Ang eksakto para sa bawat negosyong edu at NGO

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Boost customer value

Make more sales by keeping your customers loyal to your brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga institusyon na Edu at NGO

Tumuon sa positibong epekto ng iyong institusyon sa lipunan o kalikasan gamit ang LiveAgent, ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kasosyo at magkasamang gumawa ng pagbabago.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Handle many requests at the same time with LiveAgent

Makatipid ng oras sa pagsasagawa ng awtomasyon

Ang Edukasyon at mga NGO ay madalas na nais na magbuo ng malakas na personal na realsyon dahil doon sila may operasyon. Gayumpaman, isang mahusay na idea para sa kanila na masalop ang kanilang personal na aktibidad para makatipid sa oras sa operasyon. Ang pagsasama ng lahat ng kanilang komunikasyon kasama na ang mga social media channel, live chat, at contact form ay mahalaga sa pagpapahusay ng kanilang negosyo. Dagdag pa na hinahangaan namin ang kanilang ginagawa para sa maging maganda ang mundo!

Padaliin ang komunikasyon sa iyong mga stakeholder

Huwag mawala sa iyong mga pakikipag-usap sa iyong kasalukuyan at potensyal na stakeholders. Salamat sa universal inbox at makapangyarihang search, maaari mong mahanap ang eksaktong ticket na iyong kailangan need. Umpisahan ang usapan sa chat, ipagpatuloy sa ticket, at magkaroon ng tawag sa dulo – lahat sa iisang lugar!
Person collecting multiple pieces of paper into one net
Woman responding to text while walking

Mas mabilis na tumugon sa mga hiling

Agad na makuha ang mga sagot sa iyong mga tanong at agad na iwasan ang language barrier. Makakuha ng real-time na typing view, na makakatulong sa iyo na mahanda ang mga tamang sagot sa tamang panahon. Madalas ka bang lumipat sa ibang lugar? Walang problema, ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga mobile app para manatiling nakaugnay nasaan ka man. Ang iyong mga estudyante ay mabibigla sa iyong bilis! Alam mo naman: E=mc2!

Imodernisa ang iyong customer support

Itatag ang iyong institusyon bilang may modernong pag-iisip, malalapit, at madaling makausap at magbuo ng nakakatulong at nakatutok sa konsumer na presensiya online. Kumonekto sa mga potensyal na mga mag-aaral at kanilang magulang o kaya ay makahikayat ng bagong donor sa paggamit ng live chat.
Right tools to increase sales

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong EDU at NGO ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

Mas mahusay na efficiency

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

Mamuno sa halimbawa

Maging nangunguna sa serbisyo sa customer sa pagpapahusay ng kasiyahan ng kustomer, oras ng pagtugon, at produktibidad.

5 star rating

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU, US, o Asya ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR at sa pinakamahusay at pinakabagong kasanayan sa industriya ng SaaS.

Epektibong pamumuno sa kayamanan

Ang pinansiya at yamang tao at isa sa pinakamahalagang bahagi sa isang non-profit na organisasyon. Huwag magsayang ng oras sa mga voluneteer o kalahok na mag-aasikaso ng ilang mga inbox ng email o ibang channel at mamuhunan sa mas may malaking epekto sa iyong mga proyekto sa malaking bilang. Ang paggamit ng LiveAgent ay maaaring magbigay ng karagdagang performance at tagumpay ng iyong bisyon.
Woman ordering at the table
Person holding a pen in the hand

Nagbibigay ng customer support 24/7/365

Ang mga kasosyo at kustomer ay nais na agad magkaroon ng akses sa impormasyon sa mga proyekto, ambag na pinansiyal o sa epekto ng mga gawain anumang oras, lugar o lokasyon. Ang paggawa ng madali at napakahalagang portal ng kustomer na may mga FAQ, forum sa komunidad at ilang magkakaibang kategorya at artikulio ay makakatulong sa kanila na makuha ang tamang impormasyon sa lahat ng oras. Makakatulong din ito na makatipid sa oras ng iyong mga ahente dahil ang mga kustomer ay may kakayahan na makita ang mga sagot sa sarili niya.

Alamin bakit pinipili ng mga kompanya ang LiveAgent

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa iyong pinansiya sa aming calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.
Kaakibat na Articles saEducation NGO
Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano nakakatulong ang LiveAgent sa iba't ibang industriya sa pamamagitan ng mga testimonya at kaso ng paggamit. Subukan ang aming omnichannel help desk software na may libreng 14 o 30 araw na trial, at pagbutihin ang iyong suporta sa kustomer. Alamin kung paano ito umaangkop sa mga sektor tulad ng automotive, banking, e-commerce, at marami pang iba.

Naghahanap ka ba sa Teamwork Desk ng isang alternatibong software para sa customer support? Subukin ang LiveAgent na may libreng 14 araw na trial ngayon.

Naghahanap ka ba ng isang alternatibo sa Teamwork Desk?

Subukan ang LiveAgent bilang alternatibo sa Teamwork Desk at maranasan ang aming omnichannel ticketing system, mga advanced na feature, at help desk tools. Magbigay ng multi-channel support at palakasin ang inyong customer service team gamit ang pinakamabilis na real-time chat widget. Simulan ang iyong libreng 14-araw na trial ngayon at magbigay ng natatanging suporta sa inyong mga customer!

Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Soft skills ng customer service

Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x