Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Pagbutihin ang customer service sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Ang konsepto ng customer service ay lumawak sa huling dekada. Dati, ang customer service dati ay tungkol sa pakikipag-ugnayan ng tao. Gayunpaman, sa pagtaas ng e-commerce, kailangang ayusin ng mga negosyo ang kanilang mga diskarte sa customer service. Sa sobrang dami na papasok na mga ticket mula sa social media at live chat, ang automation at chatbots ay nilagay sa trabaho.

Kahit na ang automation at chatbots ay napakahusay sa gastos at makakatipid sa iyo ng toneladang oras pagdating sa pagsagot sa mga query ng kustomer, mahalagang mapanatili ang koneksyon ng tao na hinahangad ng mga kustomer, ngunit hindi maibibigay ng mga chatbot. Paano? Suriin ang aming hindi nabibigo na mga tip na magpapabuti sa iyong customer service.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Definition of good customer service

Ano ang customer service?

Ang customer service ay ang suporta at serbisyong ibinibigay mo sa iyong mga kustomer bago, habang, at pagkatapos ng isang pagbili. Bilang isang ahente sa customer support, napakahalaga na maging may kaalaman, payag, at maunawain sa buong buong proseso ng suporta. Kailangang maramdaman ng iyong mga kustomer ang pagpapahalaga sa bawat hakbang.

Alam mo ba kung ano ang nararamdaman ng iyong mga kustomer?

Pagdating sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang umupo at tanungin ang mga mahirap na katanungan. Nasiyahan ba ang iyong mga kustomer sa iyong produkto at sa antas ng serbisyo na iyong ibinibigay? Kadalasan naiisip ng mga kumpanya na nagbibigay sila ng mahusay na serbisyo, ngunit hindi sumasang-ayon ang kanilang mga kustomer. Kaya paano mo malalaman kung ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong negosyo? Sa pamamagitan ng pagsukat ng mga sukatan na pinakamahalaga: CSAT, NPS, CES at FRT.

 

Feelings of customers
Good customer satisfaction score

Ano ang isang mabuting customer satisfaction score?

Dapat mong hangarin na magkaroon ng CSAT score na 80% o mas mataas, gayunpaman, ang mga satisfaction score ay maaaring magkakaiba sa bawat industriya. Kahit na ang CSAT ay isang mahusay na tagapagpahiwatig ng kung gaano kahusay ang iyong negosyo, dapat mo ring sukatin ang NPS, CES, at FRT upang makakuha ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong serbisyo. Sa pamamagitan ng pagsubaybay sa mga sukatan maaari mong matukoy ang mga lugar ng pagpapabuti at pagbutihin ang kasiyahan ng iyong kustomer.

Pagbutihin ang suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback sa pamamagitan ng mga survey

CSAT

Ang mga customer satisfaction score ay ipinapaalam sa iyo kung gaano nasiyahan ang mga kustomer sa iyong mga produkto at serbisyo.

NPS

Ang mga net promoter score ay ipinapakita kung gaano ang posibilidad na irekomenda ng mga kustomer ang iyong negosyo sa iba.

CES

Ang customer effort score ay kinakalkula kung gaano kadali o kahirap na makipag-ugnay sa iyong kumpanya.

Magbigay ng isinapersonal na serbisyo

71% ng mga konsyumer ay ipinahayag na nadismaya sila kapag ang isang karanasan sa pamimili ay hindi personal.

Lightning fast responses
Ultimate omni-channel help desk software experience

Mag-alok ng omnichannel na suporta

90% ng mga kustomer ay inaasahan ang consistent na pakikipag-ugnayan sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.

Magbigay ng kasing bilis ng kidlat na mga tugon

64% ng mga kustomer ay inaasahan na makatanggap ng tulong ng real-time anuman ang ginagamit nilang channel sa customer service.

Lightning fast responses

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga tanyag na help desk solution.

Paano mapapabuti ng software ang iyong serbisyo sa kustomer?

Ang help desk system ay pinapayagan kang mag-imbak at ma-access ang mahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kung saan maaari kang lumikha ng isinapersonal na mga tugon sa mga query ng kustomer.

Mag-alok ng suporta sa kustomer 24/7 sa pamamagitan ng sariling serbisyo na mga knowledge base. Punan ang mga ito ng mga how-to- na artikulo at FAQ, o bumuo ng isang community forum kung saan maaaring magtulungan ang iyong mga kjustomer sa bawat isa.

Ang isang mahusay na pamamaraan para sa patuloy na pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer ay ang mangolekta ng feedback ng kustomer at pag-aralan ang performance ng iyong ahente.

Ang help desk software ay maaaring makatulong sa iyo na magbigay ng mabilis at maginhawang suporta sa pamamagitan ng live chat, call center, at mga knowledge base functionality, pati na rin ang mga integration sa social media at mga automation feature.

Streamline communication into single dashboard

I-streamline lahat ng mga query sa iisang lugar

Ikonekta lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon (telepono, email, social media, live chat, portal ng kustomer) sa LiveAgent. Tuwing nakakatanggap ka ng isang bagong query, awtomatiko itong maitutulak sa aming system at maiimbak bilang isang ticket.

Mula doon, maaari mong pamahalaan, subaybayan, at tugunan ang lahat ng mga ticket. Ang unibersal na inbox ay puno ng mga tone-toneladang feature na ginagawang madali ang pamamahala ng ticket tulad ng mga automation feature, mga tag, departamento, at marami pa. 

Lumikha ng malaya sa aming WYSIWYG editor

Lumikha ng mga nakamamanghang mga knowledge base sa aming editor na “What You See Is What You Get.”. Hinahayaan ka ng aming software na lumikha ng maraming mga knowledge base, kapwa panloob at panlabas. Punan ang mga ito ng mga how-to na artikulo, video, feedback at mungkahi na mga kahon, forum, o FAQ.

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor
Smart analytics and reports

Panatilihing malapit ang data ng iyong kustomer

Pinapanatili ng aming built-in na CRM ang data ng iyong kustomer sa dulo ng iyong mga daliri. Sa tuwing sasagutin mo ang isang ticket, ang mga nakaraang pakikipag-ugnayan, pagbili, at data ng iyong kustomer ay magagamit lahat upang matingnan mo. Madaling i-edit ang impormasyon habang nakikipag-chat o tumawag sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng aming native na live chat at built-in na call center.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mag-alok ng real-time na suporta

Ang bilis ay isang mahalagang sukatan pagdating sa pag-convert ng mga bisita sa website sa mga kustomer, at panatilihing masaya ang iyong mga kasalukuyang kustomer. Ang aming live chat ay sa kasalukuyan ang pinakamahusay at pinakamabilis sa merkado. Gamitin ito upang maabot nang maagap ang iyong mga kustomer habang nagba-browse sila sa iyong site.

Real-time customer support
Performance analyze

Pag-aralan ang iyong performance

Gamitin ang aming matatag na feature sa data analysis at reporting. Tingnan ang mga istatistika ng paggamit, suriin ang mga report sa performance, at matuto mula sa mga rating ng kasiyahan ng kustomer. Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnay sa iyong kumpanya at subaybayan ang natanggap nilang serbisyo.

Matuto pa

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Bakit ang LiveAgent ang tamang tool para sa pagpapabuti ng customer service?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020.

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga? Pangalawa sa wala

Ang LiveAgent ay isang advanced help desk system makakatulong sa iyo na mapagbuti ang iyong customer service at mga conversion rate nang sabay. Ang aming software ay mapagkumpitensyang prinesyuhan, at napakamura kung ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na inaalok nito. Subukan ang LiveAgent ngayon, walang kinakailangang credit card.

14 araw na libre
Hindi kailangan ng credit card
at marami pang iba
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saPagbutihin ang customer service
Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Soft skills ng customer service

Kailangan ng customer service rep na magkaroon ng parehong mahusay na hard at soft skills. Pero anong soft skills ba ang pinakamahalaga?

Pinamamahalaan ng desk support ang iba-ibang uri ng komunikasyon tulad ng emails, chat messages, tweets, at iba pa. Ang ilang help desk software ay puwede ring makuha nang libre.

Desk support

Discover how LiveAgent's desk support can elevate your customer service experience! Providing essential information and support, it boosts customer satisfaction with top-notch organization and skills. Explore our free trial and see how our help desk software offers seamless communication across emails, chats, and more, ensuring your business thrives. Join our community of satisfied clients today!

Hindi na ninyo kailangang maghanap pa – narito na ang customer service checklist na makatutulong sa inyong matugunan lahat ng mga pangangailangan ninyo sa 2022.

Customer service standards checklist

Discover the ultimate Customer Service Standards Checklist to elevate your client interactions and ensure exceptional service. This comprehensive list guides companies on maintaining transparency, consistency, accessibility, and responsiveness while fostering a professional approach. Perfect for businesses aiming to standardize quality across multiple locations, this checklist is essential for delivering a remarkable customer experience. Visit now to set up clear guidelines for your team and keep your service at its peak!

Lahat ng nasa larangan ng customer service ay makikinabang mula sa isang internal academy at magagamit ninyo ito bilang isang nakatutulong na mapagkukuhanan ng libreng training.

Introduksiyon sa customer service academy

Alamin ang kahalagahan ng customer service sa negosyo at paano ito makakaapekto sa tagumpay nito sa Customer Service Academy. Matutunan ang mga pangunahing kaalaman, modernong depinisyon, at benepisyo ng quality service. Tuklasin kung paano mapapabuti ang iyong customer service sa pamamagitan ng training at investment sa mga kakayahan ng iyong team. Bisitahin ang aming webpage para sa libreng training resources at practical advice na makatutulong sa iyong negosyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x