Ang pinakamahusay na libreng call center software

I-enjoy ang ang walang limitasyong mga call recording, mga callback, at IVR simula ngayon.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Kailangan ng isang libreng call center software?

Ayon sa CCW, 62% ng mga organisasyon ay iniisip na ang pinakamalaking hamon sa paggawa ng mga pamumuhunan sa hinaharap ay ang pag-integrate sa isang kasalukuyang software ng call center.

Sa LiveAgent, hindi ito kailangang maging isang hamon. Idagdag ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyong mga call recording sa LiveAgent, at gamitin ang mga ito para sa pagsasanay o sa ligal na layunin. 

Simulang dagdagan ang mga antas ng kasiyahan ng kustomer at pagiging produktibo ng ahente gamit ang aming libreng call center software ngayon.

Mga benepisyo ng isang libreng call center solution

Magpatupad ng isang libreng call center software para sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang aming software ay may kasamang mga libreng featyre sa ticketing upang matulungan kang mabawasan ang kabuuang oras na ginugugol sa paglutas ng mga query ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamagitan ng pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device.

Libreng mga call center software feature

Ang libreng call center software ng LiveAgent ay nakakatipid sa iyo ng tone-toneladang oras at nagdaragdag ng pagiging produktibo ng ahente. Pakawalan ang iyong mga ahente sa pagsubaybay sa maraming mga device at app sa telepono. Gamit ang libreng call center software ng LiveAgent, lahat ng iyong mga tawag ay maaaring ma-dial at masagot sa loob ng LiveAgent dashboard o sa aming LiveAgent app. Sinusuportahan din ng aming libreng call center software ang panloob na mga tawag sa pagitan ng iyong mga ahente.

Ang isa pang pangunahing benepisyo ay ang aming call recording feature. Pinapayagan ka ng feature na ito na iimbak at i-playback ang iyong mga record ng tawag para sa pagsasanay at sa ligal na mga layunin. 

Call Center Software Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M279SYoutube video: Call Center Software Demo  LiveAgent
Live Agent
features overview - integration

Karagdagang mga libreng feature

Pagbutihin ang pakikipag-ugnayanan sa iyong kustomer sa aming libreng software ng call center. Bukod sa mga feature sa call center, makakatanggap ka rin ng isang libreng unibersal na inbox ticketing system, live chat, knowledge base at walang limitasyong mga ahente.

Ang aming libreng call center software ay libre magpakailanman, ngunit may mga limitasyon tulad ng 7 araw na kasaysayan sa paghahanap ng ticket, 1 email address, 1 numero ng telepono at 1 live chat button. Kung interesado ka sa mas advanced na mga feature o walang mga limitasyon sa bilang ng mga chat button, email o numero na maaari mong i-integrate sa LiveAgent, tingnan ang aming mga bayad na plano.

Ang Libreng call center software ay binubura ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan sa Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Subukan ang LiveAgent Ngayon

Ang LiveAgent ay ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Magsimula sa aming libreng call center solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga contact form.

Kaakibat na Articles saLibreng software ng call center
Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

Pagbutihin ang serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent telephony software! Subukan ang libreng trial para sa mas maayos na tawag.

Ang paggamit ng telepono pa rin ang bumubuo ng 68% ng lahat ng support interactions. Silipin ang aming mga call center template nang mapahusay pa ang pang-araw-araw ninyong usapan sa customer.

Mga call center template

Enhance communication between agents and customers with our call center templates. Improve customer perception of your brand through effective call handling, including on-hold, call transfers, and managing unhappy callers. Discover best practices in call center etiquette to boost overall customer experience. Try it free with no obligation!

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Tuklasin ang 20 pinakamahusay na software ng serbisyong kustomer ng 2022 sa LiveAgent! Alamin ang benepisyo at pangunahing tampok ng mga kasangkapang ito tulad ng LiveAgent, Freshdesk, at Zoom upang mapalakas ang ugnayan sa kustomer, mapabilis ang paglutas ng isyu, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Contact center software

Discover the ultimate contact center software of 2021 with LiveAgent! Streamline customer communications across all channels into one unified inbox. Enhance service management, data security, and productivity while reducing support costs. Perfect for businesses of all sizes, our cloud-based solution offers scalability and flexibility. Join the 30k businesses that trust LiveAgent and try it for free today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x