Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo ng OTRS, subukan ang LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ay isang software sa pagsuporta sa kustomer na may matalinong pamamahala ng serbisyo, at maraming pagtutulungang tampok na angkop para sa pamamahala ng serbisyo sa negosyo, at serbisyo sa mga kustomer.
Gawin ang pinakamabuting trabaho sa mga oras ng negosyo at magbigay ng napakahusay na serbisyo para sa mga kustomer at mga pangkat ng serbisyo kapareho ng isang naibabagay na solusyon. Pamamahala ng ticket, pagsubaybay sa oras, kasaysayan ng ticket, pagcha-chat sa totoong oras sa mga mobile device, at marami pang kritikal na mga kasangkapan sa negosyo ay maaaring maging sa iyo para sa isang patas na presyo.
Patuloy na magbasa upang matuklasan ang kakayahan sa pamamahala ng trabaho at iba pang mga pangunahing tampok na mayroon ang LiveAgent. O kaya ay subukan ito gamit ang aming libreng 14 na araw na pagsubok.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
OTRS
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang OTRS ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang LiveAgent ay ginagawa ang lahat ng makakaya nito upang ganapin ang iyong mga kailangan sa negosyo na may kayamanang mga tampok. Kabilang dito ang pamamhala ng empleyado, oras & pagdalo, at iba pang mga trabaho sa pamamahala habang ibinibgay ang pinakamahusay na mga kasangkapan para sa serbisyo sa kustomer.
Ang pamamahala sa ticket ay ang pangunahing kasangkapan sa daloy ng trabaho na nangangasiwa ng lahat ng dumadating na mga email, live chat, social media, at call center communication sa isang inbox/strong>. Maaari ka ring lumikha ng isang portal ng kustomer upang tipunin ang kaalaman sa kumpanya sa knowledge base na mga artikulo mula sa isang solong plataporma.
Tipirin mo ang oras ng iyong pangkat at lumikha ng matibay na mga proseso ng kumpanya na may maka-intuwisyong daloy ng trabaho . Maliban sa sistema ng paghiling ng ticket, ang LiveAgent ay nag-aalay ng maraming digital na mga daloy ng trabaho tulad ng mga tag, filtering, gamification & mga badge, pagsubaybay sa mga network, at iba pang mga tampok na gumagawa ng isang matagumpay na negosyo.
Ang isang pagkakaiba ng mga alternatibo ay gumagawa ng dakilang trabaho gamit ang kanilang software sa serbisyo sa kustomer, subalit, hindi silang lahat ay makapagbibigay sa iyo ng widget ng pagcha-chat sa totoong oras. Ang LiveAgent ang siyang may pinakamabilis doon, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo./a>.
Customer satisfaction ratings at pamamahala ng serbisyo sa kustomer ay maaaring mapabuti nang madali sa pamamagitan ng paglalagay ng isang simpleng real-time chat button sa iyong website. Ang mga kustomer na nagba-browse sa iyong website ay maaaring pasimpleng mag-click at makipag-chat sa iyong mga ahente sa anumang oras.
Kasama sa mga tampok tulad ng time-tracking, real-time typing view, gamification, at iba pang mga tampok sa kontribusyon ng empleyado, sisiguruhin ng LiveAgent na magagawa mo ang anuman mula sa isang software ng pamamahala ng serbisyo sa kustomer.
Samantalahin ang mga kritikal na kasangkapan sa negosyo at mas maraming gawin sa iyong mga oras ng negosyo. Ang bawat kasangkapan sa LiveAgent ay sinusuportahan ng epektibong nagtutulungang mga tampok na gumagana sa iba’t ibang mga plataporma at ginagawa na ang umuunlad na mga kumpanya ay mapataas ang rate ng kasiyahan ng kanilang tagagamit.
Ang pag-uulat ng serbisyo, pag-iiskedyul ng empleyado, pagsubaybay sa network, at iba pang mga trabaho sa pamamahala ay madaling pangasiwaan mula sa user-friendly interface sa pamamagitan ng intuitive na daloy ng trabaho.Ang mga digital na daloy ng trabahong ito ay maaaring pangasiwaan ang anumang mga hiling ng kustomer at pinamamahalaan ang isang itinayong paglilingkod sa sariling portal.
Gayon din, kami ay nagmamalasakit tungkol sa pananatali sa masasayang tagagamit na maligaya. Kaya maaari kang makipag-ugnayan sa amin 24/7 na may anumang mga kahilingang hindi mo mapapangasiwaan at gagawin namin ang aming makakaya upang tulungan ka tuwing kailangan mo iyon. Tawagan mo kami o magbigay ng mensahe tuwing kailangan mo.
Pinagsasama ng LiveAgent ang pinakamahusay na live chat, ticketing at awtomasyon na nagpapahintulot sa amin na magbigay ng natatanging suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Simulan mo ang iyong 14 na araw na pagsubok ngayon o magmasid sa aming mga plano sa pagpe-presyo upang makita kung alin ang pinakamahusay na gumagana para sa mga proseso ng iyong negosyo. Maging malaya din na suriin ang karagdagang mga mapagkukunan at ang kakayahang magamit ang LiveAgent bilang software ng matalinong pamamahala sa serbisyo.
Natugunan ba namin ang iyong mga pangangailangan sa negosyo? I-click ang pindutan sa ibaba at simulang gamitin ang LiveAgent ngayon.
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
Nagahanap ka ba ng alternatibo sa osTicket? Subukan ang LiveAgent! Isang komprehensibong customer support solution na puno ng tools, features, at integrasyon para sa mas mahusay na workflow at customer satisfaction. Simulan ang iyong libreng 14 o 30 araw na trial ngayon—walang credit card na kailangan. Makatipid ng oras at pera habang pinapataas ang conversion rates.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.
Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?
Lumilipat mula sa OTRS? Lumipat sa LiveAgent na may tulong mula sa aming plugin o makipag-ugnayan sa amin at haayan kaming pangasiwaan ito para sa iyo
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team