Ready to switch to LiveAgent

Nasa New York kami!

Sama-sama tayong magkita sa New York para sa isang kape upang talakayin kung paano mapapabuti ng LiveAgent ang iyong negosyo sa mas mahusay na help desk & customer service software.

Gustong malaman ang mas marami tungkol sa LiveAgent? Hindi mahilig manuod ng mga video? Magkita tayo!

• In person Demo
• Office Meeting
• Scheduled conference call

Mga benepisyo para sa iyong negosyo sa US

Ang bawat negosyo ay karapat-dapat sa mas mahusay na customer service

In-person na pag set up ng iyong account

Nakatuon na key account manager

Regional support at customer care

Mas mataas na productivity ng kumpanya

Ang paglipat sa LiveAgent ay karaniwang nakikita bilang pangunahing hakbang pasulong para sa karamihan ng mga kumpanya. Nagagawa nilang i-doble ang dami ng nalutas na mga query ng kliyente at sabay din na nababawasan ang oras ng trabaho. Ito ay panalong panalo para sa magkabilang panig. Sumali sa kanila at umasa sa award winning help desk software.

Increase productivity
Good customer satisfaction score

Dagdag na customer satisfaction

Sa pag i-implement ng real time na serbisyo at live chat, ang mga kumpanya ay nadagdagan ang kanilang customer satisfaction ng hanggang 29%. Tinutulungan din sila ng LiveAgent na mapabuti ang mga conversion rate at magbigay ng mga pagkakataon para sa cross-selling at pag-upselling.

Kilalanin at talakayin natin ang mga oportunidad

Nagtataka ka ba tungkol sa kung paano maaaring mapabuti ng aming help desk software ang iyong serbisyo sa kustomer at magdala ng positibong epekto sa iyong brand at kumpanya? Magkita tayo at talakayin natin nang personal ang walang katapusang mga oportunidad ng co-operation.

get inspired

Ang aming mga pandaigdigang opisina

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

New York

Ang pinaka mahusay na help desk software

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saOpisina sa New York
Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x