Knowledge base software

Napakadaling gumawa ng napakagandang knowledge base at FAQs.

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Knowledge base background
Knowledge base software animation

Knowledge base software para sa napakagaling na self-service

Nahihirapan ba kayo sa customer inquiries na naiisip ninyong sana makakuha sila ng sariling mga sagot? Mabibigyan kayo ng knowledge base software ng LiveAgent ng sarili ninyong knowledge base na may dedicated customer portal website. Punuin ito ng educational articles at FAQs para matulungan ng mga customer ang sarili nila o makipag-usap sila sa kapwa customers sa mga forum. Subukan na at alamin kung paano ninyo mapapadali ang trabaho ninyo.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Pasilip sa message

Dahil tutulungan kayo ng LiveAgent na makasali sa larangan ng knowledge base sa magandang presyo at konting effort lang. Makakakuha kayo agad ng sarili ninyong knowledge base website pagkatapos ng registration kaya makakagawa na kayo agad ng articles. Tutulungan kayo ng aming features sa bawat hakbang at magagamit ninyo ang marami naming integrations para mapaganda pa ang paggamit.

Message sneak-peeks

Knowledge Base /
Customer Portal Demo

00:00/05:06

Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Knowledge base software

Tutulungan kayo ng LiveAgent na gumawa ng sarili ninyong customer portal nang walang kahirap-hirap! Ang knowledge base software namin ay may intuitive interface, rich text editor, at ibang essential features na tutulong sa paghanda ng content para sa inyong customers. Suportado rin ng LiveAgent ang maraming wika, custom themes, discussion boards, search, at marami pa!

  • Madaling ma-access na knowledge base articles para sa lahat ng customer
  • Maaasahang knowledge management sa iisang customer support solution

Knowledge base management

Tingnan kung gaano kadaling magsimula sa LiveAgent knowledge base software. Simulan sa apat na madadaling hakbang lang at simulang magbigay ng napakagaling na customer service para sa lahat!

Lets talk

Knowledge management para sa support teams

Makakatipid sa oras ang inyong help desk kung meron kayong sisimulang knowledge management. Madali kayong makaka-manage ng bawat knowledge base content at ticket diretso mula sa LiveAgent dashboard. Madali at epektibo ito sa anumang uri ng user dahil sa aming intuitive interface.

Ilan lang sa magagamit ng inyong agents:

  • Magsulat ng detalyadong articles para sa mga customer gamit ang aming WYSIWYG editor
  • External at internal knowledge bases para sa pagbabahagi ng knowledge
  • Themes na puwedeng ma-customize at magandang interface para sa inyong knowledge hub

Ito ang makukuha ninyo sa aming knowledge base software

Tingnan ang ilan sa importanteng features ng aming knowledge base solution at help desk software namin.

Content management

Ang What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) editor ng LiveAgent ay ang eksaktong tool sa paggawa ng articles. May offer itong magaling na editing at formatting features para mas maging creative kayo sa paggawa ng magagandang articles, guides, how-tos, at information segments para mapalago ang inyong knowledge base. Magdagdag ng mga image at videos o pati HTML at CSS codes para ma-customize pang lalo ang inyong knowledge base.

  • Magsulat ng sarili ninyong content gamit ang aming WYSIWYG editor
  • May support ng HTML, CSS at media sa articles
Content management
LiveAgent's customer portal setting

Visitor tracking

Ang aming forum feature ay isang integral na bahagi ng bawat LiveAgent knowledge base. Kahit sinong customer o customer support team member ay puwedeng makisali sa usapan sa forum. Puwede rin silang magbahagi ng solutions sa bawat isa. Ang LiveAgent ay meron ding internal forum at internal knowledge base sa pag-share ng knowledge na para lang sa mga empleyado. Magagamit din ang forum sa paggawa ng tickets para makapag-track ng inquiries. 

  • Magtaguyod ng koneksiyon sa mga customer gamit ang forum
  • Makipag-collaborate sa mga katrabaho at customer

Mas masasayang customer

Ang feedback ay isang integral na bahagi ng anumang business dahil tutulong itong mahanap kung saan kayo mahina at saan kayo magaling. Tutulong ang LiveAgent na matutukan ninyo ang customer feedback gamit ang aming features na Feedback at Suggestions. Bigyan ang inyong customers ng oportunidad na mag-suggest ng mga pagbabago o magbigay ng bagong ideyang makapagpapahusay sa inyo. Puwede rin ninyong ma-customize ang feedback button.

  • Mangolekta ng feedback at suggestions gamit ang iisang button
  • Paghusayin ang koneksiyon ninyo sa customer batay sa mga suhestiyon

Alamin ang detalye ng feedback at suggestions

Happier customers
Advanced search

Advanced search

Medyo mabusising asikasuhin ang paghahanap ng articles, lalo na kung naghahanap kayo sa knowledge base na napakaraming laman. Ito ang dahilan kung bakit namin pinadali ang paghahanap gamit ang aming knowledge base Search widget. Sakto itong babagay sa anumang LiveAgent knowledge base at di na kayo maghihirap pang ma-integrate ito. Madali itong gamitin at matutulungan kayo at ang customer ninyo sa paghahanap ng kung ano talaga ang kailangan ninyo. 

  • Simple pero epektibong search widget para sa madadaling search
  • Pinahusay na user experience sa knowledge base

Intuitive ang interface

User-friendly na dashboard

Sa pagkakaroon ng epektibong knowledge base, natutulungan ninyo ang inyong clients na magkaroon ng napapanahong content. Pero hindi ninyo dapat kinalilimutan ang inyong mga empleyado. May offer ang LiveAgent na user-friendly at madaling gamiting dashboard na nagpapadali ng anumang workflow. Hindi na kailangan ng anumang course para makapagsimula dahil ginagawa naming intuitive ang lahat, at lagi kaming nagpapahusay.

  • Intuitive ang interface na madali ang navigation
  • Madaling gamitin kahit hindi napag-aralan o walang karanasan

Alamin ang detalye ng knowledge base builder

Intuitive interface
Simple organizing

Simpleng pag-oorganisa

Categories

Mas madali ang paghahanap sa articles kung ilalagay ito sa mga kategorya. Puwede ito sa LiveAgent kaya makagagawa kayo ng kahit ilang custom categories na kailangan ninyo para maorgaisa ang inyong articles nang husto. Bilang resulta, hindi na malilito ang inyong customers at agents sa content at madali nilang mahahanap ang articles. 

  • Mas umaayos ang pagbabahagi ng knowledge dahil may categories
  • Padaliin ang paghahanap sa inyong articles gamit ang kaugnay na topics

Alamin ang detalye ng knowlege base categories

Buong mundo ang naaabot

Huwag magpapahuli sa wika. Suportado ng LiveAgent knowledge base ang higit sa 40 wika para makapagbigay kayo ng support sa anumang wikang kailangan. Pagbutihin ang inyong customer satisfaction at gawing multilingual ang inyong knowledge management para mas marami pang maabot na customer sa iba-ibang bansa.

  • Gumawa ng knowledge base content sa iba-ibang wika
  • Abutin ang mas maraming audience gamit ang inyong mga knowledge base
Worldwide reach
Multi-knowledge base

Multi-knowledge base

Kailangan ba ninyo ng solution para sa maraming business o gusto ninyo ng hiwa-hiwalay na article para mas mainam ang management? Sagot namin kayo. Kayang suportahan ng LiveAgent ang multi-knowledge base. Puwede kayong gumawa ng kahit ilan ang kailangan ninyo at i-customize ang bawat isa. Ngayon, puwede na kayong mag-manage ng knowledge ng iba-ibang brand o business gamit ang iisang solution. 

  • Mag-manage ng maraming external knowledge base
  • Gumawa ng maraming private knowledge base para sa agents

Alamin ang detalye ng multi-knowledge base

User manuals

Articles

Madaling mag-edit ng articles sa napakagaling naming article editor at wala kayong makakaharap na problema. Magsulat lang nang natural at madali gamit ang aming fully-featured editor at gumamit ng madaliang article configuration para itago sila o i-edit sila sa maikling panahon. Gumawa ng internal at external articles nang walang gaanong komplikasyon, salamat sa LiveAgent.

  • Magsulat ng mga komprehensibong article at guide
  • Turuan ang inyong customer support teams

Alamin ang detalye ng articles

User manuals
File support

File support

Hindi ninyo kailangang umasa lang sa mga nakasulat kung gumagawa kayo ng content sa LiveAgent. Magdagdag ng pictures, screenshots, photos, audio files, o kahit video files sa mga article ninyo kahit kailan. Mapapaganda ng attachments ang inyong articles at mapapansin agad ang importanteng mga bagay.

  • Maglagay ng attachments na iba-ibang uri sa mga article
  • Pagandahin ang inyong mga article gamit ang pictures, videos, o voice

Alamin ang detalye ng attachments

Medal

Simulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng offer namin sa libreng 14-araw na trial

  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Humusay gamit ang flexible knowledge management software

Pagandahin ang inyong business sa lahat ng importanteng aspekto at simulang tugunan ang inaasahan ng customer gamit ang tamang knowledge base solution.

Magkaroon ng advantage

Nakatutok ang customer service teams ng maraming kompanya sa direct support lang. Manguna sa lahat gamit ang knowledge base management software at magbigay ng tamang resources para sa customer self-service.

  • Manguna sa iba gamit ang napakagandang knowledge base support
  • Paghusayin pa ang inyong business gamit ang mas mainam na customer service
Chart

1%

ng mga kompanya ang gumagamit ng mga knowledge base

Huwag tipirin ang self-service para makaabante sa inyong kompetisyon gamit ang knowledge base para sa inyong customer base. Bigyan ang inyong customers ng maaasahang self-help option

Tugunan ang mga inaasahan

Umaasa ang customer na makakuha ng tamang kasagutan na hindi na kailangan pang kausapin ang customer support team. Tutulong ang aming search functionality para makapagbigay kayo ng instant na sagot para mabawasan ang bilang ng customer queries.

  • Taasan ang customer satisfaction gamit ang knowledge base
  • Magbigay ng instant na sagot at bawasan ang ticket load
Chart

66%

ng customer ay mas gusto ang self-service

Sinusubukan ng karamihan ng customers na maayos nila mismo ang problema nila bago kausapin ang customer support. Pagandahin ang kanilang satisfaction sa pagbigay ng powerful na self-support tools.

Bumuo ng customer loyalty

Ang karamihan sa gumagamit ng knowledge base ay nagiging customer na nagbabayad, salamat sa napakaraming knowledge base articles. Palawakin ang inyong customer base gamit ang epektibong knowledge base software.

  • Makakuha pa ng maraming customer gamit ang kapaki-pakinabang na content
  • Taasan ang inyong return on investment at kinikita
Chart

90%

ng customer ay nagmula sa knowledge base

Makatutulong sa inyo ang knowledge base articles na makakuha ng dagdag pang customers at matataasan ang customer retention dahil sa nakatutulong at knowledgeable na advice

Mas makatipid sa live chat service

Pumili ng napakagaling na software na may chat capabilities sa tamang presyo. Makatipid ng pera gamit ang aming price calculator at makakuha ng pinakasulit para sa chat functionality.

Testimonials

Gumamit ng LiveAgent
at samahan ang 7,000 masasayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x