ay puwedeng gamiting dedicated na softphone app para sa inyong LiveAgent call center. Gumagana ito nang maayos sa call feature set ng LiveAgent, at hinahayaan nito ang mga agent na i-handle ang incoming call ng customers nang walang kahirap-hirap.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Zoiper?
Madali lang i-install at paganahin ang Zoiper kaya isa ito sa may pinakamabilis na oras ng implementation na softphone. Madali rin itong gamitin salamat sa magandang interface nito at ang magaling na configuration ng settings na puwede ninyong i-tweak para mas gumanda pa ang call quality.
Paano mag-integrate ng Zoiper sa LiveAgent?
Kapag nakuha na ninyo ang inyong VoIP number, piliin ang "Create a new device" sa LiveAgent na gagamit ng number na iyon. Pagtapos maibigay ang mga detalye, kailangan lang ilagay ang detalye bilang new account sa Zoiper para matapos ang integration.
Discover how Zimbra integrates with LiveAgent to enhance your business email and collaboration experience. Zimbra offers innovative messaging solutions, syncing appointments and contacts seamlessly. Elevate your customer support with LiveAgent's ticketing system, organizing Zimbra emails efficiently. Unlock advanced communication features and manage your emails, live chats, social media, and more—all in one platform. Start your free trial today and transform your customer service with Zimbra and LiveAgent integration.
Discover seamless email management with Zoho Mail integration on LiveAgent. Perfect for businesses, this integration centralizes email handling, enhances customer interactions, and boosts agent productivity. Effortlessly connect Zoho Mail via Zapier to streamline your workflow with a unified dashboard, chat software, and popular integrations. Visit now to elevate your customer support experience!
Discover Yootel's seamless VoIP integration with LiveAgent. Founded in 2012, Yootel offers top-notch VoIP services, business telephony, and marketing solutions, perfect for enhancing your call center experience. Benefit from superior connectivity, total support, and advanced equipment. Learn how to integrate Yootel with LiveAgent to improve your customer service capabilities efficiently. Start your free trial today and transform your communications setup!