Kung naghahanap ka para mailipat ang listahan ng iyong ticket, basehan ng karunungan at mas marami mula sa
LivePerson papunta sa LiveAgent, ikaw ay nasa tamang lugar.
Inaalok ka namin ng libreng paglilipat mula sa LivePerson papunta sa LiveAgent na may pagtulong mula sa aming pangkat ng suporta. Ang proseso ng paglipat ay mabilis at ligtas. Magbasa pa ng tungkol sa paglilipat mula sa LivePerson.
Ilipat ang mga ticket kasama ang impormasyon ng ticket at kasaysayan ng ticket.
Ilipat ang mga tag at departamento.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
LivePerson
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang LivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang LivePerson ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
AngLivePerson ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Nauunawaan namin na hindi bawat software ng suporta sa kustomer ay akma para sa lahat, kahit na ang LivePerson ay ginagawa ang trabaho nang mahusay. Lumipat mula sa LivePerson na help desk papunta sa LiveAgent. Mapapanatili mo ang iyong datos at magbibigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer na may ibang solusyon sa software. Manatili sa layunin kasama ang LiveAgent.
Matutulungan ka naming ilipat ang mga profile ng iyong ahente, live chat o aumang uri ng mga ticket, mga tag, mga kontak at feedback ng kustomer na may karanasan ng kustomer sa iyong bagong software ng suporta sa kustomer ng LiveAgent. Nasa amin ito, walang bayad. Maging malaya na makipag-ugnayan sa amin upang talakayin ang paglipat ng datos, tulad ng base sa karunungang mga artikulo at ibang mga bagay na baka iyong kailanganin. Maaari mong subukan na libre sa una sa pamamagitan ng pagkli-click sa ibaba.
Ang aming suporta ay gumagana hindi lamang para sa iilang mga oras subalit 24/7.Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo kami.
Ticket, live chat, knowledge base, call center o suporta sa social media? Nasa amin lahat, upang makapagbigay ka ng mas mabuting suporta sa kustomer.
Dagdagan ang iyong pagbabalik ng interes at magtipid ng pondo sa pamamagitan ng pagpili ng tamang plano ng negosyo.
Mas mabuti kapag ang software ng iyong help desk ay nagsasalita ng iyong wika at ang wika ng iyong kustomer.
Ang iyong help desk ay dapat na dalhin lahat ang kasangpakan na iyong kailangan, upang ikaw ay makatutok sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer at pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer. I-upgrade ang iyong desk ng serbisyo sa kustomer na may maaasahang
live chat, call center, batayan ng kaalaman, suporta sa social media (maging ang Instagram) at mas higit pa.
Karagdagan pa, ginagawa namin ang pinakamabuti upang mamumuno sa pamamagitan ng halimbawa at magbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer para sa aming mga kustomer. Nag-aalok kami ng isang 24/7 na suporta sa kustomer. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na kailangan mong gawin iyon at naroon kami upang matulungan ka.
Kung nais mo kaming bigyan ng isang shot, sige lang at mag-click sa pindutan sa ibaba o makipag-ugnayan sa aming pangkat na tagasuporta at tanungin kami tungkol sa iyong sinadyang paglipat ng LivePerson.
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibaba na tagabigay ng software na solusyon nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team