Ang eksakto para sa mga negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga negosyo

Sumali sa mga matagumpay na mga negosyo na gumagamit ng LiveAgent, umasa sa pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Person holding gift

Palakihin ang iyong negosyo nang walang problema

Alam namin na ang pagpapatupad ng isang komplikadong solusyon tulad ng LiveAgent ay nangangailangan ng mga ispesipikong mga panuntunan at pamamaraan na tutuparin sa mga negosyo. Sa aming solusyon ikaw ay maaaring magdagdag at mag-alis ng mga ahente ayon sa kinakailangang dami ng suporta, panahon, o mga pagbabago sa internal na istruktura. Hayaan ang iyong mga pinakamahusay na ahente ang ay mapabuyaan sa tamang panahon at hayaan ang iba ang makapagpahinga kapag mas kaunti ang mga hiling.

Pagpapatupad nang walang anumang problema

Ang LiveAgent ay gumagana sa hiwalay na dashboard at pinagsasama ang mga datos mula sa mga magkakaibang sanggunian ng mga negosyo sa iisang universal na inbox. Website man ito, social media, portal ng kustomer, email o support sa call center, dahil sa LiveAgent ay madaling maisagawa ang bawat channel sa bawat ispesipikong departamento ng kompanya. Maaari mong tulungan ang iyong sarili ng mga makabagong mga tampok tulad ng mga nakahandang mga mensahe para makatulad ng oras.
Woman on phone in shopping cart
Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Ikustomisa ang iyong dashboard

Ang mga negisyo ay may mga ispesipikong mga kahilinga para sa mga tampok at kustomisasyon ayon sa kanilang internal na patakaran at pamamaraan. Binuo namin ang aning sortware sa help desk nang ito ang iniisip at nag-aalok ng kami ng nakukustomisang solusyon na tutugon sa iyong nais na daloy ng trabaho at hindi ang kabalikataran nito. Dagdag pa, ang  mga malalaking negosyo ay mabilis na nakukuha ang kanilang ROI sa LiveAgent dahil sa tampok na real-time typing view, na nagbibigay-daan sa kanila na tumugon nang mas mabilis.

Proactive na komunikasyon sa sulit na presyo

Pagsamahan ang komunikasyon gamit ang isang serbisyo na instant na pagmemensahe na ang software na live chat. Bigyang kapangyarihana ng iyong mga ahente sa support na makausapa ng mga kustomer sa iba’t ibang mga device dahil sa proactive na imbiasyon sa chat. Ang mga kasunduan sa negosyo ay hindi na ginagawa sa maliit na sukat. Maging pandaigdigan, iayon ang iyong mga widgets, at salubungan ang mga internasyonal na mga kliyente sa kanilang nais na wika. 
Matuto pa
LiveAgent - Live chat as a part of the help desk software

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pataasin ang kasiyahan

Ibigay sa iyong mga kustomer ang kalayaan na makontak ka sa anumang channel na kanilang gusto – live chat man, email, telepono, o social media.

Maging mahusay dahil sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

Paghusayin ang produktibidad

Magbigay ng mas mabilis na customer support sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging pagtingin sa CRM.
Woman in front of the desk with several light bulbs

Mahusay na paglalaan ng yaman

Ang tamang paglalaan at pamamahala ng yaman ay mahalaga para sa kabuuang kalagayan ng anumang kompanya. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kakayahan na magdagdag o mag-alis ng ahente sa customer support ayon sa iyong kailangan, kasalukuyang panahon o oras ng taon. Huwag itali ang iyong mga negosyo sa mag mahigit na mga panuntunan. Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng kapangyarihan na magdesisyon kung saan mo ilalaan ang iyong oras at pananalapi. Ang ROI ng pagpapatupad ng mga help desk para sa mga negosyo ay maaaring mabilis na makita sa paraan ng mas higit na kasiyahan ng kustomer at katapatan.

Makabagong tampok sa awtomasyon

Ang mga paulit-ulit ng mga gawain at trabaho ay mabilis na nagiging nakakabagot at nakakaubos ng yaman at oras. Ang iyong mga ahente sa support ay dapat na tumuon sa interaksyon sa kapwa tao at dapat na magbigay ng kinakailangang suporta doon. Ang mga maliliit ngunit napakahalagang mga trabaho ay maaaring magawa sa pamamagitan ng makapangyarihang mga tampok sa awtomasyon tulad ng mga nakahandang mensahe, panuntunan sa oras, nakahandang mga sagot o maging mga SLA. Gawing madali ang iyong araw-araw na buhay gamit ang tamang help desk para sa mga negosyo.
Person coding advanced features
Ultimate omni-channel help desk software experience

Madaling paglutas ng mga hiling ng kustomer

Inaasahan ng mga kustomer na ang kanilang mga problema ay kaagad na malutas at walang sagabal, anumang platform ang kanilang gamitin para makipag-ugnayan sa mga kompanya. Ang pagbibigay ng maayos na karanasan sa mga kustomer sa lahat ng iyong mga digital channel ay may positibong epekto sa iyong brand at sa negosyo sa pangkalahatan. Hayaan ang aming mga software sa help desk ay pagsamahin ang lahat ng iyong mga paraan sa pakikipag-ugnayan at tumuon sa mga mahahalagang bahay. Umpisahan ang usapan sa live chat, ipagpatuloy sa follow up sa email,  at tapusin ang isyu sa pagtawag, lahat sa iisang lugar!

Ang pinakamahusay na opsyon sa merkado

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saNegosyo
Ang mga kustomer ba na gumagamit ng iyong hosting ay nangangailangan ng ,mas mabuting tulong? Ibigay iyon sa kanila gamit ang tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 araw na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya

Tuklasin ang LiveAgent, ang nangungunang helpdesk software para sa industriya ng web hosting. Magbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa kustomer at bawasan ang load ng suporta gamit ang komprehensibong portal at multi-channel na solusyon. Subukan nang libre sa loob ng 14 o 30 araw at palakihin ang iyong kita habang pinapasaya ang iyong mga kustomer. Sumali sa libu-libong nasiyahang negosyo!

Ang LiveAgent ay nagagawang tuparin ang mga kinakailangan ng ilang nasasakupan ng negosyo. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano nakakatulong ang LiveAgent sa iba't ibang industriya sa pamamagitan ng mga testimonya at kaso ng paggamit. Subukan ang aming omnichannel help desk software na may libreng 14 o 30 araw na trial, at pagbutihin ang iyong suporta sa kustomer. Alamin kung paano ito umaangkop sa mga sektor tulad ng automotive, banking, e-commerce, at marami pang iba.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

LiveAgent Pricing

Discover LiveAgent's Enterprise plan with exclusive features like a dedicated account manager, priority support, and custom billing. Enjoy 2 months free on annual billing at $69/agent per month. Perfect for businesses seeking enhanced support and seamless integration. Start your free trial today, no credit card needed!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x