Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong nagsimulang gamitin ang LiveAgent.
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging produktibo.
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Ang SATUR travel agency ay ang pinakamalaking ahensya sa paglalakbay sa Slovak na may higit na 100 taon na karanasan at 90 000 nasiyahang mga kliyente, na may oportunidad na… Basahin ang kuwento
Ang FrëschKëscht ay nagsimula bilang proyekto sa paaralan at ngayon ay naging tunay na kumpanya salamat sa mahusay na suportang kustomer at tagumpay. Basahin ang kuwento
Ang Post Affiliate Pro ay ang nangungunang kaakibat na software sa pagsubaybay na magagamit mula 2004. Pinagkakatiwalaan ito ng higit sa 30k mga negosyo. Basahin ang kuwento
ZľavaDňa ay isang Slovak na eshop na nagaalok ng deal of the day na mga produkto, serbisyo at regalo na may umaabot hanggang 90% na diskwento. Basahin ang kuwento
Ang Websupport ay ang pinakamalaking webhosting provider at domain registrar ng Slovakia, Czech Republic at Hungary. Basahin ang kuwento
SolidTrust Pay ay isang e-wallet at provider ng serbisyo sa pagbabayad ng mga indibidwal, mga negosyante, startups at maliliit na negosyo. Basahin ang kuwento
Ang Slido ay isang web app na nagagamit ng mga audience para magtanong o mag-submit ng poll habang may presentation, meeting, o event. Basahin ang kuwento
Ang Refresher ay isang online lifestyle magazine na tungkol sa fashion, maiinit na trends, teknolohiya, art, at sports na nakatutok sa mga millennial at young adult. Basahin ang kuwento
Maraming sikat na mga restaurant, SMB, retail shop, at ibang industriya na umaasa sa malakas na POS software at app mula sa Ready2Order. Basahin ang kuwento
Ang Nutricia ay nag-aalok ng mga produkto para sa makabagong medikal na nutrisyon at nutrisyon para sa unang bahagi ng buhay sa higit 100 taon. Basahin ang kuwento
Ang Martinus ay ang pinakamalaking online na tindahan ng libro at bookstore chain sa Slovakia na itinatag noong 1990. Basahin ang kuwento
Ang L&L Europe ay isang kompanya ng online na paglalaro na nagpapatakbo ng ilang mga online na casino na itinatag noong 2011. Basahin ang kuwento
Ang Huawei ay isang kompanya sa networking at telekomunikasyon na nagbibigay serbisyo sa 170 bansa. Basahin ang kuwento
Ang Hostinger ay isang kompanya ng web hosting na nag-aalok ng mga serbisyo mula sa magkasalong hosting, mga pribadong domain hanggang sa mga serbisyong VPS. Basahin ang kuwento
Ang Habrahabr ay isang Russian na collaborative blog, na itinatag noong Hunyo 2006, na may mga elemento ng social network tungkol sa IT at computer science. Basahin ang kuwento
Ang Financial Directorate of The Slovak Republic ay ginagamit ang LiveAgent para magbigay ng live at offline na tulong para sa 2 milyong nagbabayad ng buwis. Basahin ang kuwento
Ang E-ville ay isang online Scandinavian shop na nagpapatakbo ng e-commerce simula 2006 na kasalukuyang humahawak ng higit sa 500k na mga order. Basahin ang kuwento
Ang E.ON ay isang nangungunang energy company mula noong 1922. Ang ZSE bilang subsidiary ay nagbibigay ng suplay ng kuryente at gas sa Slovakia. Basahin ang kuwento
Itinatag noong 2008, ang Cotswold ay isang Cheltenham based web design na kumpanya na nagdalubhasa sa web design, ecommerce at marketing. Basahin ang kuwento
Contrado Imaging, itinatag noong 2003, ay isang kompanya mula sa UK ina nakatuon sa mga malikhaing mga produktong tela. Basahin ang kuwento
Nagbibigay ang Atomer sa mga customer ng posibilidad na umupa ng isang kumpletong web-based system kung saan madali silang makabuo ng mga online store. Basahin ang kuwento
Ang Areto Systems ay nag-aalok ng mga solusyon sa pagproproseso ng online na pagbabayad at mga serbisyo ng account ng mangangalakal para sa lahat ng laki ng mga e-commerce na… Basahin ang kuwento
Ang Kwik Charger ay orihinal na nagmula sa New York na ginawang posible ang mga bagong teknikal na tagumpay para sa mga bagong iPhone na makapag karga sa mas mabilis… Basahin ang kuwento
Ang IdoSell ay isang SaaS e-commerce solution at isa sa pangunahing supplier ng e-commerce systems sa Poland. Basahin ang kuwento
Ang AquaSprouts Garden ay dala ang lahat ng kailangan mo upang simulang alagaan at palakihin ang iyong mga paboritong isda at halaman. Basahin ang kuwento
Ang LiveAgent ay umaangkop sa laki at industriya ng iyong kumpanya. Tinutulungan namin ang mga organisasyon sa lahat ng sukat at uri.
Subukan mo nang libre. Ang pag-setup ay tumatagal ng mas mababa sa 5 minuto.
Mga start-up at SMB
Enterprise
Pamahalaan
Edu & NGO
…at iba pa
Ecommerce at Mga Serbisyo
Paglalakbay at Mga Hotel
Pagmemerkado at Telco
Entertainment
…at iba pa
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong nagsimulang gamitin ang LiveAgent.
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging produktibo.
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na nagreresulta sa mas mataas na rate ng pagbabalik.
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team