Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Olark sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

Naghahanap ka ba ng isang software na higit pa sa isang live chat? Ang LiveAgent ang pinakamainam para sa iyong negosyo. Bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming mga opsyon kung tungkol sa customer support.

Ang LiveAgent ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa  175+ na mga tampok upang padaliin at gawin mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Pinahusay na Kasiyahan

Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.

Mas Abot Kaya

Makatipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa iabng solusyon sa help desk.

Olark vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
Olark
Ticketing
Mayroon tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalogo ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Olark ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Self-Service.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Olark ay hindi nag-aalok forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $19/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Olark ay hindi nag-aalok mga tawag sa bidyo.
Walang limitasyon na Kasaysayan
Ang mga Ticket ay hindi natatapos o nabubura -- maaari mo itong makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasayasayan sa planong Ticket plan sa halagang $15/ahente/buwan.
>Ang Olark ay nag-aalok ng walang limitasyon sa kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Olark ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ng walang limitasyon na mga buton sa chat.
Walang limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail.
Walang limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.
report on tablet-illustration

Isang makapangyarihang alternatibo sa Olark

Ang live chat ay isang napakahusay na tool kung pag-uusapan ang pagbibigay ng customer support. Gayumpaman, ang pagbibigay ng iba’t ibang paraan sa iyong mga kustomer para makipag-ugnayan sa iyo ay magiging sulit din kung pang-matagalan.

Bigyan ang iyong customer support ng paraan para ma-integrate ang email, live chat, social media, call center at knowledge base in sa isang napakahusay na package.

Ang pinakamabilis na widget ng live chat

Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa pagbibigay ng customer support. Dapat ito ay mabilis, maaasahan, at nakukustomisa para tumugma sa branding ng iyong negosyo. Dapat ito ay kasingbilis ng kidlat!

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo. Hindi magiging problema ang pagiging mabagal sa LiveAgent.

Watch the website loading time
Savings illustration

Maraming makukuha para sa iyong help desk

Ang pagbibigay sa iyong mga kustomer at ahente ng maraming opsyon ay hindi dapat nakakasira sa iyong badyet. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na bayad na plano na may taglay na mga nakakatulong na tool, tampok at integrasyon para matulungan na mapagaan ang daloy ng trabaho.

Kuhain ang lahat ng tools na iyong kailangan para sa isang magandang presyo. Tingnan ang aming mga presyo ng plano at matuto pa. 

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handa ka nang lumpat sa LiveAgent?

Huwag makuntento sa isang software na hindi nagagawa ang lahat. Lumipat na sa mas mahusay. Lumipat sa LiveAgent at makakuha ng akses sa lahat ng pinakamahusay na tool, tampok, at integrasyon para sa iyong help desk.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibo

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Olark?
Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

Subukan ang LiveAgent para sa seamless na paglipat mula sa Olark. Iangat ang serbisyo sa kustomer gamit ang aming libreng trial.

Naghahanap ng tamang alternatibo para sa osTicket? I-pagkumpara ang LiveAgent laban sa osTicket ngayon at makakuha ng mas mahusay na customer support software ngayon.

Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?

Nagahanap ka ba ng alternatibo sa osTicket? Subukan ang LiveAgent! Isang komprehensibong customer support solution na puno ng tools, features, at integrasyon para sa mas mahusay na workflow at customer satisfaction. Simulan ang iyong libreng 14 o 30 araw na trial ngayon—walang credit card na kailangan. Makatipid ng oras at pera habang pinapataas ang conversion rates.

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

Lumipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent at gawing simple ang iyong customer service gamit ang 175+ na tampok at libreng migrasyon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x