Kasalukuyan kaming tumatanggap ng mga post ng panauhin at mahal namin sila, ngunit tandaan na napakapili namin tungkol sa kalidad ng mga ito.. Dahil mas gusto namin ang kalidad > dami, mas hindi namin mai-post ang isang average na piraso ng nilalaman na maaaring matagpuan saanman sa buong internet. Mahahanap mo ang lahat ng impormasyon sa ibaba.

Pangkalahatang Panuntunan:

  • magbigay ng 3-5 na mga ideya sa paksa na konektado sa Suporta ng Customer, Live Chat o mga paksa ng Help Desk Software, hindi kami tumatanggap ng mga walang katuturang paksa sa labas ng aming industriya
  • ang layunin ng post ng bisita ay hindi lamang pagkakalantad at pag-link, subukang mag-focus din sa organikong trapiko, nangangahulugan iyon ng pagsasaliksik ng mga potensyal keyword na may mababang kumpetisyon na may disenteng dami ng search
  • pumili ng(mga)paksa na sa palagay mo ay mayroon kang pinakamahusay na kaalaman, kung kailangan mo ng tulong sa pagpili ng mga ito and naghahanap ng tulong sa dami ng search ng mga target na query, makipag-ugnay sa amin at gusto naming tulungan ka
  • pagkatapos pumili ng paksa, pangunahing keyword at mga sub-keyword, lumikha ng isang outline ng iyong post, na sumusunod sa lahat ng nakasulat sa ibaba (Meta Tags, H2 Tags, Mga larawan at Ibang Media, etc.)
  • kapag naaprubahan na ang outline, iiskedyul namin ang deadline at petsa ng pag-post at iba pang mga detalye
  • sa sandaling ang artikulo ay tapos na mag-email sa amin kasama ang iyong BIO at ipadala ang mga ito kay Matej sa liveagent.com

Checklist ng Nilalaman:

  • Ang LiveAgent ay laging nakasulat na magkakasama
  • hindi bababa sa 2000 na mga salita, mas mabuti kapag mas marami
  • ang nilalaman ay na-optimize para sa mga tinukoy na (mga) keyword at naglalaman ng LSI keyword, suriin ang mga ito dito at ilagay ang pangunahing (mga) keyword: http://lsigraph.com/
  • ang pamagat ay dapat na malinaw at inilalarawan ang paksa nang maayos, ikonsidera ang pagtatrabaho sa mga bracket [] at ()
  • ang pamagat ay dapat umaakit sa mga tao na mag-click dito
  • sumulat sa nakikipag-usap na tono
  • gumamit ng maiikling pangungusap at talata
  • pagkatapos ng pamagat DAPAT na mayroong maikling paglalarawan tungkol sa isang artikulo
  • Ang artikulo ay kailangang paghiwalayin sa maraming mga pamagat at subtitle, na makakatulong sa mambabasa na ma-orient sa partikular na artikulo
  • ang mga artikulo ay kailangang nasa mga talata (pinaghiwalay nang pantay-pantay) para sa mas mahusay na kakayahang mabasa
  • dapat mayroong 5+ na mga larawan sa artikulo, ang sariling mga larawan ay plus, ang mga screenshot na may mga arrow ay mabuti
  • ang mga video/presentasyon/infographics/gif ay tinatanggap
  • gumamit ng iba’t ibang nilalaman – talakayan, quote, tweet, (pagpepresyo) na mga table, mga graph
  • gumamit ng iba’t ibang mga pagpipilian sa pag-format: malakas na teksto, mga bullet point, may numero na teksto
  • sa mas mahahabang artikulo gumamit ng isang listahan ng mga nilalaman o tinatawag na linking sa artikulo
  • ang teksto ay dapat na pinaghihiwalay ng puwang para sa mga kakayahang mabasa na layunin
  • sa teksto dapat mayroong mga panlabas na link (sa may authoritative/topically na mga katulad na website) at mas mabuti sa sariwang bagong nilalaman at gumamit ng iba’t ibang mga mapagkukunan, hindi lamang isa, gumamit http://pagerank.jklir.net/ + Alexa.com upang suriin ang awtoridad ng trapiko sa mga website o mga katulad na tool (2-5 na mga link)
  • kung posible at may kaugnayan, link sa PostAffiliatePro, QualityUnit o saanman nabanggit ang aming brand (LiveAgent)
  • sa teksto dapat mayroong mga link sa sariling mga pahina ng website (2-5 na pahina)
  • sa mga tip sa paggamit ng teksto, istatistika o anumang iba pang mga kagiliw-giliw na katotohanan
  • gumagana nang maayos ang mga listahan (hal. 10 mga tip para sa pag-eehersisyo)
  • link na mga teksto (tinatawag na anchor text) ay may kaugnayan at iba’t ibang mga keyword dito at naglalaman ng 2+ na mga salita
  • ang mga link na binabayaran/promosyon ay walang sumusunod na katangian para sa mga search engine
  • sa teksto maaari mong banggitin ang mga iminungkahing produkto na konektado sa isang paksa
  • dapat mayroong 1 pindutan ng call to action sa dulo/marami sa artikulo

Bago Ipadala sa Amin na Checklist:

  • ang pamagat ay nakakaakit at naglalaman ng mga keyword
  • ang pamagat o SEO h1 tag ay isang beses lamang sa artikulo at naglalaman ng pinakamahalagang mga keyword
  • maraming mga sub-title bilang mga h2 tag at naglalaman ng iba pang mahahalagang keyword at ang nilalaman sa loob ng mga ito ay kinalat nang pantay
  • URL ay maikli at naglalaman ng mga keyword
  • kategorya at 1 o marami pang mga Tag ay pinili
  • ang featured na Imahe ay nakatakda at ipinapakita nang tama
  • Ang pamagat ng SEO aay hanggang sa 55 na mga character at naglalaman ng mga keyword
  • ang meta Description ay hanggang sa 155 mga character at nakakaakit
  • ang imahe ay hanggang sa 100kb, naglalaman ng Alt Tag, wastong pangalan ng file, malaya din silang gumamit ng (lisensya)
  • maraming mga papasok at palabas na mga link na konektado sa artikulo
  • walang mga pagkakamali sa grammar sa artikulo!
  • meroon ka ng iyong BIO na nakahanda at inaasahan ang post na maging live 🙂
Related na mga article
Kinokonsidera ba ninyo ang LiveAgent para sa inyong pangangailangan sa ticketing? Tingnan ang aming review at alamin kung paano ito nag-perform sa aming general tests.

LiveAgent live chat review

Kinokonsidera ba ninyo ang LiveAgent para sa inyong pangangailangan sa ticketing? Tingnan ang aming review at alamin kung paano ito nag-perform sa aming general tests.

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Mga integration

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Gumamit ng mga tag upang magdagdag ng maraming pang konteksto at impormasyon sa iyong mga tiket. Maging flexible at malikhain hangga't nais mo upang pahusayin ang istraktura ng pag-aayos ng iyong tiket.

Mga ulat sa Tag

Subukan ang Mga Ulat sa Tag ng LiveAgent para sa mas pinahusay na pamamahala ng suporta. Maglagay ng maraming tag sa mga tiket, salain ang mga ito, at i-export sa CSV para sa mas madaling pag-aayos ng trabaho. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at gawing mas mahusay ang customer service workflow mo!

Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x