Ang LiveAgent ay ang tunay na solusyon sa customer support para sa iyong negosyo. Ikonsidera ang paglipat mula sa osTicket sa ibang help desk software.
Ang LiveAgent ay naka-pack ng mga tool, features at integrasyon upang mapabuti ang iyong daloy ng trabaho, gawing masaya ang iyong mga kustomer at dagdagan ang iyong ROI. Subukan na ito ngayon, unang 14 na araw ay libre, no strings attached at walang credit card na kailangan.
Narito ang 3 na pangunahing mga benepisyo sa paggamit ng LiveAgent.
Isang maaasahan na customer service software ay nangangahulugang mas mahusay na daloy ng trabaho, mas masayang kustomer at dagdag na conversion rates.
Nag-aalok ang LiveAgent ng isang rich package sa abot-kayang presyo kung kaya’t ito ay nagiging magandang customer service software
Magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer at gawing nagbabayad na kustomer ang mga bumibista sa iyong website.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
osTicket
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang osTicket ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang osTicket ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang osTicket ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
osTicket ay nag-aalok ng customer forum sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
osTicket ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
osTicket ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $9/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang osTicket ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
bc
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang osTicket ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $9/buwan.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
|
Ang osTicket ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
|
Ngayon, sigurado kami na ang mga tao sa osTicket ay ginagawa ang kanilang makakaya upang masiyahan ang kanilang kustomer. Ngunit hindi lahat ng solusyon ay ang akma para sa bawat negosyo o kumpanya. Ang LiveAgent ay isang alternatibo na dapat ikonsidera kung sakaling gusto mo ng iba pa.
Ang LiveAgent ay isang help desk software na nag-aalok ng mahusay at maaasahang mga gamit, tulad ng email, live chat, pagsasama ng social media, call center at knowledgebase upang matulungan kang makapagbigay ng pinakamahusay na posibleng suporta. Ang lahat ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema ng ticketing sa iyong dashboard. Gawing mabisa ang iyong help desk at dagdagan ang kasiyahan ng customer sa tamang software ng serbisyo para sa kustomer.
Ticketing system, knowledge base, email at call center ay ang tuktok pa lamang ng iceberg sa pagiging mahusay na help desk. Ang LiveAgent ay kaya pang magdagdag ng mas marami bilang isang help desk solution.
Kami rin ay nagaalok ng pinakamabilis na live chat widget sa merkado, na meroong chat displayed na bilis ng 2.5 na segundo. Kumuha ng suporta sa social media sa pamamgitan ng Facebook messenger, Instagram, Twitter or Viber. Isa ka mang customer service team, isang support agent o isang taong nais na magkaroon ng mas mahusay na relasyon sa kustomer, Ang LiveAgent ay may mga tool upang matulungan kang magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Ang marka ng mga indibidwal na tool sa customer support ay maaaring magbigay sa iyo ng isang mahusay na ideya tungkol sa karanasan ng kustomer. Makakuha ng kaalaman at ikumpara ang osTicket sa LiveAgent.
Ang customer service software ay ikinukumpara sa iba’t ibang lugar tulad ng pagiging maaasahan, halaga para sa pera at kung minsan ay kahit sa mga indibidwal na lugar tulad ng ticketing system, live chat at knowledge base. Alamin kung ginagawa namin ito nang mas mahusay kaysa sa osTicket at kung kami ang tamang customer service software para sa iyong negosyo.
Ipagkumpara ang osTicket laban sa LiveAgent at tingnan kung alin ang mas mahusay na ginagawa nito
Tama simula pa nuong 11.9.2020
Ang mahusay na customer support software ay hindi lamang dapat meroong pinakamahusay na ticket management o live chat ngunit dapat rin nagle-lead sa pamamagitan ng halimbawa at nagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer.
Kaya naman meron kaming 24/7 na help desk support na magagamit para sa aming mga kustomer. Interaksyon sa kustomer, mabilis na oras ng tugon at paglutas sa mga isyu ng kustomer ang aming mataas na priyoridad. Maaari kang kumontak sa amin gamit ang maraming mga channel. Chat support, phone calls, Gmail o marami pang iba, ikaw ang bahala. Nais mo bang malaman kung paano ang pakiramdam na magkaroon ng isang mahusay na customer experience? Kung oo, i-click sa ibaba.
Ito man ay malaking mga organisasyon o maliit na negosyo… Meroon lahat silang magandang masasabi sa aming support system.
Nagtatakang makita kung paano namin sinusukat ang iba pang mga tanyag na mga solusyon sa software ng ticketing? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng maalok namin.
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
Enhance customer service with LiveAgent—powerful tools, fast chat, and seamless integration. Start your free trial today!
Naghahanap ng alternatibo sa Olark?
Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team