Ang paglikha ng isang mahusay na unang impresyon sa online ay maaaring mapabuti ang iyong mga pagsisikap sa marketing at benta. Gayunpaman, ang paggawa nito ay maaaring maging isang hamon nang walang mga tamang tool.
Pamilyar ba ito? Nahihirapan ka bang manatili sa itaas ng mga query ng kustomer? Napuno ba ang iyong mga social channel ng mga komento at mensahe na hindi mo maintindihan?
Kung sumagot ka ng oo, maaaring oras na upang mamuhunan sa help desk software.
Ang kustomer sa modernong araw ay isang indibidwal na matalino sa teknolohiya na hindi natatakot na gumawa ng masusing pagsusuri sa iyong negosyo. Bago ang pagbili ng mga produkto, sinusuri ng mga kustomer ang iyong website, mga social media account, at mga pagsusuri na naka-post online.
Ang susi sa tagumpay? Kilalanin at tumugon sa lahat ng mga query na nai-post sa online – hindi alintana ang ginamit na channel (Instagram, Facebook, Twitter, atbp.)
Kapag ang iyong mga social channel ay binaha ng mga hindi nasasagot na mga komento, ito ay hindi mukang propesyonal. Upang mapabuti ang iyong imahe sa marketing, kinakailangan sagutin ang parehong positibo at negatibong pagbanggit sa social.
Paano? Sa tulong ng isang advanced na help desk software. Sinusubaybayan nito ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ini-streamline ang mga ito sa iisang nakabahaging inbox.
Mapapabuti ng LiveAgent ang iyong mga pagsisikap sa marketing at sales sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang maaari mong asahan kapag nagpatupad ka ng isang help desk software sa iyong pang-araw-araw na daloy ng trabaho – at iyon ay ang dulo pa lamang ng iceberg.
Isang ligtas, nakabahagi, unibersal na inbox
Pinabuting pagiging produktibo
Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga tanyag na help desk solution.
Tukuyin kung aling mga channel ng komunikasyon ang tumatanggap ng pinakamaraming ticket, at subaybayan ang serbisyo na natatanggap ng iyong mga kustomer.
Maabisuhan tuwing nakakatanggap ka ng isang bagong komento, direktang mensahe, email, o tawag sa telepono sa loob mismo ng LiveAgent.
Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid ticket stream.
Hindi mahalaga kung ang kustomer ay nagpadala sa iyo ng isang email, nag-follow up sa isang tawag sa telepono, at tinapos ang pag-uusap sa pamamagitan ng Twitter. Ang LiveAgent ay gagawan ang lahat ng ito ng katuturan.
Ang LiveAgent ay naka-integrate sa Facebook at Facebook Messenger. Ang lahat ng direktang mensahe, komento, at pagbanggit sa iyong brand ay awtomatikong maitutulak sa iyong unibersal na inbox.
Ang Twitter integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa mga gumagamit na subaybayan ang mga pagbanggit sa brand, tukoy na mga keyword, at mga retweet.
Sa aming Instagram integration, maaari kang tumugon sa lahat ng mga komento sa iyong mga larawan, at na-tag na pagbanggit sa iyong brand.
Ang aming software ay multilingual. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mgalanguage adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Ang LiveAgent ang bahala sayo.
Manatiling nakikipag-ugnay sa iyong mga kasamahan at maging mas produktibo agad-agad! Sa mga mobile app ng LiveAgent mayroon kang pagpipilian upang malutas, ilipat, at tumugon sa mga ticket at chat, gumamit ng paunang itinakdang mga filter upang ayusin ang iyong mga ticket, at makita ang mga tag, report, at departamento na nauugnay sa bawat ticket.
Available ngayon sa App Store, at Google Play store.
Ang matatag na reporting ng LiveAgent at mga feature sa data analytics ay makakatulong sa iyo na mapabuti at wakasan ang iyong umiiral na mga diskarte sa marketing at customer service.
Ang pagkakaroon ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng kung saan nagmumula ang iyong mga ticket, kung gaano katagal ang mga ito upang masagot, at kung sino ang sumasagot sa mga ito ay magbibigay-daan sa iyo upang tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo at ng serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.
Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Awtomatikong ayusin ang mga papasok na ticket sa naaangkop na mga departamento at markahan ang mga ito ng mga tag upang makita mo ang mga nilalaman ng bawat ticket sa isang sulyap.
Gamitin ang LiveAgent native na live chat functionality upang makipag-chat sa mga kustomer nang real-time, o makipag-chat sa mga katrabaho sa panloob habang nilulutas ang mga query ng kustomer.
Lumikha ng kumplikadong mga IVR tree, pagruruta ng mga tawag, o paganahin ang iyong mga kustomer na humiling ng mga callback. Ang pakikipag video chat ay suportado rin, sa parehong panloob at sa mga kustomer.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.
Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.
Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.
Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Pangalawa sa wala. Kapag ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na ibinibigay ng LiveAgent, ang aming alok ay napakamura. Subukan ang LiveAgent ngayon.
Pinakapopular
Alamin kung paano ang LiveAgent, ang orihinal na help desk software mula 2004, ay nagbigay ng makabagong solusyon sa customer support na may live chat at ticketing. Sumali sa 150 milyong gumagamit at 40,000 negosyo sa buong mundo. Tuklasin ang aming misyon na gawing abot-kaya at kapaki-pakinabang ang customer service. Mag-sign up para sa aming 14-day free trial at magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer!
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!
Discover the power of email marketing with our updated sales email templates! Simplify your sales and marketing efforts using ready-made messages designed for every occasion. From welcoming new customers to re-engagement, these templates will enhance your email strategy. Experience the highest ROI and conversion rates with our expertly crafted emails. Visit now to boost your marketing performance!
Discover effective email marketing templates to boost prospects, retain customers, increase sales, and enhance ROI with LiveAgent's expertly crafted templates. Get inspired by our top 10 marketing email templates and learn why email marketing is essential for your business growth. Start your free account today and elevate your marketing strategy!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team