Hayaan mo kaming tulungan ka. Nag-aalok kami sa iyo ng isang libreng paglilipat ng data at suporta. Makipag-ugnayan sa amin at talakayin ang paglipat ng data sa aming support staff ngayon!
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HelpCrunch
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $35/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $35/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
>Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Viber integration.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng automation at rules.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $35/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Chat Button
aaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch y nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $35/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HelpCrunch ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpCrunch ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/buwan.
|
Tama, ito ay kumpletong libre. Ang kailangan mo lang gawin ay makipag-ugnayan sa aming support at talakayin ang iyong paglipat ng data mula sa Helpcrunch patungo sa LiveAgent. Ang aming support team ay malugod na tutulong sayo sa paglipat ng lahat ng iyong data para hindi mo na kailangan na igalaw ang iyong daliri.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga migration plugin at kami ay kasalukuyang nagtatrabaho sa isa para sa Helpcrunch. Manatiling nakatutok para sa karagdagang impormasyon!
Ilipat ng madali ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer.
Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.
Tingnan ang ilang mga perk na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent
24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandoon kami tuwing kailangan mo kami.
Mga kapaki-pakinabang na tool, higit sa 175 mga feature at higit sa 40 na mga integration. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.
Kunin ang LiveAgent nang libre magpakailanman o pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano.
Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language adaptable widget.
Pinakapopular
Ilipat ang iyong data mula sa alinman sa mga nakalista sa ibaba na mga live chat solution provider nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Kami ang bahala sa iyo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Lumipat mula Channels patungong LiveAgent nang walang hassle at walang bayad kasama ang aming mga ispesyalista. Magsimula ng libreng trial at i-enjoy ang walang limitasyong mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at higit pa. Siguraduhing safe at seamless ang paglilipat ng iyong datos. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent bilang pinakamahusay na alternatibo sa customer support.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Lipat mula Customerly papuntang LiveAgent nang libre! Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support. Walang credit card na kailangan!
Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?
Thinking of switching from Birdseed to LiveAgent? Enjoy a free data migration service and start transferring your data today with no hassle! Join top companies like Huawei and BMW and experience outstanding customer service, extensive features, and enhanced ROI. Try LiveAgent for free and discover why it’s the #1 rated help desk software for SMBs in 2019 and 2020. No credit card needed for a 14 or 30-day trial. Visit us to learn more and make the smart move now.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team