Puno na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa LivePerson sa merkado.

  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-kansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

Pagbutihin ang iyong serbisyo sa customer gamit ang tamang software at makakuha ng higit pa sa isang chat tool. Nag-aalok ang LiveAgent ng mga malalakas na tool, madaming mga kapaki-pakinabang na features upang gawing mas madali ang iyong trabaho at mga integration upang lalong madagdagan ang iyong workflow. Libu-libong mga kumpanya sa buong mundo ang lumipat sa LiveAgent at pinahusay ang kanilang suporta sa kustomer sa tulong namin.

Patuloy na magbasa at alamin kung bakit ang aming chat tool ay ang pinakamahusay at kung bakit mas mahusay naming ginagawa ito kaysa sa LivePerson. Tingnan kung paano ka makakapagbigay ng mas mahusay na karanasan sa kustomer sa isang mas mahusay na toolset. Magsimula ng isang libreng pagsubok ngayon o patuloy na magbasa at malaman ang higit pa. 

Definition of customer engagement

Ang pinakamabilis na live chat widget

Ang isang mahusay na alternatibo sa LivePerson ay dapat naglalaman ng mas mahusay na live chat. Masipag kaming nagtatrabaho upang maging top notch ang aming live chat. Iyon ang paraan kung paano namin nagawang magbigay ng pinakamabilis na live chat sa aming mga kustomer, na may chat displayed speed na 2.5 na segundo lamang

Ang live chat ay may kasamang nilalaman na mapapakinabangan na mga feature, tulad ng real time typing view, proactive na imbitasyon sa chat at website monitoring upang gawing mas nakakaengganyo at mas mahusay ang pagbibigay ng suporta. Gawin ang iyong customer support o sales gamit ang pinakamabilis na live chat widget na magagamit sa merkado. Taasan ang iyong mga sales conversion, lead capture, karanasan sa chat at gumawa ng mas mahusay na relasyon sa iyong mga kustomer at kliyente. Ikumpara kami sa LivePerson sa tulong ng video sa ibaba.

Silipin at tingnan ang aming live chat

Ang pagusapan ito ay hindi makakapagbigay ng patunay dito. Bakit hindi mo tingnan ang aming live chat nang nasa aksyon? Sa video na ito malalaman mo kung gaano kadali at walang putol na makakakonekta sa iyo ang iyong mga kustomer. Ipinapakita ng video ang aming live chat sa parehong pananaw ng kustomer at ahente.

Kaya’t sige, tingnan kung ito ang akma para sayo, gawin ang sarili mong pagkukumpara at alamin kung mas mahusay namin itong ginagawa kaysa sa LivePerson. 

LiveAgent Live Chat Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M136SYoutube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Subukan na ito ngayon!

Sige at subukan ang LiveAgent nang libre o tingnan ang aming mga bayad na plano upang makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga magagamit na tool, feature at pagpepresyo sa integration. 

Mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent

Narito ang 3 pangunahing mga benepisyo na ginagawang pinakamahusay na alternatibo ang LiveAgent sa LivePerson.

Mas makatitipid sa oras at pera

Ang oras ay pera, kaya bakit hindi i-save ang parehas? Ang live chat ng LiveAgent ay ang pinakamabilis sa merkado na nangangahulugang mas mabilis na oras ng pagtugon sa iyong mga kustomer.

Mas mabuting satisfaction

Ang pagtanggap ng magandang feedback mula sa kustomer ay may back up na mahusay na mga tao at mahusay na software. Dagdagan ang kasiyahan ng kustomer gamit ang tamang mga tool. 

Mas mahusay na efficiency

Makatapos ng mas marami gamit ang customer support solution na gumagana tulad ng inaasahan mong ginagawa nito. Ang mga functions ng LiveAgent ay naroroon para sa iyo kahit kailan mo kailangan ang mga ito.

increase availability

Tapusin ito gamit ang tamang toolset

Alam natin na ang LivePerson ay nakagawa ng magandang trabaho gamit ang kanilang mga tool. Ang suporta sa live chat at chat sa pangkalahatan ay isa lamang sa mga pagpipilian na magagamit para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer. Gusto mo bang magkaroon ng access sa email, call center, knowledge base at pati na ang social media channels tulad ng Instagram, Facebook messenger o Viber? 

Done and done. Maaari mong makuha ang lahat ng ito gamit ang tamang plano at tunay na kumonekta sa iyong mga kustomer o mga prospect saanman sa pamamagitan ng iyo o kanilang paboritong channel. Ang lahat ay pinangangasiwaan sa pamamagitan ng isang maaasahang ticketing system upang madali mong masubaybayan ang mga ito. Naroroon para sa iyo ang LiveAgent tuwing kailangan mo ito maging isa ka mang sales team o isang support agent.

LiveAgent toolset

Mga feature at integration para sa mahusay na workflow

Ang Chatbot ay maaaring maging isang mahusay na bagay ngunit walang kukumpara sa pakikipagusap sa tao… chatbot… chatbot… chatbot… ganunpaman, maaari itong ma-stuck o maguluhan kahit na ang teknolohiya ay nagiging mas mahusay araw-araw. Nauunawaan namin na ang isang modernong customer support software ay hindi gagana tulad ng isang messaging channel. Dapat itong magbigay sa mga ahenteng tao nang higit pa sa messaging conversations at ibang conversational solutions.

Automations, auto replies, video chat, Slack, chat analytics… mayroon itong madaming mga function, features at integrations na maaalok ngt LiveAgent sa iyong mga ahente upang mapadali ang kanilang trabaho. Ang LiveAgent ay maaaring i-tailor para sa mas personalized na karanasan na madali sa lamang tulong ng madaming integrations at makatulong sa pagbibigay ng mas mahusay na conversational experience at tuparin ang inaasahan ng mamimili.

Call routing time
get inspired

Pinananatili naming masaya ang aming mga kustomer

Ginawa ang isang customer support software upang maging mas madali ang buhay ng mga kustomer at alam natin ito. Ang kumpanya na gumagawa ng ganitong software ay dapat nag le-lead sa isang halimbawa, i-utilize ang sarili nitong tools at magbigay ng mahusay na suporta sa kanilang kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ginagawa namin ang aming makakaya upang mapanatili ang aming mga kustomer na nasisiyahan at mabuo ang katapatan. 

Kami ay nag-aalok ng 24/7 na suporta para sa aming kustomer bilang parte ng aming deal. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ito at nandiyan kami upang tulungan ka. Walang mga chatbot, regular na magaling na tao lamang dito. Nais mo bang maging isang masayang kustomer gamit ang LiveAgent? Mag-click sa ibaba!

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Ano ang mga sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

Makakuha ng mas marami para sa resonableng presyo

Ang pagpapanatili ng mga bagay sa loob ng iyong badyet ay isa sa aming pangunahing priyoridad, kaya naman naka-tailor ng naaayon ang aming mga presyo. Magbayad para sa iyong kailangan ng tapat. Ang aming mga plano ay nagsisimula nang mura sa $15. Siyempre alam natin na mas mahusay na subukan muna ang isang produkto bago ito bilhin. Iyon ang dahilan kung bakit maaari mong simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok ng no strings attached. 

Kaya, mas gusto mo na ba kami kaysa sa LivePerson sa ngayon? Kung nais mong subukan ito, mag-scroll pababa at subukan kami. At huwag mahiya na makipag-ugnayan sa amin kung mayroon kang anumang mga katanungan. Maaari mong makita ang aming mga detalye sa pakikipag-ugnayan sa ilalim ng pahina. 

offer compensations

Ikumpara kami sa ibang software

Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na software solutions? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng maalok namin.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa LivePerson
Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!

Suriin ang pinakamahusay na paghahambing sa call center para sa 2024 batay sa presyo, mga feature, functionality, at mga review ng customer mula sa Captterra, G2, at higit pa!

Alternatibong call center para sa mga benta at suporta

Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayo ng alternatibong help desk software?

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Alternatibo ng Tidio - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo na may sobrang bilis na live chat at isang maramihang lagusan ng sistema ng ticketing na may patas na presyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x