Nag-iisip ba kayong lumipat mula sa osTicket papunta sa ibang solution? Narito ang LiveAgent para tulungan kayong mas maging epektibo ang pagtugon ninyo sa customer service inquiries. Lumipat na sa isang multi-channel ticketing solution at ilipat na agad ang data ngayon. Magbigay ng mas mahusay na customer support gamit ang fully featured na help desk solution.
Makakuha ng access sa isang ticketing system na kayang hawakan ang email, live chat, call center, social media, at customer portal. Subukan nang libre ngayon gamit ang aming 14-araw na trial.
Narito ang 3 pangunahing benepisyo sa paggamit ng LiveAgent.
Ang maaasahang customer service software ay magbibigay ng mas mahusay na workflow, mas masayang customers, at pagtaas ng conversion rates.
May offer ang LiveAgent na magandang package sa abot-kayang presyo kaya ito mahusay na customer service software
Magbigay ng pinakamahusay na customer support at gawing nagbabayad na customer ang inyong mga website visitor at prospect.
Features | LiveAgent
Subukan nang libre ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support! Hindi kailangan ng credit card.
|
osTicket
|
---|---|---|
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
|
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na ticketing sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
|
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
|
Walang offer ang osTicket na Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer ang LiveAgent na Call Center.
|
Walang offer ang osTicket na Call Center.
|
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal na puwedeng gamitin ng mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
|
May offer ang LiveAgent na Self-Service portal sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na Self-Service portal sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
|
Walang offer ang osTicket na Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
|
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
|
Walang offer ang osTicket na Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
|
Walang offer ang osTicket na Instagram integration.
|
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
|
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
|
Walang offer ang osTicket na Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
|
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na knowledge base sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
|
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na customer forum sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
|
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na automation at rules sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
|
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na API functions sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
May offer ang LiveAgent na IVR features.
|
Walang offer ang osTicket na IVR features.
|
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
May offer ang LiveAgent na video calls.
|
Walang offer ang osTicket na video calls.
|
Unlimited History
Walang expiration ang mga ticket at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
|
Walang offer ang osTicket na unlimited history.
|
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
|
Walang offer ang osTicket na unlimited websites.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
|
Walang offer ang osTicket na unlimited chat buttons.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
|
May offer ang osTicket na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $9/agent/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
|
Walang offer ang osTicket na unlimited call recording.
|
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwedeng gawin.
|
May offer ang LiveAgent na 24/7 na support.
|
Walang offer ang osTicket na 24/7 na unlimited support.
|
Ilipat ang lahat ng kailangan ninyo para masimulan ninyong maayos ang mga isyu ng customer agad. Simulang maging pamilyar sa LiveAgent.
Kung nagkaroon kayo ng anumang problema o gusto lang matuto ng bagong bagay, makipag-ugnayan lang sa amin. Ang customer support team namin ay available nang 24/7 para sa anumang katanungang meron kayo tungkol sa LiveAgent.
Tingnan kung ano ang makukuha ninyo kapag naisip na ninyong lumipat sa LiveAgent
Emails, live chat, call center, customer portal, Facebook, Instagram, Twitter, at Viber
Bayaran ang kakailanganin lang, at wala nang iba. Maglagay ng custom features sa plan ninyo kung kailan lang kailangan
Ang bawat tool ay suportado ng kanya-kanyang productivity features na tutulungan kayong mag-automate at mapadali ang workflow
Mag-integrate ng apps gamit ang aming plugins na makatutulong sa inyong maging focused at di na palipat-lipat pa ng windows
Sa paglipat ninyo, abangan ang paglawak ng sakop ninyo at pag-cover na mas maraming communication channels kaysa sa dati. Pangasiwaan ang email tickets, live chat, call center, customer portal, Facebook, Twitter, Instagram, at Viber.
Maging pamilyar sa bago ninyong toolset habang nililipat namin ang data ninyo at alamin kung paano kayo makapagbibigay ng support sa lahat ng importanteng communication channels.
Simulan na ang inyong libreng 14-day trial at maging pamilar na sa LiveAgent. Kapag naisip na ninyong maglipat ng data, tawagan kami o mag-iwan ng message sa live chat o email. Pag-uusapan natin ang paglipat ng data ninyo at sisiguraduhing makukua ang lahat ng data ninyo mula sa osTicket papunta sa LiveAgent.
Gusto ba muna ninyo ng karagdagang info? Panoorin ang aming video tour o mag-browse sa features, integrations, o ibang pages para alamin pa ang tungkol sa LiveAgent.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team