Ang pagsubaybay sa maraming mga email account para sa mga query ng kustomer ay nakakapagod, at madalas na hindi kontra sa pagiging produktibo. Nawawala, nakakalimutan, o hindi nasasagot ang mga query dahil nakakalat sila sa maraming email account ng iba’t ibang mga ahente sa serbisyo.
Upang makakuha ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong mga query sa email sa serbisyo sa kustomer, maraming tao ang nangangailangan ng pag-access sa isang email at doon magagamit ang isang nakabahaging mailbox.
Ikonekta ang lahat ng iyong mga email mula sa mga serbisyo tulad ng Microsoft Outlook, Office 365, Gmail o isang pasadyang email server at makinabang mula sa isang nakabahaging mailbox.
Ang isang nakabahaging inbox ay bahagi ng aming help desk at ticketing solution. Isipin ito bilang isang mas matalinong bersyon ng iyong Gmail.
Ang bawat isa sa iyong mga support agent ay may kanya-kanyang natatanging login, subalit, sa sandaling mag-log in sila sa inbox, lahat ay may access sa parehong dashboard. Maaaring matingnan ng lahat ang lahat ng papasok na mga ticket, kung sino ang sumasagot sa kung ano, at kung ano ang kailangang maaksyonan agad.
Awtomatikong inaayos ng inbox ang lahat ng mga query sa mga departamento, inaayos ang mga ticket alinsunod sa mga priyoridad, at nagtatalaga ng mga responsibilidad sa mga indibidwal na ahente.
Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiuugnay sa engagement ng kustomer, mga rate ng conversion, at kita. Kapag mas nasiyahan ang iyong mga kustomer, mas magiging mahusay ang iyong negosyo. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mabilis, isinapersonal, at may kaalamang serbisyo, mapapabuti mo ang engagement ng kustomer, kita, at mga rate ng conversion.
Pinapayagan ang iyong mga support agent na magtrabaho nang magkasama sa mga kumplikadong query. Maaaring kunin ng isang ahente kung saan tumigil ang isa pa, dahil naka-save ang lahat ng progreso, at maaaring mag iwan ang bawat mga ahente ng mga panloob na note, chat, o kahit na gumawa ng panloob na mga tawag.
Dahil ang bawat ahente ay may sariling natatanging login at ang pangangailangan na subaybayan ang maramihang mga account ay natanggal, ang isang nakabahaging inbox ay ang pinaka-ligtas na solusyon para sa iyong negosyo at sa iyong mga kustomer.
Habang lumalaki ang iyong negosyo, nakakabuo ito ng mas maraming kita, ngunit mayroon ding higit pang mga kahilingan sa suporta, mga katanungan sa produkto, at pangkalahatang mga katanungan. Dati kasi ay isang tao ang may pananagutan sa pagsagot ng mga email para sa iyong organisasyon, at kapag nagbakasyon sila ang mga kredensyal sa pag-login ay ibinahagi lamang sa ahente na magko-cover sa kanila. Gayunpaman, humahantong ito sa pagkalito, at hindi pagkakaunawaan mula sa kawalan ng konteksto at transparency.
Parang pamilyar? Mayroon kaming solusyon!
Nag-aalok ang LiveAgent ng mga advanced na built-in na feature na makakatulong sa iyong pamahalaan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa isang dashboard sa isang mabilis at mahusay na paraan.
Binibigyan ka ng LiveAgent ng pag-access sa isang walang limitasyong kasaysayan ng streamline na komunikasyon, at ang aming built-in na CRM na napakadaling ibahagi ang mga ticket sa suporta at ang kanilang mga status update sa iyong mga kasamahan.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020.
Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.
Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.
Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.
Ano pa ang hinihintay mo? Subukan ang aming nakabahaging mailbox ngayon!
Pinakapopular
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
Tuklasin ang LiveAgent, ang nangungunang helpdesk software para sa industriya ng web hosting. Magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer at bawasan ang load ng suporta gamit ang komprehensibong portal at multi-channel na solusyon. Subukan nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at palakihin ang iyong kita habang pinapasaya ang iyong mga kustomer. Sumali sa libu-libong nasiyahang negosyo!
Mga template ng paalalang email
Discover effective email reminder templates on LiveAgent to boost engagement and conversion rates. Explore subject lines and customizable templates for various scenarios, including payment failures and trial expirations. Enhance your email marketing strategy today with our free, copy-and-paste email models.
Integrate Sendmail with LiveAgent to enhance your email routing and SPAM protection. Seamlessly connect to manage email communication, block unwanted mails, and streamline your customer support workflow. Enjoy features like universal inbox, live chat, and social media integration for efficient service. Try LiveAgent for free today!
Alamin ang mga epektibong tips para sa social media customer service at integrasyon sa LiveAgent. Tuklasin kung paano pumili ng tamang platform, mag-set ng mga KPI, at gamitin ang mga bot para mapahusay ang customer experience. Bisitahin ang aming pahina para sa praktikal na gabay at palaguin ang iyong negosyo sa social media.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team