Naghahanap ka ba ng ibang solusyon para sa iyong help desk? Ang LiveAgent ay mahusay na piraso ng software na may kasamang mga kasangkapan at tampok upang matulungan kang magbigay ng mas mahusay na suportang kustomer.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
LeadDesk
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $157/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng mga tampok na IVR na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng mga naka-video na tawag.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Ang LeadDesk ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang LeadDesk ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $108/ahente/buwan.
|
Bigyan ang iyong mga kustomer nang higit pa sa suporta sa telepono. Sa LiveAgent, maaari kang magbigay ng suporta sa pamamagitan ng email, live chat, batayang kaalaman, call center o social media tulad ng Instagram o Twitter.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng mga opsyon at kaginhawahan pagdating sa komunikasyon.
Ang live chat ay mahalagang kasangkapan pagdating sa pagbibigay ng suportang kustomer. Ang mga bisita mo sa website ay madaling gawing mga nagbabayad na kustomer sa pamamagitan ng widget sa live chat sa iyong website.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Sumagot sa bilis ng kidlat at huwag panatilihing naghihintay ang iyong mga kustomer.
Ang paglipat sa LiveAgent ay hindi nangangahulugang kailangan mong isuko ang pagbibigay ng suporta sa pamamagitan ng telepono. Ang call center ay madaling i-set up, ito ay literal na tumatagal ng ilang minuto. Maaari kang tumawag sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.
Ang LiveAgent ang mag-aasikaso ng lahat para sa iyo, kaya hindi na kailangan ng mga 3rd party na provider.
Hindi mo kailangang magbayad ng higit pa upang makakuha ng higit. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong bayad na plano na may kasamang mga pinakamahusay na kasangkapan at tampok para sa pagbibigay ng suportang kustomer.
Kung sakaling nais mo, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang magdagdag ng labis sa iyong plano nang hindi nagbabayad ng sobra. Pindutin sa ibaba upang matuto ng higit pa.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa help desk? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport! Magbigay ng top-notch support sa lahat ng mahahalagang channel gamit ang aming abot-kayang presyo at higit sa 175 features. Mag-enjoy ng libreng trial hanggang 30 araw at walang kailangan na credit card. Palakasin ang produktibidad at pagbutihin ang customer experience gamit ang aming comprehensive tools sa email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Mag-sign up ngayon at alamin kung bakit mas pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent!
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?
Diskubrehin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Collab: walang setup fee, 24/7 support, at madaling migration.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team