Hindi dapat sobrang hirap intindihin ang pagpapalit ng help desk software. Ilipat na ang lahat ng inyong data mula sa kasalukuyang provider papunta sa LiveAgent gamit ang isa sa aming pre-built plugins, o hayaan ang aming mga technical support specialist na gumawa nito para sa inyo.
Depende sa sitwasyon, may ibinibigay kaming pre-built plugin para mailipat ninyo ang data mula sa lumang provider papunta sa LiveAgent. Mag-log in lang sa inyong LiveAgent dashboard at i-click ang activation slider. Kailangan lang sa paglipat ang inyong API key — walang dagdag na coding na kailangan.
Makipag-ugnayan sa amin sa live chat o email at sabihin kung anong uri ng paglilipat ang kailangan ninyo. Malugod naming gagawin ang paglipat ng data habang nagre-relax lang kayo at nagkakape.
I-click ang button para basahin ang aming masusing migration guides para sa Zendesk, Freshdesk, Desk.com, Jira, at iba pa!
Madaling ilipat ang mga agent, admin, end user, at customer.
Ilipat ang lahat ng inyong department at ticket tags.
Ilipat ang lahat ng ticket, attachment, user field, at ticket field.
Handa ang aming agents 24/7 na tulungan ka sa anumang problema.
Higit sa 179 na help desk features ang ibinibigay ng aming software na may kaakibat pang lampas 40 na integrations.
Nagbibigay ang LiveAgent ng forever free plan, pati na ng tatlong ibang plano sa murang halaga.
Available ang LiveAgent sa 43 na iba’t ibang wika (ang ilan ay partial translation) at sumusuporta ng widgets na akma sa mga wikang ito.
Inaalis ang LiveAgent ang sistemang makalat at naisasaayos ang inyong kabuuang support process. Hindi na kailangang mag-monitor ng iba’t ibang social accounts o device. Nakukuha ng aming universal inbox ang lahat ng messages mula sa lahat ng inyong channels – social, email, live chat, phone, video call — lahat na. Kapag na-push ang mga message sa inyong LiveAgent dashboard, awtomatikong mako-convert ito bilang tickets.
Makinabang sa aming matatag na live chat software. Puwede kang makipag-chat sa inyong website visitors nang real time, at nakakakuha pa ito ng mga message pagkatapos ng business hours. Ang mga message na natatanggap kapag offline kayo ay awtomatikong nagiging email ticket sa inyong LiveAgent dashboard.
Kasama sa karagdagang features ang fully customizable na chat buttons, pre-chat forms, invitations sa pag-chat, at isang ‘all seeing mode’ na nagpapahintulot sa inyong makita kung ano ang tina-type ng inyong ka-chat na customer bago pa man nila ipadala ang message. Makikita mo rin sa ‘all seeing mode’ ang kasalukuyang nakabukas na URL ng ka-chat mo.
Ang LiveAgent ang pinakamaraming reviews at #1 rated na help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan na ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class support sa inyong customers.
Ilipat nang libre ang inyong data mula sa alinman sa nakalistang help desk solution providers sa ibaba. Lumipat na ngayon. Suportado ka namin.
Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.
Welcome sa aming affiliate program!
Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.