Kamusta, Ako si John, paano kita matutulungan?
Gusto kong i-check ang aking order status.
Walang problema, pakibigay sa akin ang iyong order ID.
Ang aking order ID ay GQ34566
•
•
•
Ang mga konsyumer ngayon ay nais ng mga sagot kaagad, nang hindi kinakailangang tumawag sa customer service, maghintay ng oras para sa isang tugon sa email, o tumingin sa pamamagitan ng mga sariling serbisyo na resources. Kaya naman ang live chat ay hindi na isang ‘maganda na magkaroon’ na channel ng serbisyo, ngunit isang dapat mayroon.
Sa live chat ng LiveAgent para sa WordPress, maaari kang magbigay ng instant na suporta sa kustomer, pagbutihin ang engagement sa mga proactive na trigger, at pataasin ang customer satisfaction.
60% ng mga konsyumer na may edad 18 – 34 ay regular na gumagamit ng live chat para sa customer service. Mas gugustuhin ng 53% na gumamit ng online chat bago tumawag sa isang kumpanya para sa suporta.
85% ng B2B at 74% ng mga B2C na kumpanya ang gumagamit ng live chat para sa sales, 54% ng mga negosyo sa B2B at 31% sa sektor ng B2C ay gumagamit ng live chat para sa marketing.
Ang mga konsyumer ay bumibili ng mas marami mula sa mga brand na nag-aalok ng live chat. Ang 52% ng mga kustomer ay mas malamang na bumili muli mula sa isang kumpanya na nagbibigay ng suporta sa live chat.
Naghahanap ng pinakamahusay na live chat para sa iyong WordPress na website? Habang may daan-daang mga chat plugin na magagamit, sa palagay namin ang live chat ng LiveAgent para sa WordPress ay maaaring maging perpektong solusyon para sa iyong negosyo, support team, at iyong mga kustomer. Narito kung bakit:
Ang mga modernong konsyumer ay walang pasensya at ayaw na naghihintay. Iyon ang dahilan kung bakit binuo namin ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado na ipinapakita ang iyong website sa loob lamang ng 2.5 na segundo. Pahangain ang iyong mga kustomer sa real-time na suporta at ipakita sa kanila na pinahahalagahan mo ang kanilang oras.
Pataasin ang mga engagement rate sa pamamagitan ng pag-imbita sa iyong mga kustomer o mga prospect na magkaroon ng mabilis na pakikipag-chat sa iyo sa sandaling mapunta sila sa iyong website. Ang pagpapagana ng mga proactive na chat sa pagpepresyo at mga pahina ng pag-checkout ay napatunayan na isang napaka-epektibong paraan upang humimok ng mga benta at i-convert ang maraming mga bisita bilang mga nagbabayad na kustomer.
Makinabang mula sa flexibility ng mga advanced na pagruruta ng chat at mga pagpipilian sa pamamahagi. I-set up ang priyoridad ng ahente, at tukuyin ang maximum na load ng chat para sa iyong mga ahente. Ang pinakamagandang bahagi? Ang LiveAgent ay nagtatalaga ng mga chat sa mga ahente na nagkaroon ng dating pakikipag-ugnayan sa pakikipag-chat sa mga kustomer upang matiyak ang mabilis, tumpak, at may kaalamang suporta.
Ang mga tool sa chat ng LiveAgent ay nagtataguyod ng efficient na pakikipagtulungan ng team. Hindi sigurado kung paano matutulungan ang kustomer na ka-chat mo? Ilipat ang chat sa isang ahente na higit na may kakayahan upang makatulong, o agad na kumonekta sa iyong mga kasamahan sa pamamagitan ng isang panloob na chat upang makakuha ng tulong. Hindi na kailangang mag-aksaya ng oras sa pamamagitan ng pag-log in sa anumang mga third-party na app.
Pagbutihin ang iyong suporta sa real-time na pagsubaybay sa website: tingnan ang lahat ng iyong mga online na bisita, suriin kung paano sila gumagalaw sa iyong website, at subaybayan kung gaano karaming oras ang ginugol nila sa bawat pahina. Ang pagkakaroon ng ganitong uri ng impormasyong ayon sa konteksto – tulad ng mapagkukunan ng referral ng bisita, bansa, o kasalukuyang timezone – ay maaaring gawing mas naisapersonal ang iyong mga imbitasyon sa chat.
Gamit ang isang real-time na pagtingin sa pagta-type, maaari mong tunay na mapahanga ang iyong mga kustomer sa mabilis na suporta at ipadama sa kanila na literal mong binasa ang kanilang mga isipan. Tingnan kung ano ang tina-type ng mga kustomer sa chat bago pa man sila mag-send, asahan ang mga pangangailangan ng kustomer, at ihanda ang iyong mga sagot bago talaga itanong ang mga katanungan.
Ang LiveAgent ay binuo upang i-save ang iyong mahalagang oras. Isang simpleng (copy & paste) na integration ay ikokonekta ka sa iyong mga kustomer sa ilang segundo. Ang LiveAgent ay iniruruta ang mga bagong papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong team at dinamiko na inaangkop ang chat availability habang ang iyong mga ahente ay naka-log in at nag-log out sa kanilang shift.
Ang LiveAgent ay hindi lamang isang live chat widget, ito ay isang all-in-one multichannel help desk solution na naka-pack ng 180+ na mga feature, 40+ na mga integration, at halos walang katapusang mga pagpipilian sa customization.
Kailangan mo ng isang malakas na ticketing system na may automation, virtual call center, support tool sa social media, o customer self-service portal software? Ang LiveAgent ay mayroon ng lahat ng ito.
Naghahanap ng isang libreng tool sa live chat para sa iyong WordPress na website? Simulan ang iyong fully-functional, 14-araw, walang problema na pagsubok, at tingnan nang mabuti kung paano ito gumagana at maaaring makinabang sa iyong negosyo.
Walang kinakailangang magulong pag-download, ang software ay ganap na nakabase sa cloud. Maaari rin, humiling ng one-on-one na demo kasama ang isang tao mula sa aming team upang makakuha ng isang mas mahusay na ideya kung bakit ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na live chat software para sa SMB nuong 2020.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat software para sa mga ahensya ay nagbibigay ng mabilis at maaasahang customer support na may advanced features tulad ng knowledge base at account-based marketing. Subukan nang libre sa loob ng 14 na araw at itaas ang customer satisfaction sa 92%. Alamin kung paano makakamit ang mataas na ROI at instant na tulong para sa mga kliyente ng iyong ahensya.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng WordPress
Alamin ang mga detalye ng serbisyo sa kustomer ng WordPress sa LiveAgent. Makuha ang kanilang email, social media, at knowledge base para sa madaling pakikipag-ugnayan. Siguraduhing malaman ang kanilang SLA at mga legal na kontak. Bisitahin ang aming webpage para sa higit pang impormasyon at subukan ang aming libreng account ngayon!
Enhance your customer support with LiveAgent's video call feature. Experience a more personal and efficient communication method by integrating video chat directly on your computer. Improve customer satisfaction, streamline inquiries, and boost business KPIs with this browser-based tool. Try it for free and explore how easy it is to set up and customize your live video chat experience. Visit our page for more details and start your free trial today!
Paano maglagay ng live chat button sa website ninyo
Ang pagkakaroon ng live chat widget sa website ng inyong kompanya ay maituturing na halos pangangailangan ng mga business, anuman ang laki. Alamin kung paano into i-integrate.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team