Pagandahin ang pang-araw-araw na routine ng inyong customer support agents at magbigay ng pinakamahusay na customer experience gamit ang aming self-service customer portal. Pakinabangan ang LiveAgent knowledge base tools at magbigay ng napapanahong articles, how-to guides, at iba pang magagamit na impormasyong kailangan ng bawat customer. Subukan na ang aming knowledge base platform at alamin kung paano nito mata-transform ang inyong customer support.
Knowledge Base /
Customer Portal Demo
00:00/05:06
Knowledge base software
Ang knowledge base software ay isang centralized platform sa paggawa, pag-manage, at pag-share ng impormasyon. Nagagawa nitong ma-streamline ang internal resources tulad ng company policies at training materials habang naaasikaso rin ang pangangailangan ng mga customer sa tulong ng external resources gaya ng guides, manuals, at FAQs.
Sa LiveAgent, suwabeng makakagawa at makakapag-manage ang mga kompanya ng knowledge base na madaling gamitin kaya napapahusay nito ang company efficiency at customer service.
Alamin na ang kaibahan sa pagsubok ng LiveAgent knowledge base software.
Sa mabilisang galawan sa mundo ngayon, kinakailangan ang pagkakaroon ng knowledge base na maganda ang sistema. Sa LiveAgent, puwede kayong mag-implement ng customized knowledge bases para sa team at customers ninyo.
Dahil sa 67% ng customers ay mas gusto ang self-service, ang pagkakaroon ng pinag-isipang external knowledge base ay magbibigay ng mabilisang access sa FAQs, impormasyon sa produkto, at guides, na nagpapaganda sa customer satisfaction. Ang pagkakaroon naman ng streamlined internal knowledge base ay sisiguraduhing madaling makakahanap ang team ninyo ng vital information na nakaka-boost ng kanilang efficiency.
Pagandahin ang inyong knowledge management at magbigay ng nababagay na sagot sa lahat ng naghahanap ng magaling na customer service.
Tutulungan kayo ng aming intuitive knowledge base software sa pag-manage ng company knowledge para maging accessible ito sa bawat customer. Ayusin ang mga isyu ng customer at mga customer support ticket gamit ang knowledge sharing at tutukan ang mas mabibigat na isyu.
Ilan lang sa magagamit ng inyong agents:
Tutulungan kayo ng aming knowledge base software na bawasan ang dami ng ticket sa pagbigay ng self-service platform para sa lahat ng customer. Magbigay ng mabilis na sagot, learning content, at knowledge articles sa iisang lugar lang para mas mapasaya ang mga customer.
Ilan lang sa makukuha ng inyong customers:
Magbigay ng madadaling sagot sa mga tanong para mabawasan ang inyong response time. Kasama sa tool namin ang maraming uri ng knowledge base,
search function, at team collaboration tools.
Content management
Tutulong ang aming What-you-see-is-what-you-get (WYSIWYG) editor sa paggawa ng articles, guides, how-tos, at information segments para mapalago ang inyong knowledge hub. Madali ang knowledge sharing sa maganda naming editor. Mag-format ng inyong text, magdagdag ng mga image or pakinabangan ang iba pang abot-kamay ninyong advanced features. Gumagana rin ito bilang markdown editor kaya makagagamit kayo ng HTML o CSS para gumawa ng custom designs.
Visitor tracking
Ang LiveAgent forum ay isang integral na bahagi ng inyong knowledge base platform. Kahit sinong customer o customer support team member ay puwedeng makisali sa usapan sa forum. Posibleng mag-troubleshoot ng mga problema, mag-offer ng suggestions, at sama-samang tukuyin ang solutions sa mga isyu. Puwede rin ninyong pakinabangan ang internal forums at makipag-collaborate sa mga isyu sa internal knowledge base gamit ang iisang knowledge base solution.
Mas masasayang customer
Ang pagkalap ng feedback at reading suggestions mula sa customers ang nagpapahusay ng inyong knowledge base at pati na rin ang inyong business. Tutulungan kayo nitong mapahusay ang learning content at magtaguyod ng mas mainam na relasyon sa mga customer kung babasahin ninyo at tutugunan ang suggestions. Mag-offer sa inyong customers ng oportunidad na magbigay ng suhestiyon sa mga babaguhin o magbigay ng mga ideyang makapagpapahusay. Magdagdag at mag-customize ng feedback button sa paraang gusto ninyo.
Alamin ang detalye ng feedback at suggestions
Advanced search
Magagamit ng inyong customers ang search box para tulungan silang mahanap agad ang mga sagot o partikular na topics sa loob ng inyong knowledge base. Gamit ang aming powerful na search engine bar, napapadali ang paggamit ng aming knowledge management software, lalo na kung napakaraming content. Sa pag-offer ng madaling search function, matutulungan ninyo ang mga customer sa paghahanap ng knowledge articles para mabawasan ang bilang ng support tickets para sa pare-parehong karaniwang mga problema.
Intuitive ang interface
Sa pagkakaroon ng epektibong knowledge base, natutulungan ninyo ang inyong clients na magkaroon ng napapanahong content. Pero hindi ninyo dapat kinalilimutan ang inyong mga empleyado. Ang pagkakaroon ng user-friendly dashboard sa knowledge management tool ay isa pang pangunahing feature na laging hindi napapansin. Sa LiveAgent interface, hinahayaan ang inyong mga agent na gumawa ng bagong articles kahit kokonti o halos wala silang training. Handa na kayong subukan? Subukan ang libreng demo at alamin ninyo.
Alamin ang detalye ng knowledge base builder
Simpleng pag-oorganisa
Ang buong punto ng paggamit ng online knowledge base software solution ay para mapadali ang pag-search dito. Pero sa dami ng nagagawang content ng inyong business, mas gumugulo ito. Bilang remedyo, hinahayaan kayo ng LiveAgent na gumawa ng categories para sa inyong customers para hindi na kayo malilito pa sa content. Gumawa ng iba-ibang category para sa pinaka-common na topics na dapat sagutin at hati-hatiin ang learning content ayon sa nararapat.
Alamin ang detalye ng knowlege base categories
Buong mundo ang naaabot
Ang LiveAgent knowledge base solution ay isang napakahusay na paraan para mag-offer ng self-service option nang 24/7 sa maraming bansa. Ang kailangan lang ihanda ng inyong business ay kinakailangang articles at isulat sila sa mga wikang kailangan ng inyong customers. Mapapaganda ng solution na ito ang customer experience at siyempre, ang customer satisfaction. Gumawa ng category para sa bawat wika para ma-update ang inyong knowledge base content para sa bagong audience.
Multi-knowledge base
Ang multi-knowledge base ay malaki ang pakinabang kung nagbebenta ang kompanya ninyo ng maraming produkto, brand, o nagbibigay ng iba-ibang independent service. Ang isang LiveAgent account ay bibigyan kayo ng oportunidad na gumawa ng unli na knowledge base na may kanya-kanyang unique design, setting, at content. Bigyan ang inyong customers ng kaalamang gusto nila na may magagandang gabay.
Alamin ang detalye ng multi-knowledge base
User manuals
Magsulat ng komprehensibong articles na may mahahalagang impormasyon at organisahin silan para madali silang mahanap. Madaling magsulat ng articles sa WYSIWYG editor ng LiveAgent. Ipamahagi ang kaalaman at hayaan ang mga customer na sila mismo ang makahanap ng solutions. Gusto ba ninyong turuan ang inyong customer support team members? Puwedeng gumamit ng internal knowledge base articles na tutulong sa inyong agents na makaresolba agad ng mga isyu.
Alamin ang detalye ng articles
File support
Gusto ba ninyong pagandahin ang content ninyo gamit ang attachments? Sa knowledge base software, madaling gumawa at mag-upload ang mga business ng iba-ibang content sa kanilang knowledge base. Mapapaganda nito ang kabuuang customer experience at patatatagin ang brand loyalty. Maglagay ng pictures, screenshots, photos, at audio files tulad ng recordings o kahit video files at mag-embed ng videos mula sa mga platform tulad ng YouTube.
Mapapadali ng attachments ang pag-intindi sa inyong articles at mas masaya silang basahin. Maglagay ng mga video tutorial o demo sa inyong how-to guides o magpakita ng step-by-step instructions na may product screenshots.
Alamin ang detalye ng attachments
Subukan ang lahat ng offer namin sa libreng 30-araw na trial
Kilala ninyo ang inyong customers. Bigyan sila ng impormasyong kailangan nila at tutukan ang kanilang satisfaction.
Ang mahusay na pagkakasulat na knowledge base article ay magbibigay ng pinakamabilis na assistance sa inyong customers. Mag-draft, magdisenyo, at mag-edit ng lahat ng knowledge base articles gamit ang isang WYSIWYG editor.
Puwedeng mag-churn ang nawawalang customer. Para mapigilan ito, gumawa ng FAQs (frequently asked questions) at technical product guides bilang bahagi ng inyong support portal.
Gusto ba ninyong magbigay ng napakahusay na customer service kahit limitado ang resources? Bawasan ang load ng mga incoming email at chat; gumawa ng knowledge base.
Pagandahin ang inyong business sa lahat ng importanteng aspekto at simulang tugunan ang inaasahan ng customer gamit ang tamang knowledge base solution.
Magkaroon ng advantage
Nakatutok ang customer service teams ng maraming kompanya sa direct support lang. Manguna sa lahat gamit ang knowledge base management software at magbigay ng tamang resources para sa customer self-service.
1%
ng mga kompanya ang gumagamit ng mga knowledge base
Huwag tipirin ang self-service para makaabante sa inyong kompetisyon gamit ang knowledge base para sa inyong customer base. Bigyan ang inyong customers ng maaasahang self-help option
Tugunan ang mga inaasahan
Umaasa ang customer na makakuha ng tamang kasagutan na hindi na kailangan pang kausapin ang customer support team. Tutulong ang aming search functionality para makapagbigay kayo ng instant na sagot para mabawasan ang bilang ng customer queries.
66%
ng customer ay mas gusto ang self-service
Sinusubukan ng karamihan ng customers na maayos nila mismo ang problema nila bago kausapin ang customer support. Pagandahin ang kanilang satisfaction sa pagbigay ng powerful na self-support tools.
Bumuo ng customer loyalty
Ang karamihan sa gumagamit ng knowledge base ay nagiging customer na nagbabayad, salamat sa napakaraming knowledge base articles. Palawakin ang inyong customer base gamit ang epektibong knowledge base software.
90%
ng customer ay nagmula sa knowledge base
Makatutulong sa inyo ang knowledge base articles na makakuha ng dagdag pang customers at matataasan ang customer retention dahil sa nakatutulong at knowledgeable na advice
Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans para makapili kayo ng abot-kayang plan na pinakasulit sa inyo. Bayaran lang ang gagamitin para hindi masira ang budget ninyo.
Pinakapopular
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team