Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Novocall sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Novocall?

Naghahanap ka ba ng isang software na higit pa sa pagtawag sa telepono? Ang LiveAgent ang pinakamahusay na solusyon sa help desk upang matulungan na maging mas mahusay ang iyong customer support.

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng maraming mga channel sa komunikasyon, higit sa 175 na tampok at lampas 40 integrasyon para tulungan ka na maibigay ang pinakamahusay na customer support na posible.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban sa ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta rin ng integrasyon ng call center. Madali at mabilis lang itong i-setup!

Abot-kayang presyo

Ang LiveAgent ay puno ng tampok sa sulit na presyo. Pumili mula sa aming tatlong may bayad na plano o pumili ng mga hiwa-hiwalay na tampok para ikustomisa ang iyong help desk.

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa  175+ na mga tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Novocall vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Novocall
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center para sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng Call Center sa plano na $25/ahente/buwan.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Novocall hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan na sagutin ang mga tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano na Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa plano sa halagang $15/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga API function.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon sa mga website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga website sa plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Novocall ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano na All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag sa plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok na walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Novocall ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa plano sa halagang$25/ahente/buwan.
smart phone calling

Isang makapangyarihang alternatibo sa Novocall

Dalhin ang iyong customer support sa mas mataas na lebel at bigyan ang iyong mga kustomer ng opsyon na kumonekta sa iyong sa pamamagitan ng iba’t ibang mga channel. Ang email, live chat, social media, call center at knowledge base ay kasama lahat sa iisang pangkalahatang solusyon.

Lahat ay pinamamahalaan sa isang maaasahang sistema ng ticket, kung kaya ang bawat isang komunikasyon na iyong natatanggap ay awtomatikong inuuri. Sa paraang ito, maaari kang tumutok kung ano ang importante at makatipid ng oras. 

Ang pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa pagbibigay ng customer support. Nagbibigay daan ito sa iyong mga kustomer na agad kumonekta sa iyong mga ahente mula sa iyong website.

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Magbigay ng suporta na simbilis ng kidlat! 

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Suporta sa call center

Hindi mo kailangang bitawan ang call center kung ayaw mo. Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na i-setup ang iyong call center nang mabilis at madali. Maaari mong ikonekta ito sa iyong browser, telepono, o ibang pang kagamitan na nais mo.

Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay. Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handa ka nang lumpat sa LiveAgent?

Lumipat sa LiveAgent ay bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming opsyon pagdatin sa customer support. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na may bayad na plano na puno ng mga nakakatulong na mga tool, tampok, at integrasyon upang mapabilis ang iyong daloy ng trabaho. Subukan at magdesisyon aling ang nababagay sa iyo.

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibong software

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon na software? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Novocall
Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system. May 4 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent: pinakamabilis na live chat dahil ito ang pinakamabilis sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

Discover the ultimate alternative to Vocalcom with LiveAgent! Elevate your customer service with comprehensive multi-channel support and over 175 features. Enjoy affordable pricing and a seamless workflow with our robust ticket system. Start your free trial today—no credit card needed—and experience unmatched support with LiveAgent's fast live chat and extensive social media integration.

Ang aming mga ahente ay malugod kayong tutulungan na maglipat ng iyong data mula sa Novocall ng ligtas at walang hirap. Sumali sa LiveAgent ngayong araw at magbigay ng mas mahusay na support.

Lilipat mula sa NovoCall patungong LiveAgent?

Maglipat mula sa Novocall patungo sa LiveAgent nang madali at ligtas! Makakuha ng 24/7 na suporta at tamasahin ang ultimate help desk solution na may 175+ na feature at 40+ na integrations. Simulan ang iyong 14 o 30 araw na libreng trial at alamin kung bakit #1 rated ang LiveAgent para sa SMBs. Subukan ito ngayon!

Suriin ang pinakamahusay na paghahambing sa call center para sa 2024 batay sa presyo, mga feature, functionality, at mga review ng customer mula sa Captterra, G2, at higit pa!

Alternatibong call center para sa mga benta at suporta

Discover why LiveAgent is the top call center alternative for 2024 with no setup fees, 24/7 support, and a free 30-day trial!

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x