Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at i-migrate ang iyong data mula sa Outlook ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lumilipat mula sa Outlook?

Nais mo bang dalhin ang iyong support desk sa kustomer sa sususnod na lebel? Magpaalam sa ibinahaging inbox at ilipat ang iyong datos mula sa Outlook. Pagsamahin ang iyong mga email account sa LiveAgent upang patuloy na masubaybayan nang mas mabuti ang mga kahilingan ng kustomer, lutasin sila nang mas mabilis at dagdagan ang kasiyaham ng kustomer.

Ang LiveAgent ay ang sukdulang solusyon sa help desk na maraming mga kasangkapan, tampok, pagsasama at suporta upang matulungan kang makapagbigay ng pinakamabuting suporta sa mga kustomer mula sa nag-iisang dashboard. Patuloy na magbasa at tuklasin ang mas higit o simulan ngayon ang iyong 14 araw na libreng pagsubok.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Mga benepisyo ng paglipat sa LiveAgent

Ticketing

Ang sistema ng ticketing ay inoorganisa ang lahat ng iyong komunikasyon sa pamamagitan ng iba’t ibang pamantayan ng kahalagahan

Mas maraming mga kasangkapan ng komunikasyon

Email, live chat, call center, knowledge base o maging social media na suporta

24/7 na suporta

Naroon kami para sa iyo kapag kailangan mo ng impormasyon o lutasin ang isang isyu

Woman choosing and ordering an item from the menu

Kunin ang iyong libreng paglilipat ng Outloook

Ang paglipat sa LiveAgent ay hindi nangangahulugan na kailangan mong alisin ang iyong Microsoft Outlook na account. Ang paglilipat ng datos ay nangangahulugan nang pagsasama ng iyong email account sa LiveAgent at paglilipat ng iyong datos upang masubaybayan mo ito nang mas mahusay. 

Simulan ang iyong libreng pagsubok at lumipat sa isang mas mahusay na paraan upang pangasiwaan ang mga email ng customer.

Anong uri ng data ang maaari mong i-migrate?

Mga pakikipag-ugnayan

Ilipat ang iyong listahan ng pakikipag-ugnayan sa LiveAgent

Mga email

Mga email at anumang ibang uri ng komunikasyon mula sa iyong Outlook

Mga Tag

Ang mga tag ay maaari ding ilipat

Mas maraming mga kasangkapan para sa mas mabuting help desk

Ang iyong email ay maaaring maging isang organisadong sistema ng ticketing kung saan maaari mong masubaybayan nang mas mabuti ang mga hiling ng kustomer, markahan ang mga isyu bilang nalutas na at pasimpleng pagbutihin ang pamamahala ng iyong help desk.Ang email ay simula pa lamang.

Kabilang din sa aming sistema ng ticketing ang ibang mga kasangkapan. Ang ating pinag-uusapan ay tungkol sapinakamabilis na widget ng live chat para sa iyong website, call center, knowledge base o maging ang suporta sa social media. Ikonekta ang iyong Facebook Messenger, Twitter, Instagram o Viber. Sakupin ang importanteng mga lagusan na gamit ng karamihan na mga kustomer sa buong mundo at subaybayan sila mula sa isang dashboard. Maaari mo pang pataasin ang daloy ng iyong trabaho sa mas maraming mga pagsasama at pakinabangan ang ang iba’t ibang mga tampok

liveagent tools

Tingnan ang aming toolset

LiveAgent - How to choose the right knowledge base tool?

Kami ay naroon para tulungan ka

Nauunawaan namin ang kahalagahan ng pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Iyan ang dahilan kaya ginagawa namin ang aming makakaya upang tulungan ang aming mga kliyente kapag kailangan nila. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 24/7 na suporta sa kustomer sa lahat ng mga plano. 

Magbigay ng mahusay na suporta nang may mahusay na suporta sa iyong likuran. Makipag-ugnayan sa amin kapag kailangan mo ng impormasyon, kapag kailangan mong lutasin ang isang isyu o kapag gusto mong matutunan nang mas higit ang paggamit ng LiveAgent. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa anumang oras at saan mo man gusto – email, knowledge base, call center, social media o live chat. Nais mo bang magkaroon ng mahusay na suporta gamit ang iyong bagong help desk? I-click ang pindutan sa ibaba.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Ano ang sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

Lumilipat nang mas higit sa email?

Ilipat ang iyong datos mula sa anumang nakalista sa ibabang tagabigay ng solusyon sa help desk nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Nasasakupan namin kayo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Desk.com Drift Extend Freshcaller Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Outlook
Ang maramihang import ay nababawasan ang oras ng pagdaragdag ng mga bagong user sa pag-import sa mga ito nang magkakasabay. Gamitin ito sa pag-upgrade ng kasalukuyang datos tungkol sa mga kustomer at organisasyon.

Maramihang import

Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.

Nagsisimula ang mga LiveAgent plan sa $15/agent/buwan na may kasamang email ticketing, live chat feature, knowledge base, at marami pa. Ang buong package ay available sa halagang $69/agent/buwan.

LiveAgent Pricing

LiveAgent pricing starts at $15/month. Flexible plans for small to enterprise businesses. 14-day free trial, no credit card needed!

Ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng "first come first served" kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng sla, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad.

Prayoridad na tiket

Alamin kung paano ang tamang pag-prioritize ng mga tiket gamit ang LiveAgent para sa mas mabilis at transparent na customer support. Tinutulungan ka ng sistemang ito na pamahalaan ang mga tiket batay sa antas ng SLA, na nagreresulta sa mas mahusay na workflow at pag-uulat. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas magandang karanasan ng customer service!

Ang isang sistema ng ticketing ay isang mahalagang bahagi ng software ng help desk. Ang isang sistema ng ticketing ay tumatanggapp ng isang kahilingan ng kustomer para sa suporta at awtomatikong lumilikha ng isang tiket.

Sistema ng ticketing

Alamin kung paano ang sistema ng ticketing ng LiveAgent ay nagpapahusay sa customer service—mabilis, organisado, at epektibo! Subukan nang libre!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x