Live chat software

Itaas ang level ng customer engagement gamit ang LiveAgent. 

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Hello, ako si John. Paano ko po kayo matutulungan?

Gusto kong i-check ang status ng order ko.

Wala pong problema. Pakibigay po sa akin ang order ID ninyo.

Ang order ID ko ay GQ34566

Live chat software para sa instant connections

Magbigay ng magaling na customer experience gamit ang live chat platform ng LiveAgent. Maka-access ng mabilis na live chat widget at advanced features na sadyang mapadadali ang anumang customer interaction. Gawing customer ang website visitors at ayusin ang customer queries na may real-time support. Pagandahin ang customer engagement gamit ang iisang chat application. Makatipid sa oras at tutukan ang mga importanteng gawain sa LiveAgent customer service platform.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
LiveAgent chat capabilities - mockup

Chat capabilities

Anong uri ng live chat software ang
ino-offer ng LiveAgent?

Isang state-of-the-art chat tool ang ino-offer ng LiveAgent. Meron itong premium features para tulungan ang customer support teams na makapagbigay ng magaling na chat experience. Ilan sa pangunahing features ang smart chat routing, proactive chat invitations, visitor tracking, at marami pa. Ang multilingual chat widget ng LiveAgent ay isa sa pinakamabilis sa market ngayon.

Mga benepisyo ng chat support software

  • Maaasahan at mabilis na chat na maraming uri ng features
  • May access sa unli na chat history at ticket history
  • May chat analytics options at tracking features
  • May proactive chat invitations na merong custom design options
Live chat features overview

I-empower ang inyong support team gamit ang tamang live chat software

Ang aming live chat ay isang bahagi ng aming ticketing na binibigyan kayo ng maraming benepisyo. Puwede kayong magkaroo ng hybrid na pakikipag-usap sa isang customer sa parehong ticket at pangasiwaan ang lahat ng pag-uusap gamit ang nakamamanghang productivity features. Silipin kung paano ito gumagana at kung gaano ito kadaling gamitin.

Pagbutihin ang agent productivity gamit ang:

  • Epektibong live chat ticketing at universal inbox
  • Advanced na productivity features
  • Dose-dosenang magagamit na integrations
LiveAgent support team view - mockup

Madaling ma-implement at gamitin ng kahit sino

Ang live chat ng LiveAgent ay ginawang perpekto para madaling ma-implement at gamitin ng kahit sino sa kahit anong klaseng website. Tingnan kung gaano kadaling magsimula ng sarili ninyong live chat widget.

Automatic messages

Gusto ba ninyong mas mag-engage sa inyo ang mga customer ninyo? Subukan ang aming proactive chat invitations. Ang simple pero mabisang feature na ito ay kayang magsimula ng pakikipag-usap nang mabilis. Ang kailangan lang gawin ay pumili ng disenyo at i-implement ito.

  • Mag-imbita ng customers na makipag-chat gamit ang automatic messages
  • Gawing customers ang website visitors sa tulong ng chat
LiveAgent's proactive chat invitations feature

Visitor tracking

Salamat sa aming website monitoring feature, malalaman ninyo kung ilang customers ang nagba-browse sa inyong website. Puwede ninyong makita ang lahat ng online visitors, aktibong agents, at bawat chat na kasalukuyang nagaganap.

  • I-track ang lahat ng website visitors at mga nagaganap na chat
  • Tukuyin ang mga paboritong page at makipag-interact sa visitors

Pasilip sa message

Ang real-time typing view ay isang ideyal na feature sa pagpapabuti ng bilis ninyong tumugon. Pinapakita nito kung ano ang sinusulat ng online visitors sa chat widget kahit bago pa nila pindutin ang send. Puwede ninyong gamitin itong oras para makapaghanda ng inyong sagot, at marami pa.

  • Silipin ang mga message ng customer bago ito ipadala
  • Mas mabilis na maihahanda ang mga sagot at mababawasan ang resolution times

Language options

Gusto ba ninyong gamitin ang inyong live chat sa iba-ibang wika? Walang problema. Sinusuportahan ng LiveAgent ang higit 40 wika kaya puwede ninyong i-customize ang wika ng inyong live chat widget para itugma sa inyong website.

  • Pumili sa higit 40 language options para sa chat windows
  • Gumawa ng chat widgets sa iba-ibang wika para sa iba-ibang pakay

Mga benepisyo ng live chat software at paano magsisimula​

00:00/05:51

Benefits of Live Chat and How to Use It | Live AgentP0Y0M0DT0H0M351SYoutube video: Benefits of Live Chat and How to Use It
Live Agent

Flexible chat

I-integrate nang madali ang aming chat feature

Panoorin ang video tutorial para makita kung paano gumagana ang live chat ng LiveAgent. Ipapakita namin lahat, simula sa customization ng inyong chat widget at kung paano i-set ang lahat ayon sa gusto ninyo. Matututunan ninyo kung paano ma-implement ang inyong widget sa inyong website at kung paano ito gamitin. Subukan na ninyo.

Paano matutulungan ng live chat software para sa website
ang inyong business?

Tingnan itong mga interesanteng statistics na nagpapakita ng tunay na power at benepisyo ng LiveAgent live chat.

Mas makatipid

Kayang bawasan ng live chat ang inyong gastos sa support, salamat sa mas mabibilis na sagot. Bawasan ang oras sa paghihintay ng mga sagot at mag-handle ng higit sa isang customer conversation sa kahit anong oras. Pagbutihin ang bilis ng pagsagot at magsimulang makatipid.

  • Makatipid sa gastos sa bawat agent kada buwan gamit ang tamang pricing plan
  • Makapag-handle ng mas maraming customer gamit ang mas mabilis na chat window
Chart

1730%

Bawas sa gastusin

Ang paggamit ng live chat bilang platform ng communication ay mas mura kaysa sa calls at mas mabilis sa emails. Maranasan ang pagbawas sa gastusin gamit ang LiveAgent.

Mas kumita pa

Ang live chat sa inyong website ay isang magandang tool para maimpluwensiyahan ang pagdedesisyon ng customers. Tulungan silang makapili ng mga tamang produkto o serbisyo, at gawing nagbabayad na customers ang mas maraming website visitors.

  • I-empower ang inyong sales team gamit ang online chat at taasan ang sales
  • Tulungan ang customers sa mga desisyon ng pagbili nila at magbigay ng agarang sagot
Chart

20%

Itinaas ng conversion rate

Palakasin ang conversion rates ninyo at dagdagan ang kita sa paggamit ng magandang chat strategy. Tutulong ang aming chat app na ma-convert ninyo ang visitors para maging customers, at madagdagan ang inyong ROI.

Pasayahin ang customers

Ang mas mabilis na support ay katumbas ng mas masaya at loyal na customers. Matutulungan kayo ng live chat na matanggal ang inis sa inyong customer support. Manatiling available at tulungan ang inyong brand na maging isang maaasahang contender sa market.

  • Pagandahin ang kabuuang satisfaction at kasayahan ng customer
  • Bawasan ang cart abandonment at gawing customer ang visitors
Chart

73%

Mas mataas na satisfaction rates

Magbigay ng personalized conversations para sa inyong customers. Ang aming fully-featured na live chat software ay tutulong sa inyong customer satisfaction at magandang karanasan ng agent.

Mas makatipid sa live chat service

Hindi ninyo kailangan sirain ang inyong budget para makakuha ng live chat. Abot-kaya ang LiveAgent para sa lahat. Tingnan ang aming price calculator at alamin kung magkano ang inyong matitipid sa LiveAgent.

Medal

Magsimulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng ino-offer namin sa libreng 14-araw na trial

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Mga Testimonial

Gumamit ng LiveAgent
live chat software at samahan ang 7,000 masasayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Mag-schedule ng demo

requestDemo
Ito ang matututunan ninyo sa demo
  • Kung paano maabot ang goals ng inyong business gamit ang LiveAgent – kung ito man ay mapahusay ang customer satisfaction o makarami pa ng sales.
  • Kung paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan namin kayo ng tour ng produkto para makakuha kayo ng ideya kung paano magtrabaho gamit ang software namin.
  • Mga sagot sa anumang katanungan ninyo tungkol sa aming presyo, serbisyo, integrations, at features.
 

“Sa paglapit sa bawat customer, dapat matulungan siyang maresolba ang problema o makuha ang nais niya, hindi lang bebentahan siya ng produkto o serbisyo.”  – Brian Tracy

Andrej Saxon
Sales manager

Kaakibat na Articles saLive chat software
Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Soft skills ng customer service

Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas nang todo ang customer service ninyo.

Ticketing software

Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!

Ang online na tech support ay tulong na ibinibigay sa mga kustomer online (sa Internet). Ito maaaring ipadala sa pamamagitan ng maraming channel: chat, email, etc.

Online na tech support

Discover how LiveAgent's advanced online tech support enhances customer service through email, phone, and live chat. With an intuitive help desk software, streamline communication and boost efficiency. Try a free 7-day trial and experience seamless support without any commitment.

Sa contact center software ng LiveAgent, puwedeng ma-streamline ang lahat ng communication channels na gamit ng customer sa iisang unified inbox na lang.

Contact center software

Discover the ultimate contact center software of 2021 with LiveAgent! Streamline customer communications across all channels into one unified inbox. Enhance service management, data security, and productivity while reducing support costs. Perfect for businesses of all sizes, our cloud-based solution offers scalability and flexibility. Join the 30k businesses that trust LiveAgent and try it for free today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x