Idagdag ang Teksto ng Iyong Pamagat Dito

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Bloke ng Pamagat na may Pagsubok na Form (may background)

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mong gawin ito.

Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML, mga logo ng kliyente sa pamamagitan ng maikling code o Isang-puntong Karaniwang mga Tanong gamit ang schema.org.

Para sa mas mahalagang impormasyon, magtungo sa aming github.com.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bloke ng Pahalang na mga Tab

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.

Bloke sa Pagpepresyo - Dalawang mga Pakete (walang background)

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mog gawin ito.

Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML.

Package Name

Pangalan ng Pakete

Quisque eget urna blandit, porta arcu in, tincidunt.

$10 /buwan
Package Name

Pangalan ng Pakete

Quisque eget urna blandit, porta arcu in, tincidunt.

$10 /buwan

Ang all-in-one na solusyon sa call center para sa maliliit na mga negosyo at malalaking mga organisasyon

Ikonekta ang lahat ng iyong social media na mga account sa aming software sa contact center upang mapahusay ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang datos ng iyong kustomer. Ang software sa help desk ng LiveAgent ay may integrasyon sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger at Viber.

Ang LiveAgent software sa helpdesk ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Baguhin ang mga bisita sa website sa pagiging kustomer sa loob ng ilang segundo. Makipag-ugnayan nang maagap, mag-alok ng isinapersonal at may kaalamang tulong at ikatuwa ang pinahusay na kasiyahan ng kustomer habang bumubuo ng mas maraming pagbebenta.

I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel na desktop ng ahente gamit ang aming software sa ticketing. Magtalaga ng mga tiket sa iba’t-ibang mga departamento at ahente, at ayusin ang bawat katanungan ayon sa mga tag, prayoridad o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang kasaysayan ng bawat resolusyon sa problema ng kustomer mula simula hanggang matapos, sa loob ng iba’t-ibang mga lagusan ng suporta, at sa isang format na mayaman sa konteksto gamit ang aming hybrid na stream ng tiket.

Lumikha at magdisenyo ng iyong sariling knowledge base gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Paghusayin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mga kasangkapan sa pansariling tulong tulad ng mga artikulo sa kung-paano, Karaniwang mga Tanong o pagtitipon sa komunidad.

Kaakibat na Articles saBalangkas ng landing na pahina para sa PPC
Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas nang todo ang customer service ninyo.

Ticketing software

Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!

Makipag-ugnayan sa aming VP ng sales nang makapag-usap ng posibleng options ng partnership. Gamitin ang contact button sa ibaba para diretso siyang sulatan at nang makapagsimula kayo sa panibagong journey.

Gusto ba ninyong maging partner?

Gusto mo bang maging partner ng LiveAgent? Alamin ang mga benepisyo ng multi-channel help desk software at simulan ang isang mutual partnership. Makipag-ugnayan sa aming VP ng Sales para sa mga posibleng options. Mag-click para sa higit pang detalye at simulang ang iyong bagong journey ngayon!

Ang online na tech support ay tulong na ibinibigay sa mga kustomer online (sa Internet). Ito maaaring ipadala sa pamamagitan ng maraming channel: chat, email, etc.

Online na tech support

Discover how LiveAgent's advanced online tech support enhances customer service through email, phone, and live chat. With an intuitive help desk software, streamline communication and boost efficiency. Try a free 7-day trial and experience seamless support without any commitment.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x