Mag-empower
ng customers
gamit ang instant na mga sagot

Napakadaling gumawa ng mga napakagandang knowledge repository at FAQs.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Knowledge base software para sa mas maayos na self-service

Pagandahin ang pang-araw-araw na routine ng inyong customer support agents at magbigay ng pinakamahusay na customer experience gamit ang aming self-service customer portal. Pakinabangan ang LiveAgent knowledge base tools at magbigay ng napapanahong articles, how-to guides, at iba pang magagamit na impormasyong kailangan ng bawat customer. Subukan na ang aming knowledge base platform at alamin kung paano nito mata-transform ang inyong customer support.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Knowledge Base /
Customer Portal Demo

00:00/05:06

Knowledge Base Customer Portal Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M307SYoutube video: Knowledge Base  Customer Portal Demo  LiveAgent
Live Agent

Knowledge base software

Ano ang knowledge base software?

Ang knowledge base software ay isang centralized platform sa paggawa, pag-manage, at pag-share ng impormasyon. Nagagawa nitong ma-streamline ang internal resources tulad ng company policies at training materials habang naaasikaso rin ang pangangailangan ng mga customer sa tulong ng external resources gaya ng guides, manuals, at FAQs.

Sa LiveAgent, suwabeng makakagawa at makakapag-manage ang mga kompanya ng knowledge base na madaling gamitin kaya napapahusay nito ang company efficiency at customer service.

Alamin na ang kaibahan sa pagsubok ng LiveAgent knowledge base software.

Bakit importante ang knowledge base?

Sa mabilisang galawan sa mundo ngayon, kinakailangan ang pagkakaroon ng knowledge base na maganda ang sistema. Sa LiveAgent, puwede kayong mag-implement ng customized knowledge bases para sa team at customers ninyo.

Dahil sa 67% ng customers ay mas gusto ang self-service, ang pagkakaroon ng pinag-isipang external knowledge base ay magbibigay ng mabilisang access sa FAQs, impormasyon sa produkto, at guides, na nagpapaganda sa customer satisfaction. Ang pagkakaroon naman ng streamlined internal knowledge base ay sisiguraduhing madaling makakahanap ang team ninyo ng vital information na nakaka-boost ng kanilang efficiency.

LiveAgent's knowledge base page

<span data-metadata=""><span data-buffer="">Knowledge base management

Pagandahin ang inyong knowledge management at magbigay ng nababagay na sagot sa lahat ng naghahanap ng magaling na customer service.

Lets talk

Knowledge management para sa support teams

Tutulungan kayo ng aming intuitive knowledge base software sa pag-manage ng company knowledge para maging accessible ito sa bawat customer. Ayusin ang mga isyu ng customer at mga customer support ticket gamit ang knowledge sharing at tutukan ang mas mabibigat na isyu.

Ilan lang sa magagamit ng inyong agents:

  • Magsulat at magbigay ng detalyadong articles sa mga customer gamit ang aming WYSIWYG editor
  • External at internal knowledge bases para sa pagbabahagi ng knowledge
  • Themes na puwedeng ma-customize at magandang interface para sa inyong knowledge hub

Ano ang mga pangunahing knowledge base software features?

Magbigay ng madadaling sagot sa mga tanong para mabawasan ang inyong response time. Kasama sa tool namin ang maraming uri ng knowledge base,
search function, at team collaboration tools.

Content management

WYSIWYG editor

Tutulong ang aming What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) editor sa paggawa ng articles, guides, how-tos, at information segments para mapalago ang inyong knowledge hub. Madali ang knowledge sharing sa maganda naming editor. Mag-format ng inyong text, magdagdag ng mga image or pakinabangan ang iba pang abot-kamay ninyong advanced features. Gumagana rin ito bilang markdown editor kaya makagagamit kayo ng HTML o CSS para gumawa ng custom designs.

  • Magsulat ng inyong learning content gamit ang aming WYSIWYG editor
  • Pakinabangan ang HTML o CSS para mapaganda ang inyong articles
Content management

Visitor tracking

Forum

Ang LiveAgent forum ay isang integral na bahagi ng inyong knowledge base platform. Kahit sinong customer o customer support team member ay puwedeng makisali sa usapan sa forum. Posibleng mag-troubleshoot ng mga problema, mag-offer ng suggestions, at sama-samang tukuyin ang solutions sa mga isyu. Puwede rin ninyong pakinabangan ang internal forums at makipag-collaborate sa mga isyu sa internal knowledge base gamit ang iisang knowledge base solution.

  • Magtaguyod ng koneksiyon sa mga customer gamit ang support forum
  • Makipag-collaborate sa mga katrabaho at customer sa iisang lugar lang

Mas masasayang customer

Mga Feedback at Suggestion

Ang pagkalap ng feedback at reading suggestions mula sa customers ang nagpapahusay ng inyong knowledge base at pati na rin ang inyong business. Tutulungan kayo nitong mapahusay ang learning content at magtaguyod ng mas mainam na relasyon sa mga customer kung babasahin ninyo at tutugunan ang  suggestions. Mag-offer sa inyong customers ng oportunidad na magbigay ng suhestiyon sa mga babaguhin o magbigay ng mga ideyang makapagpapahusay. Magdagdag at mag-customize ng feedback button sa paraang gusto ninyo.

  • Mangolekta ng feedback at suggestions gamit ang iisang button
  • Paghusayin ang koneksiyon sa pakikinig sa suhestiyon ng mga customer

Alamin ang detalye ng feedback at suggestions

Happier customers

Advanced search

Search widget

Magagamit ng inyong customers ang search box para tulungan silang mahanap agad ang mga sagot o partikular na topics sa loob ng inyong knowledge base. Gamit ang aming powerful na search engine bar, napapadali ang paggamit ng aming knowledge management software, lalo na kung napakaraming content. Sa pag-offer ng madaling search function, matutulungan ninyo ang mga customer sa paghahanap ng knowledge articles para mabawasan ang bilang ng support tickets para sa pare-parehong karaniwang mga problema.

  • Advanced search widget para tulungan ang customers na makahanap ng mga sagot
  • Mas mabilis na maresolba ang isyu at mas masaya ang customers

Intuitive ang interface

User-friendly na dashboard

Sa pagkakaroon ng epektibong knowledge base, natutulungan ninyo ang inyong clients na magkaroon ng napapanahong content. Pero hindi ninyo dapat kinalilimutan ang inyong mga empleyado. Ang pagkakaroon ng user-friendly dashboard sa knowledge management tool ay isa pang pangunahing feature na laging hindi napapansin. Sa LiveAgent interface, hinahayaan ang inyong mga agent na gumawa ng bagong articles kahit kokonti o halos wala silang training. Handa na kayong subukan? Subukan ang libreng demo at alamin ninyo.

  • Intuitive ang interface na madali ang navigation
  • Madaling gamitin kahit hindi napag-aralan o walang karanasan

Alamin ang detalye ng knowledge base builder

Intuitive interface

Simpleng pag-oorganisa

Categories

Ang buong punto ng paggamit ng online knowledge base software solution ay para mapadali ang pag-search dito. Pero sa dami ng nagagawang content ng inyong business, mas gumugulo ito. Bilang remedyo, hinahayaan kayo ng LiveAgent na gumawa ng categories para sa inyong customers para hindi na kayo malilito pa sa content. Gumawa ng iba-ibang category para sa pinaka-common na topics na dapat sagutin at hati-hatiin ang learning content ayon sa nararapat.

  • Mas umaayos ang pagbabahagi ng knowledge dahil may categories
  • Padaliin ang paghahanap sa inyong articles batay sa kaugnay na topics

Alamin ang detalye ng knowlege base categories

Buong mundo ang naaabot

Multi-language support

Ang LiveAgent knowledge base solution ay isang napakahusay na paraan para mag-offer ng self-service option nang 24/7 sa maraming bansa. Ang kailangan lang ihanda ng inyong business ay kinakailangang articles at isulat sila sa mga wikang kailangan ng inyong customers. Mapapaganda ng solution na ito ang customer experience at siyempre, ang customer satisfaction. Gumawa ng category para sa bawat wika para ma-update ang inyong knowledge base content para sa bagong audience.

  • Gumawa ng knowledge base content para sa iba-ibang wika
  • Abutin ang mas maraming audience gamit ang inyong mga public knowledge base
Worldwide reach

Multi-knowledge base

Multi-knowledgebase support

Ang multi-knowledge base ay malaki ang pakinabang kung nagbebenta ang kompanya ninyo ng maraming produkto, brand, o nagbibigay ng iba-ibang independent service. Ang isang  LiveAgent account ay bibigyan kayo ng oportunidad na gumawa ng unli na knowledge base na may kanya-kanyang unique design, setting, at content. Bigyan ang inyong customers ng kaalamang gusto nila na may magagandang gabay.

  • Mag-manage ng maraming external knowledge base
  • Gumawa ng maraming private knowledge base para sa agents

Alamin ang detalye ng multi-knowledge base

User manuals

Articles

Magsulat ng komprehensibong articles na may mahahalagang impormasyon at organisahin silan para madali silang mahanap. Madaling magsulat ng articles sa WYSIWYG editor ng LiveAgent. Ipamahagi ang kaalaman at hayaan ang mga customer na sila mismo ang makahanap ng solutions. Gusto ba ninyong turuan ang inyong customer support team members? Puwedeng gumamit ng internal knowledge base articles na tutulong sa inyong agents na makaresolba agad ng mga isyu.

  • Magsulat ng mga komprehensibong article at guide sa pagreresolba ng mga isyu
  • Turuan ang inyong customer support teams at gawin silang mga expert

Alamin ang detalye ng articles

User manuals

File support

Attachments

Gusto ba ninyong pagandahin ang content ninyo gamit ang attachments? Sa knowledge base software, madaling gumawa at mag-upload ang mga business ng iba-ibang content sa kanilang knowledge base. Mapapaganda nito ang kabuuang customer experience at patatatagin ang brand loyalty. Maglagay ng pictures, screenshots, photos, at audio files tulad ng recordings o kahit video files at mag-embed ng videos mula sa mga platform tulad ng YouTube.

Mapapadali ng attachments ang pag-intindi sa inyong articles at mas masaya silang basahin. Maglagay ng mga video tutorial o demo sa inyong how-to guides o magpakita ng step-by-step instructions na may product screenshots.

  • Maglagay ng lahat ng importanteng uri ng attachment sa inyong mga article
  • Pagandahin ang inyong mga article gamit ang pictures, videos, o voice recording

Alamin ang detalye ng attachments

Medal

Simulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng offer namin sa libreng 30-araw na trial

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Pagandahin ang mga business process
gamit ang knowledge base platform

Kilala ninyo ang inyong customers. Bigyan sila ng impormasyong kailangan nila at tutukan ang kanilang satisfaction.

Clock icon

Humihingi ng tulong ang mainiping customer

Ang mahusay na pagkakasulat na knowledge base article ay magbibigay ng pinakamabilis na assistance sa inyong customers. Mag-draft, magdisenyo, at mag-edit ng lahat ng knowledge base articles gamit ang isang WYSIWYG editor.

Mga nawawala at nalilitong customer

Puwedeng mag-churn ang nawawalang customer. Para mapigilan ito, gumawa ng FAQs (frequently asked questions) at technical product guides bilang bahagi ng inyong support portal.

Na-overload na customer support

Gusto ba ninyong magbigay ng napakahusay na customer service kahit limitado ang resources? Bawasan ang load ng mga incoming email at chat; gumawa ng knowledge base.

Mga karaniwang rason kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa knowledge base software

Pagandahin ang inyong business sa lahat ng importanteng aspekto at simulang tugunan ang inaasahan ng customer gamit ang tamang knowledge base solution.

Magkaroon ng advantage

Manguna sa kompetisyon

Nakatutok ang customer service teams ng maraming kompanya sa direct support lang. Manguna sa lahat gamit ang knowledge base management software at magbigay ng tamang resources para sa customer self-service.

  • Manguna sa iba gamit ang napakagandang knowledge base support
  • Paghusayin pa ang inyong business gamit ang mas mainam na customer service
Chart

1%

ng mga kompanya ang gumagamit ng mga knowledge base

Huwag tipirin ang self-service para makaabante sa inyong kompetisyon gamit ang knowledge base para sa inyong customer base. Bigyan ang inyong customers ng maaasahang self-help option

Tugunan ang mga inaasahan

Tugunan ang mga inaasahan ng customer

Umaasa ang customer na makakuha ng tamang kasagutan na hindi na kailangan pang kausapin ang customer support team. Tutulong ang aming search functionality para makapagbigay kayo ng instant na sagot para mabawasan ang bilang ng customer queries.

  • Taasan ang customer satisfaction gamit ang knowledge base
  • Magbigay ng instant na sagot at bawasan ang ticket load
Chart

66%

ng customer ay mas gusto ang self-service

Sinusubukan ng karamihan ng customers na maayos nila mismo ang problema nila bago kausapin ang customer support. Pagandahin ang kanilang satisfaction sa pagbigay ng powerful na self-support tools.

Bumuo ng customer loyalty

Taasan ang inyong kinikita

Ang karamihan sa gumagamit ng knowledge base ay nagiging customer na nagbabayad, salamat sa napakaraming knowledge base articles. Palawakin ang inyong customer base gamit ang epektibong knowledge base software.

  • Makakuha pa ng maraming customer gamit ang kapaki-pakinabang na content
  • Taasan ang inyong return on investment at kinikita
Chart

90%

ng customer ay nagmula sa knowledge base

Makatutulong sa inyo ang knowledge base articles na makakuha ng dagdag pang customers at matataasan ang customer retention dahil sa nakatutulong at knowledgeable na advice

Testimonials

Gumamit ng LiveAgent
at samahan ang 7,000 masasayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Ang pinakasulit para sa pera ninyo

Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans para makapili kayo ng abot-kayang plan na pinakasulit sa inyo. Bayaran lang ang gagamitin para hindi masira ang budget ninyo.

14 or 30 days free trial 
Libreng trial ng 14 araw na may libreng email o 30 araw na may company email
Hindi kailangan ng credit card
at marami pa
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x