Itinuturing mo ba ang paglipat ng datos mula sa Olark? Subukan ang mga kakayanan ng paglipat ng LiveAgent at ilipat ang iyong datos sa isang bagong software ng help desk. Dalhin ang iyong serbisyo sa kustomer sa isang naiibang lebel gamit ang aming software at pagbutihin ang iyong mga relasyon sa kustomer.
Ituring ang isang libreng pagsubok at tingnan ang mga kakayahan ng LiveAgent ngayon.
Angkatin ang mga pakikipag-ugnayan, ahente at profile ng administrador
Lahat ng iyong komunikasyon sa kustomer
Panatilihin ang mahalagang mga tag
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Olark
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
WhatsApp
Ang mga integrasyon ng WhatsApp sa mga help desk ay nagbibigay-daan sa mga gumagamit na sagutin ang anumang mga mensahe sa WhatsApp sa loob ng isang multi-channel ticketing system at ituring ang mga ito tulad ng iba pang mga customer support ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa WhatsApp.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng WhatsApp integration.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang Olark ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang Olark ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Makakakuha ka ng isang mahusay na solusyon ng help desk na may tamang mga tool, tampok, at mga integrasyon para sa iyong koponan ng suporta.Mapabuti ang iyong ugnayan sa mga customer gamit ang aming maaasahang sistema ng tiket, napakabilis na live chat, kaalaman na base, call center, o suporta sa pamamagitan ng mga social media. Kayang pangalagaan ng LiveAgent ang iyong mga Facebook Messenger, Twitter, Instagram, at maging mga account sa Viber at WhatsApp.Makuha ang mga customer, mangasiwa ng email marketing o marketing automation, at magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa mga customer gamit ang LiveAgent.
Magbigay ng mahusay na suporta sa iyong mga kustomer at magkaroon ng mahusay na 24/7 na suporta mula sa LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng mga kasangkapan, tampok at pagsasama na iyong kailangan upang gawin ang iyong pinakamahusay na trabaho
Ang aming maagap na mga kasangkapan ay nagpapahintulot sa iyo na dagdagan ang iyong kita para sa isang makatuwirang presyo
Ang aming mga kasangkapan ay hinahayaan kang gumawa nang mas marami sa parehong bilang ng oras
Ang isang mahusay na software para sa komunikasyon sa mga customer ay dapat magbigay ng mahusay na mga tool upang mapabuti ang daloy ng trabaho ng mga ahente at maghatid ng mabilis na tulong sa iyong mga kliyente. Mayroon kaming isang karagdagang bagay bukod sa mga karaniwang tool, tulad ng email, ticketing, call center, at kaalaman na base.
Paano kung maganda ang suporta sa email, instant messaging, software ng live chat, o isang mahusay na sistema ng pamamahala? Ang aming live chat widget ay pinakamabilis sa merkado, na may bilis ng pagpapakita ng chat na 2.5 segundo. Bukod dito, nag-aalok kami ng suporta sa mga channel ng social media tulad ng Facebook Messenger, Twitter, Viber, WhatsApp, at maging Instagram. Maghatid ng tulong sa iyong mga customer mula sa anumang channel na kanilang napili at manatiling maayos ang mga bagay sa loob ng dashboard.
Ang pananatili sa komunikasyon na buhay ay ang aming espesyalidad. Kami ay nag-aalok sa aming mga kustomer ng 24/7 na suporta. Makipag-ugnayan sa amin tuwing kailangan mo ng tulong o pasimpleng gustuthing magtanong sa amin ng isang bagay.
Kami ay nagtatrabaho nang katulad mo, gamit ang LiveAgent. Ang ibig sabihin ay maaari kang pumili ng lagusan na gusto mo. Magpadala sa amin ng email, simulan ang pakikipag-chat sa amin, pumunta sa social media o tawagan kami tuwing kailangan mo. Ang lahat ay kasama sa aming plano, kaya maging malayang samantalahin ito. Gagawin namin ang aming makakaya upang tulungan ka.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibabang tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasakupan namin kayo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team