Ang eksakto para sa bawat negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga ahensiya

Kuhain ang atensyon ng iyong kliyente sa pamamagitan ng pagbawas ng mga gawain sa operasyon gamit ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila na lumaki nang mas mabilis sa LiveAgent.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Woman looking at her watch

Palakihin nang walang problema

Ang mga marketing, HR, o ahensiyang pangkaunlaran ay kadalasan ang mga umiikot sa internet. Kung gayon, madaling makalkula ang ROI mula sa naka-streamline na solusyon na software sa customer service. Ang LiveAgent ay lubos na ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang pagpapaunlad ng negosyo, kung kaya madali at mabilis na makasagot sa mga hiling na mga proposal. Ginagamit rin nila ito para sa kanilang mga kliyente at mula sa aming karanasan, sil ay masaya kung gaano kabilis mapatupad ang LiveAgent.

Gamitin ang live chat

Ang live chat ay madalas na itinuturing na para lamang sa mga malaking kompanya na maraming mga hiling. Hindi na ngayon. Tayo ay nabubuhay sa panahon na ang lahat ay inaasahan ang mga sagot kaagad at maaaring ang pagkakaroon ng software na live chat ay magdulot ng tagumpay sa iyong kompanya. 

Matuto pa
Ready to switch to LiveAgent
Ultimate omni-channel help desk software experience

Pagsamahin ang mga paraan ng pakikipag-usap

Itaas ang iyong kamay kung gusto mo ang Gmail. Aba, lahat nakataas? Pero bigyang pansin ang universal inbox ng LiveAgent at tuklasin ang kapangyarihan ng isang sentralisadong hub para sa iyong komunikasyon. Ang lahat ay nakauri ayon sa prayoridad at may sariling ID at karagdagang detalye ng kustomer. So sino may gusto ng universal na inbox?

Matuto pa

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong ahensiya ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

I-organisa ang mga tanong ng kustomer

Panatilihin ang iyong unibersal na inbox na organisado at awtomatikong iginigiya ang mga tanong ng kustomer sa naaayong mga departamento at ahente.

Makatipid ng oras at pera

Makatipid ng oras at pera sa pagbawas ng bilang ng mga tools na iyong ginagamit para makapagbigay ng mahusay na customer service.

Panatilihing mataas ang kasiyahan

Siguraduhin ang iyong mga kustomer na masaya sa iyong serbisyo sa pagsusuri sa mga iskor sa trabaho ng ahente sa regular na panahon.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Bantayan ang maraming mga kliyente

Ang Live Agent ay madalas gamitin ng mga ahensiya na pinamamahalaan ang kanilang mga kliyente na may binuong mga departamento at gustong gamitin ang solusyon para sa kliyente. Ang pagpapatupad ng isang multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa mga kliyente na mabawasan ang pagkalat sa internet, kung kaya madaling na manatiling malay at tutok sa lahat ng mga hiling at nakaraang mga kumbersasyon sa kanilang mga kasalukuyan at potensyal na kustomer.

Matuto tungkol sa mga departamento

Makatipid sa oras sa paggawa ng paulit-ulit na gawain

Hindi na kailangan ng manwal na pagtatrabaho at hiwalay na mga channel sa pakikipag-usap na nagpapahirap na maging malay at tutok sa mga hiling at araw-araw na pamamahala ng mga trabaho. Gusto mo mang gamitin ang LiveAgent sa iyong sariling komunikasyon sa mga kliyente o ipatupad ito sa kanila, maaalis mo ang madalas na problema na dulot ng tambak na gawin mula sa paulit-ulit na gawain sa operasyon. Lutasin ang mga issue na ito sa paggamit ng komplikadong solusyon sa help desk  na may live chat, portal sa customer, mga forum o may makabagong sequence sa ticketing.

Person with chart behind him exxplainig the data
Woman holding a smartphone in hand

Padalasin ang availability

Isipin mo ay nag-aalok ka na mas madalas na availability sa mas kaunting oras. Possible na lahat dahil sa implementasyon ng LiveAgent sa proseso ng iyong kliyente. Ioptimisa ang daloy ng trabaho sa paggamit ng kapangyarihan ng universal na inbox, pagsasama ng ilang channel sa komunikasyon at pagsasagawa ng makabagong awtomasyon. Ang tunay na multi-channel na software sa help desk software ay bibigyan ka ng average 15 na mas maraming oras bawat linggo, na maaari mong magamit at makapokus sa bagong kliyente at kanilang kailangan.

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saAhensiya
Alamin kung paano ang LiveAgent, ang orihinal na help desk software mula 2004, ay nagbigay ng makabagong solusyon sa customer support na may live chat at ticketing. Sumali sa 150 milyong gumagamit at 40,000 negosyo sa buong mundo. Tuklasin ang aming misyon na gawing abot-kaya at kapaki-pakinabang ang customer service. Mag-sign up para sa aming 14-day free trial at magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer!

Tungkol sa LiveAgent

Alamin kung paano ang LiveAgent, ang orihinal na help desk software mula 2004, ay nagbigay ng makabagong solusyon sa customer support na may live chat at ticketing. Sumali sa 150 milyong gumagamit at 40,000 negosyo sa buong mundo. Tuklasin ang aming misyon na gawing abot-kaya at kapaki-pakinabang ang customer service. Mag-sign up para sa aming 14-day free trial at magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer!

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

LiveAgent Pricing

Discover LiveAgent's Enterprise plan with exclusive features like a dedicated account manager, priority support, and custom billing. Enjoy 2 months free on annual billing at $69/agent per month. Perfect for businesses seeking enhanced support and seamless integration. Start your free trial today, no credit card needed!

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Live chat software para sa mga ahensya ay nagbibigay ng mabilis at maaasahang customer support na may advanced features tulad ng knowledge base at account-based marketing. Subukan nang libre sa loob ng 14 na araw at itaas ang customer satisfaction sa 92%. Alamin kung paano makakamit ang mataas na ROI at instant na tulong para sa mga kliyente ng iyong ahensya.

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x