Matuto nang lahat ng tungkol sa
LiveAgent gamit ang mga webinar

Tuklasin kung paano mo magagamit ang bawat tampok sa iyong kalamangan.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Matuto gamit ang mga webinar ng LiveAgent

Maligayang pagdating sa webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent! Ang aming mga dalubhasa ay gagabayan ka sa pamamagitan ng aming multi-channel na solusyong help desk, na kasama ang software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa. Tutulungan ka naming gawin ang tamang pag-set up at configuration ng iyong account at sasagutin din ang iyong pinakahihiling na mga katanungan. Kilalanin ang LiveAgent kasama kami at pahusayin ang iyong serbisyong kustomer tulad ng maraming negosyo sa buong mundo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent webinars

Sa webinar na ito, ipapakita namin ang mga pangunahin sa dashboard ng LiveAgent, ano ang mga pinakamahalagang tampok at setting na dapat mong unang tingnan.

Ang naka-streamline na komunikasyon na ginawang mga tiket ay ang pangunahing tampok ng LiveAgent. Pataasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng paglipat sa LiveAgent.

Ang paggamit ng software na live chat o mga imbitasyong proactive na chat ay mahusay na paraan kung paano direktang makipag-ugnayan sa mga kustomer, prospect o pangkalahatang madla, upang hindi sila maligaw sa iyong website.

Ang maraming BK ay ang pinakabagong karagdagan sa ecosystem ng portal ng kustomer. Gamit ang maraming batayang kaalaman maaari mong paghiwahiwalayin ang kaalaman ayon sa wika, produkto o tatak.

Kaakibat na Articles saMga Webinar
Ang isang sistema ng ticketing ay isang mahalagang bahagi ng software ng help desk. Ang isang sistema ng ticketing ay tumatanggapp ng isang kahilingan ng kustomer para sa suporta at awtomatikong lumilikha ng isang tiket.

Sistema ng ticketing

Alamin kung paano ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay nagpapahusay sa customer service—mabilis, organisado, at epektibo! Subukan nang libre!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Ang isang bukas na tiket ay ginagawa kapag nagproseso ka ng reklamo sa anumang opisina ng customer service office. Ito ay nagbabanggit na ang isang isyu na inirehistro ng isang kustomer ay hindi pa nalutas.

Bukas na ticket

Alamin kung ano ang "Bukas na Ticket" sa customer support, paano ito pinamamahalaan, at ang proseso ng paglutas gamit ang LiveAgent.

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x