Naghahanap ka ng alternatibo sa customer service platform ng Kustomer? Lumipat na sa LiveAgent at magbigay ng nangungunang customer service mula sa aming omnichannel na platform. Magdagdag ng kaunting pagkatao sa iyong interaksyon sa iyong kustomer at paghusayin ang iyong pakikisalamuha sa mga kustomer habang nakakatipid sa isa sa aming murang presyo ng serbisyo.
Gumawa ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer na posible gamit ang tamang mga tools para sa iyong grupo ng customer support. Paghusayin ang produktibidad ng iyong mga ahente sa pamamagitan ng aming multi-channel na sistema ng ticketing.
Patuloy na magbasa at alamin pa ang LiveAgent o subukan ang aming libreng 14 araw na trial ngayon.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Kustomer
|
---|---|---|
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
>Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service portal sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng Self-Service portal sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa planong Ticket sa karagdagang singil na $39/buwan/bawat account o sa planong All-inclusive nang walang karagdagang singil.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng knowledge base sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $139/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
YMaaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Kustomer ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $89/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
|
Ang Kustomer ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 .
|
Gumawa ng natatanging karanasan para sa mga kustomer mula sa mga paboritong paraan sa serbisyo sa kustomer at magsilbi sa inaasahan ng kustomer. Ang LiveAgent ay may tamang mga kagamitan para matulungan ang iyong grupo ng customer service na makapagbigay ng pinakamahusay na karanasan para sa mga kustomer.
Magresolba ng mga isyu mula sa iba’t ibang mga paraan gamit ang aming ticket management platform na maraming mga tampok na katanggian nasinasakop ang mga email, live chat, call center, knowledge base, at social media – Facebook, Twitter, and Instagram. ANg bawat isa sa mga ito ay sinusuportahan ng mga makabagong katangian para mapataas ang kagalingan ng ahente at makagawa ng isang makapangyarihang help desk.
Ang isang kagamitan tulad ng Knowledge base ay maaaring makagawa ng pagkakaiba para sa kabuuan ng karanasan ng kustomer. Ang knowledge base para sa mga kustomer ay isang mahusay na katangian sa produktibidad na nagbibigay sa iyong mga may kaalaman na kustomer na resolbahinh at lutasin mag-isa ang mga isyu sa tulong ng mga nakakatulong na mga artikulo.
Dahil sa aming WYSIWYG editor madaling gumawa ng mga makakatulong na mga artikulo na hitik sa nakakatulong na impormasyon. Maaari ka ring magkustomisa ng opsyon sa branding at gumawa ng knowledge knowledge base na kumakatawan sa iyong layunin sa negosyo at pagkakakilanlan. Ang isang knowledge base ay isang madaling self-service na opsyon at isang mahalagang katangian para sa isang help desk.
Ang karanasan sa customer service ay nakadepende sa isang tuwiran na karanasan sa ahente sa tulong ng iyong help desk software. Taglay ng LiveAgent ang lahat ng iyong kailangan para sa mas mahusay na pamamahala sa pakikipag-ugnayan sa kustomer. Pabilisin ang iyong oras sa pagtugon gamit ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado, ikonekta ang iyong mga social channel at maging Viber.
Ang lahat ay sinusuportahan ng mga kinakailangang katangian na ginagawang tuwid at walang problema sa iyong mga workflow. Gumawa ng matatalinong mga awtomasyon na inaaaayos ang iyong komunikasyon at nakakaiwas sa pagkasabay-sanay ng mga ahente. Tingnan ang kasaysayan ng kustomer, magdagdag ng mga tag, tala, filter o gumawa ng maraming mga integrasyon na magkakabit sa iyong workflow sa isang interface.
Gusto namin na magbigay ng mga sagot sa mga hiling mga kustomer tulad mo. Kung kaya ang aming serbisyo sa kustomer ay makakausap 24/7 para sa lahat ng nangangailangan ng impormasyon.
Mag-iwan ng mensahe sa pamamagitan ng email o live chat, tawagin kami o tingnan ang aming portal para sa kustomer anumang oras na kailangan mo ng tulong o gusto mong matuto sa ilamg mga produkto. Maaari kang magbasa ng mga artikulo sa aming LiveAgent academy upang makakuha ng impormasyon kung paano gumalaw ang mga contact center at paaano mapahusay ang kasiyahan ng kustomer sa anumang sitwasyon.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng mahusay na suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Tuklasin ang LiveAgent at umpisahan ang iyong libreng 14 araw na trial ngayon. Walang ispesyal na kondisyon at walang impormasyon ng credit card na kailangan. Kung nakapagdesisyon ka nang kumuha ng aming mga produkto, maaari mong makita ito dito.
Ang LiveAgent ay may abot-kayang presyo ng serbisyo na nababagay sa anumang laki ng negosyo. Handa ka na ba? Pinduitn ang buton sa ibaba at magsimula kaagad.
Alam mo ba kung ano ang parehong mayroong ang Huawei, BMW, Yamaha? Tama ang iyong hula… LiveAgent!
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang LiveAgent, isang mahusay na sistema ng pagtitiket na may kasamang kamangha-manghang tampok at integrasyon. Subukan ang aming multi-channel help desk app para mapabuti ang iyong customer service!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Alternatibo sa SpiceWorks - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the perfect SpiceWorks alternative. Start your free trial and enhance your customer service today!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team