Ang suporta sa telepono ay simula pa lamang. Kumuha ng email, live chat, social media at batayang kaalaman upang makapagbigay sa iyong mga kustomer ng maraming opsyon.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Bukod sa marami pang ibang tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa integrayson ng call center. Ito ay mabilis at madaling maset-up!
Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.
Ang LiveAgent ay makapangyarihan para sa makatuwirang presyo. Pumili ng isa mula sa tatlo naming bayad na plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang mapasadya ang iyong help desk.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card.
|
LiveCall
|
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
|
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
|
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Ang LiveCall ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
|
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
|
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
|
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
|
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
|
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
|
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
|
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
|
Dalhin ang iyong suportang desk ng mas malayo kasama ang mga email, live chat, social media at batayang kaalaman.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng maraming opsyon upang kumonekta sa iyo at gawin silang mga nagbabayad na kustomer. Makukuha mo ang lahat ng ito sa presyong hindi masisira ang iyong badyet.
Ang live chat ay nagbibigay sa iyo ng pinakamabilis na paraan para ang iyong mga kustomer ay makakonekta sa iyo. Maaari mong taasan ang bilang ng mga pagbabalik at epektibong gawing nagbabayad na kustomer ang mga bisita sa pahina.
Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Makakasabay ka ba?
Ang call center ay madaling i-set up at madaling gamitin. Ang interface ng LiveAgent ay maayos na gagabay sa iyo sa buong proseso. Kumonekta sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng browser, telepono o anumang iba pang kagamitang napili mo.
Ang LiveAgent ang mag-aasikaso ng lahat para sa iyo, kaya hindi na kailangan ng mga 3rd party na provider. Maaari kang magpokus sa mahalaga at magbigay ng suporta nang walang karagdagang abala.
Ang pagbibigay sa iyong mga kustomer at ahente ng maraming opsyon ay hindi nangangahulugang kailangan mong magbayad ng sobra. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na bayad na plano na may kasamang mga pinakamahusay na kasangkapan at tampok para sa pagbibigay ng suportang kustomer.
Kung sakaling nais mo, maaari kang laging bumili ng magkakahiwalay na mga tampok nang hindi nagbabayad ng sobra para sa kanila. Pindutin sa ibaba at malaman ang higit pa.
Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa call center? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.
Alternatibo ng 3CX - LiveAgent
Naghahanap ng isang alternatibo sa 3CX? Tuklasin ang LiveAgent at tingnan kung ano ang nagiging dahilan sa pagiging isang mahusay nitong call center at software ng live chat.
Alternatibo ng Hesk - LiveAgent
Lumipat mula Hesk papunta sa LiveAgent at kumuha ng sistema ng ticketing ng maramihang lagusan na nangangasiwa ng social media at sobrang bilis na widget ng live chat.
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.
Alternatibong call center para sa mga benta at suporta
Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team