Naghahanap ng alternatibong software sa Helpshift? Subukan ang LiveAgent para sa iyong customer support o technical support at tingnan ang benepisyo.
Ilipat ang iyong support team mula sa Helpshift papunta sa LiveAgent o umpisahan ang iyong libreng subok ngayong araw. Simple lang ito. Mag-rehistro lamang para sa libreng subok, i-enter ang iyong login at halos handa ka nang magumpisa .
Ilipat ang iyong admin, profile ng ahente, at mga contact ng kustomer
Ilipat ang mga ticket kasama ang mga message strings, mga mensahe ng ahente at iba pang may kaugnayan
Ilipat ang mga tag
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
|
HelpShift
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Facebook integration.
|
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Twitter integration.
|
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
|
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
|
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng customer forum.
|
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $40/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
|
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $60/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga IVR feature.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng mga video call.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
|
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Ang HelpShift ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
|
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang HelpShift ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa plano para sa $60/ahente/buwan.
|
Ang paglilipat ng data ay hindi dapat isang komplikadong proseso kapag ginawa mo ito sa amin. Ang aming support team ay malugod na tutulong sa iyo sa paraan ng paglipat – nang walang bayad. Pansamantala, maaari ka munang magpahinga at aabisuhan ka namin kapag nakumpleto na ang proseso sa paglipat.
Ililipat namin ang mga ticket, profile ng kustomer at ahente, tags, at lahat ng iyong feedback kaya magkakaroon ka ng lahat ng kailangan mo upang gawin ang iyong negosyo.
Magbigay ng mahusay na suporta sa kustomer at makatanggap ng mas mabuting feedback sa aming solusyon.
Lahat ng kagamitan, features at integrations ay nandoon upang magawa mo ang iyong pinakamahusay na trabaho.
Gawing mga nagbabayad na kustomer ang iyong mga prospect at makatipid ng pera sa aming mga bayad na plano
Gumawa ng mas marami sa mas kaunting oras gamit ang aming toolset
Ang mabuting serbisyo sa kustomer ay kailangan na meroon ang lahat ng tools na iyong kailangan upang makapagbigay ng pinakamahusay na suporta. I-angat ang iyong workflow gamit ang mabuting toolset at makatapos ng mas marami sa LiveAgent.
Ang LiveAgent ay sinama ang maaasahang ticketing system na naglalaman ng lahat ng iyong email, mensahe at marami pa upang panatilihing maayos ang mga bagay. Kasama rin nito ang email support, ang iyong custom na knowledge base, napakabilis na live chat, call center at maging ang suporta sa iyong social media tulad ng Facebook Messenger, Twitter or Instagram. Idinagdag rin namin ang Viber, Kaya ano sa palagay mo? Gusto mo bang subukan ang aming mga tool?
Alam namin na ang aming mga kliyente ay inaasahan ang napakahusay na serbisyo sa kustomer. Kaya naman aming ipinakilala ang suporta mula sa LiveAgent upang matulungan sila 24/7.
Meroon ka bang problema sa iyong settings, template o gusto mo lamang magtanong ng kung ano? Kumonekta sa amin sa anumang paraan ang gusto mo. Tawagan mo kami, magumpisa ng chat, tumingin sa aming support library o mag-send ng email kapag meroon kang custom na isyu o kailangan ng access sa iba pang impormasyon.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
Ilipat ang iyong data sa anumang nakalista sa ilalim na help desk solution providers ng libre. Gawin ang paglipat ngayong araw. Ikaw ay aming suportado.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
Lipat na mula Vision papuntang LiveAgent para sa mas abot-kayang suportang kustomer at 24/7 na suporta. Subukan ang libreng trial!
Software ng Helpdesk para sa SaaS
Bawasan ang churn rate at palakasin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang LiveAgent. Subukan ang 14 o 30 araw na libreng trial ngayon!
Handa ka na bang lumipat mula sa Freshdesk? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng seamless na paglipat ng data gamit ang aming API o tulong mula sa mga eksperto. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at maranasan ang #1 na-rated na help desk software para sa SMBs. Wala nang kailangan pang pag-code, at siguradong ligtas ang iyong data. Sumali na sa mga pandaigdigang kompanya tulad ng Huawei at BMW sa pagbibigay ng pinakamahusay na suporta sa iyong mga kustomer. Subukan ang LiveAgent para sa makabuluhang pagtitipid at makuha ang ultimate omni-channel help desk experience!
Naghahanap ng alternatibo sa osTicket?
Nagahanap ka ba ng alternatibo sa osTicket? Subukan ang LiveAgent! Isang komprehensibong customer support solution na puno ng tools, features, at integrasyon para sa mas mahusay na workflow at customer satisfaction. Simulan ang iyong libreng 14 o 30 araw na trial ngayon—walang credit card na kailangan. Makatipid ng oras at pera habang pinapataas ang conversion rates.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team