Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Magbenepisyo mula sa nakabahaging mailbox sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan

Ang pagsubaybay sa maraming mga email account para sa mga query ng kustomer ay nakakapagod, at madalas na hindi kontra sa pagiging produktibo. Nawawala, nakakalimutan, o hindi nasasagot ang mga query dahil nakakalat sila sa maraming email account ng iba’t ibang mga ahente sa serbisyo.

Upang makakuha ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong mga query sa email sa serbisyo sa kustomer, maraming tao ang nangangailangan ng pag-access sa isang email at doon magagamit ang isang nakabahaging mailbox.

Ikonekta ang lahat ng iyong mga email mula sa mga serbisyo tulad ng Microsoft Outlook, Office 365, Gmail o isang pasadyang email server at makinabang mula sa isang nakabahaging mailbox.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Create Ticket in LiveAgent

Ano ang isang nakabahaging inbox?

Ang isang nakabahaging inbox ay bahagi ng aming help desk at ticketing solution. Isipin ito bilang isang mas matalinong bersyon ng iyong Gmail.

Ang bawat isa sa iyong mga support agent ay may kanya-kanyang natatanging login, subalit, sa sandaling mag-log in sila sa inbox, lahat ay may access sa parehong dashboard. Maaaring matingnan ng lahat ang lahat ng papasok na mga ticket, kung sino ang sumasagot sa kung ano, at kung ano ang kailangang maaksyonan agad.

Awtomatikong inaayos ng inbox ang lahat ng mga query sa mga departamento, inaayos ang mga ticket alinsunod sa mga priyoridad, at nagtatalaga ng mga responsibilidad sa mga indibidwal na ahente.

Paano mapapabuti ng isang nakabahaging mailbox ang conversion?

Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiuugnay sa engagement ng kustomer, mga rate ng conversion, at kita. Kapag mas nasiyahan ang iyong mga kustomer, mas magiging mahusay ang iyong negosyo. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mabilis, isinapersonal, at may kaalamang serbisyo, mapapabuti mo ang engagement ng kustomer, kita, at mga rate ng conversion.

Shared inbox improving the conversion rates

Mga benepisyo ng isang nakabahaging inbox

Tinutulungan ang pakikipag kolaborasyon

Pinapayagan ang iyong mga support agent na magtrabaho nang magkasama sa mga kumplikadong query. Maaaring kunin ng isang ahente kung saan tumigil ang isa pa, dahil naka-save ang lahat ng progreso, at maaaring mag iwan ang bawat mga ahente ng mga panloob na note, chat, o kahit na gumawa ng panloob na mga tawag.

Pinapabuti ang pagiging produktibo

Dahil hindi kailangan magsayang ng iyong mga ahente ng kanilang mahalagang oras sa pagsubaybay sa iba’t ibang mga account at paglipat sa pagitan ng mga device, maaari silang gumugol ng mas maraming oras sa pagbibigay ng isinapersonal at may kaalaman na serbisyo sa iyong mga kustomer.

Web icon

Pinapanatiling ligtas ang data

Dahil ang bawat ahente ay may sariling natatanging login at ang pangangailangan na subaybayan ang maramihang mga account ay natanggal, ang isang nakabahaging inbox ay ang pinaka-ligtas na solusyon para sa iyong negosyo at sa iyong mga kustomer.

Problematic sharing of information

Ang problema: Pagbabahagi ng impormasyon

Habang lumalaki ang iyong negosyo, nakakabuo ito ng mas maraming kita, ngunit mayroon ding higit pang mga kahilingan sa suporta, mga katanungan sa produkto, at pangkalahatang mga katanungan. Dati kasi ay isang tao ang may pananagutan sa pagsagot ng mga email para sa iyong organisasyon, at kapag nagbakasyon sila ang mga kredensyal sa pag-login ay ibinahagi lamang sa ahente na magko-cover sa kanila. Gayunpaman, humahantong ito sa pagkalito, at hindi pagkakaunawaan mula sa kawalan ng konteksto at transparency.

Parang pamilyar? Mayroon kaming solusyon!

Ang solusyon: Isang nakabahaging inbox

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga advanced na built-in na feature na makakatulong sa iyong pamahalaan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa isang dashboard sa isang mabilis at mahusay na paraan.

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pag-access sa isang walang limitasyong kasaysayan ng streamline na komunikasyon, at ang aming built-in na CRM na napakadaling ibahagi ang mga ticket sa suporta at ang kanilang mga status update sa iyong mga kasamahan.

Solution lies in shared inbox
Ready to switch to LiveAgent

Naghahanap ng isang mas mahusay, na nakabahaging mailbox?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Subukan ang aming nakabahaging mailbox ngayon!

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saNakabahaging mailbox
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Tuklasin ang LiveAgent, ang nangungunang helpdesk software para sa industriya ng web hosting. Magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer at bawasan ang load ng suporta gamit ang komprehensibong portal at multi-channel na solusyon. Subukan nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at palakihin ang iyong kita habang pinapasaya ang iyong mga kustomer. Sumali sa libu-libong nasiyahang negosyo!

LiveAgent has created free, ready-to-use email templates for any company or an individual seeking to provide professional customer service.

Mga template ng email ng dunning

Tuklasin ang mga handang gamitin na template ng email ng dunning sa Tagalog mula sa LiveAgent upang mabawi ang nawalang kita mula sa nabigong mga pagbabayad ng SaaS at negosyo sa suskripsyon. Alamin ang pinakamahusay na mga gawain at makakuha ng mga epektibong halimbawa para sa iyong negosyo. Simulan ang iyong libreng account ngayon!

Ang Sendmail ay isang general-purpose email routing facility na may advanced SPAM protection na puwedeng mag-integrate sa LiveAgent help desk.

Sendmail

Integrate Sendmail with LiveAgent to enhance your email routing and SPAM protection. Seamlessly connect to manage email communication, block unwanted mails, and streamline your customer support workflow. Enjoy features like universal inbox, live chat, and social media integration for efficient service. Try LiveAgent for free today!

Nabago na ng social media kung paano tumatakbo ang customer service. Ang anyo ng buong prospect-lead-customer cycle ay nagsisimula nang magbago.

Social media customer service

Alamin ang mga epektibong tips para sa social media customer service at integrasyon sa LiveAgent. Tuklasin kung paano pumili ng tamang platform, mag-set ng mga KPI, at gamitin ang mga bot para mapahusay ang customer experience. Bisitahin ang aming pahina para sa praktikal na gabay at palaguin ang iyong negosyo sa social media.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x