Ang eksakto para sa mga solong negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Palakihin ang iyong multichannel na customer service

Ang mga indibidwal ay may benepisyo mula sa kasama nang software sa ticketing sa LiveAgent, na lubos na papalit sa paraang sa kanilang pamamahala ng kanilang mga email. May lubos na kontrol sa kasaysayan ng email, walang limit na storage at daan-daan na iba pang tampok tulad ng mga panuntunan at awtomaston na magpapadali ng iyong buhay. Huwag kalimutan, ang oras ay pera.

Magkaroon ng pinakamahusay pagtingin sa iyong komunikasyon

Dahil sa pagsasama ng komunikasyon sa iisang lugar, madali na makita ang nakaraang daloy ng usapan. Hindi mo matandaan ang adress at napagkasunduang kondisyon? Hindi mahalaga iyan! Sa LiveAgent, makikita mo nang malinaw ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan.

The best overview of the communication
Organize your projects

Iorganisa ang iyong propesyonal at pribadong mga proyekto

Huwag nang maghanap ng mga lumang email ulit. Ang mga freelancers ay maaaring magamit ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa hiwa-hiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang serbisyo at software na live chat para sa direktang mga tanong. Hindi mo kailangang maglaan ng maraming oras sa pakikipag-usap, kailangan mo ang oras na ito para mailagay sa iyong invoice.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong freelance na negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pag-isahin ang mga mensahe

Pag-isahin ang lahat ng iyong mga hiling sa support mula sa email, social media, telepono, at live chat sa isang inbox at madaling maasikaso ang mga ito.

Tumuon sa iyong trabaho

Italaga ang paulit-ulit ng mga trabaho sa iyong software sa help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pagbubuo ng relasyon sa kustomer.

24/7 na suporta sa kustomer

Bawasan ang bilang ng mga paparating nga mga support ticket sa pagbibigay ng komprehensiong portal sa pag-self support na maaaring maakses ng 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Software sa help desk na omni-channel

Gamitin ang lapit na multichannel ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing mga channel sa komunikasyon at iawtomisa ang iyong mga paulit-ulit na gawain. Hindi ka makakawala ng email o kalimutan na sumagot. Gumawa ng mga profile ng customer at kolektahin ang mga karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kliyente sa LiveAgent.

Isara ang mga kasunduan nang real time

Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon. Gumawa ng natatanging itsura ayon sa iyong kagustuhan at disenyo.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Manatiling nakikipag-usap kahit nasa biyahe

Ikaw ba ay naglalaan ng maraming oras malayo sa iyong kompyuter at nais mo na manatili sa iyong komunikasyon sa mga kustomer kahit nasa biyahe? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga application kapwa sa mga device sa iOS at Android.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Kaakibat na Articles saSolo
Ang kawaning ahente ay miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting mga pribilehiyo kaysa superbisor, lider ng pangkat o manager. Ang kawaning ahente ay nagsisilbi ng isang tiyak na tungkulin.

Kawaning ahente

Alamin kung ano ang papel ng kawaning ahente sa customer service: tumutok sa direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas ng problema gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong libreng account ngayon!

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x