Nahihirapan ba kayo sa customer inquiries na naiisip ninyong sana makakuha sila ng sariling mga sagot? Mabibigyan kayo ng knowledge base software ng LiveAgent ng sarili ninyong knowledge base na may dedicated customer portal website. Punuin ito ng educational articles at FAQs para matulungan ng mga customer ang sarili nila o makipag-usap sila sa kapwa customers sa mga forum. Subukan na at alamin kung paano ninyo mapapadali ang trabaho ninyo.
Pasilip sa message
Dahil tutulungan kayo ng LiveAgent na makasali sa larangan ng knowledge base sa magandang presyo at konting effort lang. Makakakuha kayo agad ng sarili ninyong knowledge base website pagkatapos ng registration kaya makakagawa na kayo agad ng articles. Tutulungan kayo ng aming features sa bawat hakbang at magagamit ninyo ang marami naming integrations para mapaganda pa ang paggamit.
00:00/05:06
Knowledge base software
Tutulungan kayo ng LiveAgent na gumawa ng sarili ninyong customer portal nang walang kahirap-hirap! Ang knowledge base software namin ay may intuitive interface, rich text editor, at ibang essential features na tutulong sa paghanda ng content para sa inyong customers. Suportado rin ng LiveAgent ang maraming wika, custom themes, discussion boards, search, at marami pa!
Tingnan kung gaano kadaling magsimula sa LiveAgent knowledge base software. Simulan sa apat na madadaling hakbang lang at simulang magbigay ng napakagaling na customer service para sa lahat!
Makakatipid sa oras ang inyong help desk kung meron kayong sisimulang knowledge management. Madali kayong makaka-manage ng bawat knowledge base content at ticket diretso mula sa LiveAgent dashboard. Madali at epektibo ito sa anumang uri ng user dahil sa aming intuitive interface.
Ilan lang sa magagamit ng inyong agents:
Madaling gamitin ang knowledge base para sa kahit kaninong customer. Ang aming advanced feature set na ang bahala sa article search, website design, at marami pa. Magbigay ng dedicated customer portal para sa bawat customer at asahan ang epektibong self-service na magpapagaan sa inyong trabaho.
Ilan lang sa makukuha ng inyong customers:
Tingnan ang ilan sa importanteng features ng aming knowledge base solution at help desk software namin.
Content management
Ang What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) editor ng LiveAgent ay ang eksaktong tool sa paggawa ng articles. May offer itong magaling na editing at formatting features para mas maging creative kayo sa paggawa ng magagandang articles, guides, how-tos, at information segments para mapalago ang inyong knowledge base. Magdagdag ng mga image at videos o pati HTML at CSS codes para ma-customize pang lalo ang inyong knowledge base.
Visitor tracking
Ang aming forum feature ay isang integral na bahagi ng bawat LiveAgent knowledge base. Kahit sinong customer o customer support team member ay puwedeng makisali sa usapan sa forum. Puwede rin silang magbahagi ng solutions sa bawat isa. Ang LiveAgent ay meron ding internal forum at internal knowledge base sa pag-share ng knowledge na para lang sa mga empleyado. Magagamit din ang forum sa paggawa ng tickets para makapag-track ng inquiries.
Mas masasayang customer
Ang feedback ay isang integral na bahagi ng anumang business dahil tutulong itong mahanap kung saan kayo mahina at saan kayo magaling. Tutulong ang LiveAgent na matutukan ninyo ang customer feedback gamit ang aming features na Feedback at Suggestions. Bigyan ang inyong customers ng oportunidad na mag-suggest ng mga pagbabago o magbigay ng bagong ideyang makapagpapahusay sa inyo. Puwede rin ninyong ma-customize ang feedback button.
Alamin ang detalye ng feedback at suggestions
Advanced search
Medyo mabusising asikasuhin ang paghahanap ng articles, lalo na kung naghahanap kayo sa knowledge base na napakaraming laman. Ito ang dahilan kung bakit namin pinadali ang paghahanap gamit ang aming knowledge base Search widget. Sakto itong babagay sa anumang LiveAgent knowledge base at di na kayo maghihirap pang ma-integrate ito. Madali itong gamitin at matutulungan kayo at ang customer ninyo sa paghahanap ng kung ano talaga ang kailangan ninyo.
Intuitive ang interface
Sa pagkakaroon ng epektibong knowledge base, natutulungan ninyo ang inyong clients na magkaroon ng napapanahong content. Pero hindi ninyo dapat kinalilimutan ang inyong mga empleyado. May offer ang LiveAgent na user-friendly at madaling gamiting dashboard na nagpapadali ng anumang workflow. Hindi na kailangan ng anumang course para makapagsimula dahil ginagawa naming intuitive ang lahat, at lagi kaming nagpapahusay.
Alamin ang detalye ng knowledge base builder
Simpleng pag-oorganisa
Mas madali ang paghahanap sa articles kung ilalagay ito sa mga kategorya. Puwede ito sa LiveAgent kaya makagagawa kayo ng kahit ilang custom categories na kailangan ninyo para maorgaisa ang inyong articles nang husto. Bilang resulta, hindi na malilito ang inyong customers at agents sa content at madali nilang mahahanap ang articles.
Alamin ang detalye ng knowlege base categories
Buong mundo ang naaabot
Huwag magpapahuli sa wika. Suportado ng LiveAgent knowledge base ang higit sa 40 wika para makapagbigay kayo ng support sa anumang wikang kailangan. Pagbutihin ang inyong customer satisfaction at gawing multilingual ang inyong knowledge management para mas marami pang maabot na customer sa iba-ibang bansa.
Multi-knowledge base
Kailangan ba ninyo ng solution para sa maraming business o gusto ninyo ng hiwa-hiwalay na article para mas mainam ang management? Sagot namin kayo. Kayang suportahan ng LiveAgent ang multi-knowledge base. Puwede kayong gumawa ng kahit ilan ang kailangan ninyo at i-customize ang bawat isa. Ngayon, puwede na kayong mag-manage ng knowledge ng iba-ibang brand o business gamit ang iisang solution.
Alamin ang detalye ng multi-knowledge base
User manuals
Madaling mag-edit ng articles sa napakagaling naming article editor at wala kayong makakaharap na problema. Magsulat lang nang natural at madali gamit ang aming fully-featured editor at gumamit ng madaliang article configuration para itago sila o i-edit sila sa maikling panahon. Gumawa ng internal at external articles nang walang gaanong komplikasyon, salamat sa LiveAgent.
Alamin ang detalye ng articles
File support
Hindi ninyo kailangang umasa lang sa mga nakasulat kung gumagawa kayo ng content sa LiveAgent. Magdagdag ng pictures, screenshots, photos, audio files, o kahit video files sa mga article ninyo kahit kailan. Mapapaganda ng attachments ang inyong articles at mapapansin agad ang importanteng mga bagay.
Alamin ang detalye ng attachments
Subukan ang lahat ng offer namin sa libreng 14-araw na trial
Pagandahin ang inyong business sa lahat ng importanteng aspekto at simulang tugunan ang inaasahan ng customer gamit ang tamang knowledge base solution.
Magkaroon ng advantage
Nakatutok ang customer service teams ng maraming kompanya sa direct support lang. Manguna sa lahat gamit ang knowledge base management software at magbigay ng tamang resources para sa customer self-service.
1%
ng mga kompanya ang gumagamit ng mga knowledge base
Huwag tipirin ang self-service para makaabante sa inyong kompetisyon gamit ang knowledge base para sa inyong customer base. Bigyan ang inyong customers ng maaasahang self-help option
Tugunan ang mga inaasahan
Umaasa ang customer na makakuha ng tamang kasagutan na hindi na kailangan pang kausapin ang customer support team. Tutulong ang aming search functionality para makapagbigay kayo ng instant na sagot para mabawasan ang bilang ng customer queries.
66%
ng customer ay mas gusto ang self-service
Sinusubukan ng karamihan ng customers na maayos nila mismo ang problema nila bago kausapin ang customer support. Pagandahin ang kanilang satisfaction sa pagbigay ng powerful na self-support tools.
Bumuo ng customer loyalty
Ang karamihan sa gumagamit ng knowledge base ay nagiging customer na nagbabayad, salamat sa napakaraming knowledge base articles. Palawakin ang inyong customer base gamit ang epektibong knowledge base software.
90%
ng customer ay nagmula sa knowledge base
Makatutulong sa inyo ang knowledge base articles na makakuha ng dagdag pang customers at matataasan ang customer retention dahil sa nakatutulong at knowledgeable na advice
Pumili ng napakagaling na software na may chat capabilities sa tamang presyo. Makatipid ng pera gamit ang aming price calculator at makakuha ng pinakasulit para sa chat functionality.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team