Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
Pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer gamit ang LiveAgent's awtomatikong pagtawag pabalik na software. Alisin ang mahabang paghihintay at pag-abandona ng tawag sa pamamagitan ng pagpapaandar ng IVR at ACD. Subukan ito nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at bigyan ng kapangyarihan ang iyong kustomer na humiling ng pagtawag pabalik anumang oras. Palakasin ang kasiyahan at katapatan ng kustomer sa iyong tatak ngayon!
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.