The FREE account is free forever, but it comes with limited features.
Ang knowledge base ay isang online self-service database na puwedeng gamitin ng kahit sinong naghahanap ng impormasyon tungkol sa inyong kompanya o mga produkto. Hinahayaan kayo ng software na ito na makapagtago, mag-share, at makapag-manage ng mahahalagang impormasyon at data sa iisang lugar, kung saan madali itong maa-access. Sa knowledge base tools, makakatipid kayo ng inyong mahahalagang resources tulad ng oras at pera dahil hinahayaan kayong makapagbigay ng support sa inyong customers kahit hindi naka-online ang inyong agents.
Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.
Gumawa ng malalimang knowledge base articles para makapagbigay ng mabilisang tulong sa inyong customers.
Sa pagbuo ng inyong knowledge base, sinisigurado ninyong may access ang inyong customers sa mahahalagang impormasyon 24/7/365.
Bigyan ng kakayahan ang inyong customers na mahanap nila mismo ang impormasyon para makatutok ang inyong agents sa mas mabibigat na isyu.
Gumawa ng lugar kung saan puwedeng mag-share ang inyong agents ng kanilang kaalaman at kung saan mareresolba ng inyong customers ang kanilang problema.
Hinahayaan ng LiveAgent knowledge base tool na makapili kayo mula sa predefined nang knowledge base designs. Kahit wala kaming custom theme, ang kulay ng mga disenyo ay puwedeng maayos at ma-customize gamit ang inyong HTML header/footer. Pagkapili ng disenyo, puwede nang simulang punan ang inyong knowledge base gamit ang magkakaugnay na content para sa inyong customers at buong team.
Pinagsasama-sama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kaming magbigay ng kakaibang support sa aming customers.
Peter Komornik, CEO
Ang libreng plan ng LiveAgent ay isang mahusay na solution para sa mga start-up. Gayunpaman, ang mga bayad na plan ay may iba-ibang help desk features na pinadadali ang inyong workflow at nagbibigay sa inyo nang mas maraming options sa pagbibigay ng customer support.
Libre
7-araw na history ng customer support ticket
Limitadong integrations
Walang social media accounts
May kulang na features
mula $15/buwan
Walang limitasyon
Maraming kapaki-pakinabang na features
May social media accounts
Buong message history
at marami pang iba…
Alam ba ninyong gusto ng customers na sila mismo ang maghanap ng solutions bago pa kumontak sa customer support? Sa paggawa ng inyong knowledge base, mabibigyan ninyo sila ng mahahalagang impormasyon at makakatipid ito ng oras ng inyong customer support team na igugugol nila sa paulit-ulit na mga tanong. Sa libreng knowledge base software, makakatutok sila sa mas mabibigat na isyu.
Hinahayaan ng open-source knowledge base software ng LiveAgent ang inyong company na makagawa ng knowledge base content para sa inyong customers at agents. Ang internal knowledge management tool ay puwedeng maging tanging source kung saan nakatabi ang impormasyon ng kompanya.
Ang online knowledge base software ng LiveAgent ay may search engine code na hinahayaan ang inyong agents na mahanap ang kailangang impormasyon gamit ang search box. Sa pangkalahatan, ang pribadong knowledge base ay pinahuhusay ang workflow ng empleyado, na siyang nagpapasaya sa parehong agents at customers.
Madali lang makapagbigay ng kaalaman sa inyong customers! Gumawa ng partikular na categories para mas madaling ma-navigate ang inyong knowledge base. Pagkatapos, punan ninyo ng makatutulong na content ang categories gamit ang built-in nitong WYSIWYG-rich text editor para sa articles. Puwedeng i-customize at pagandahin ang inyong content gamit ang headings, iba-ibang kulay, styles, at pati na rin mga picture.
Ang knowledge base solution ng LiveAgent ay isang mabisang tool na hinahayaan din kayong mag-attach ng files sa articles. Binabawasan ng self-service option na ito ang hindi naman kailangang tanong ng mga customer at pinabubuti ang kabuuang customer communication dahil puwedeng ma-access na mismo ng customers ang impormasyon.
Tingnan ang aming success stories at testimonials para makita kung paano pinapalakas ng LiveAgent ang inyong customer support at dinadagdagan ang kasiyahan ng inyong business partners.
Mas gusto ng 70% ng customers na hanapin nila mismo ang sagot sa kanilang mga tanong bago pa sila kumontak sa customer service. Hinahayaan kayo ng LiveAgent na madaling makapag-set up ng isang knowledge base sa ilang click lang. Puwede kayong gumawa ng categories, articles, at ibagay ang mga ito sa disenyo ng inyong kompanya nang hindi gumagawa ng kahit isang linya ng code.
Makapagbibigay ng tulong offline
Maaasahang customer service at pangangalaga
Internal knowledge sa loob ng kompanya
Magagamit nang 24/7/365
Makakukuha ng sarili nilang sagot ang customers
Pinakamabilis na customer support
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?
Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Pataasin ang iyong kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent at ang naka-built in nitong kasangkapan sa pagsukat ng software sa kasiyahan ng kustomer na Nicereply.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Sa software sa pagdodokumento ng suporta ng LiveAgent, madali kang makakalikha ng isang komprehensibong knowledge base na may dokumentasyon ng suporta upang paganahin ang sariling serbisyo.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team