Magpaalam sa mabagal, subpar na software

Lumipat sa LiveAgent & ililipat namin ang iyong data mula sa Zendesk Talk nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang kailangan na credit card    
  • ✓ Mag cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Lilipat mula sa Zendesk patungong LiveAgent?

Lumipat mula sa Zendesk patungong LiveAgent nang madali. Ang aming support team ay handang tulungan ka sa anumang kailangan mo at ililipat namin ang iyong data – nang walang bayad!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
server - illustration

Libreng pagpapasa ng data

Ang aming mga miyembro ng suporta sa serbisyo ay handa na tulungan ka sa anumang kailangan mo kaya huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa amin! Habang inililipat namin ang iyong data, maaari kang magpahinga at maghintay hanggang sa maaari mo ng magamit ang iyong bagong LiveAgent account at maibigay ang pinakamahusay na suporta sa iyong mga kustomer. 

Nais mo bang mag-migrate nang ikaw lamang?

Kami ay nagaalok ng isang migration plugin para sa Zendesk. I-click dito para sa karagdagang impormasyon!

monitor plug in - illustration

Anong uri ng data ang maaari kong ilipat mula sa Zendesk Talk?

Mga Tao

Ilipat ang mga ahente, mga admin, mga end user at mga kustomer nang madali. 

Mga Ticket

Ilipat ang mga ticket, mga attachment, mga user field, at mga ticket field.

Mga Tag

Ilipat lahat ng iyong departamento at mga ticket tag.

Handa nang lumipat mula sa Zendesk Talk sa LiveAgent?

Tingnan ang ilang mga perk na makukuha mo kapag lumipat ka sa LiveAgent

Mahusay na customer service

24/7 na suporta mula sa aming mga ahente. Nandoon kami tuwing kailangan mo kami. 

Ultimate help desk solution

Mga kapaki-pakinabang na tool, higit sa 175 mga feature at higit sa 40 na mga integration. Mayroon kami ng lahat ng kailangan mo.

Pumili ng iyong wika

Pumili ng isa sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika. Sinusuportahan din ng LiveAgent ang mga language adaptable widget.

Ilipat ang iyong data mula sa Zendesk Talk ngayon

Package Name

Ticket

Para sa Maliit na Mga Negosyo at Mga Propesyonal na Marketers

$15 /mo
Package Name

Ticket + Chat

Para sa Maliit na Mga Negosyo at Mga Propesyonal na Marketers

$29 /mo

Lilipat mula sa ibang software?

Ilipat ang iyong data mula sa alinman sa mga nakalista sa ibaba na mga software solution provider nang libre. Gawin ang paglipat ngayon. Kami ang bahala sa iyo.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Desk.com Drift Extend Freshcaller Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Kaakibat na Articles saPaglipat ng Zendesk Talk
Ang maramihang import ay nababawasan ang oras ng pagdaragdag ng mga bagong user sa pag-import sa mga ito nang magkakasabay. Gamitin ito sa pag-upgrade ng kasalukuyang datos tungkol sa mga kustomer at organisasyon.

Maramihang import

Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.

Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

Nakabinbing tiket

Tuklasin ang kahalagahan ng nakabinbing tiket sa customer support at kung paano makakatulong ang LiveAgent sa mas mahusay na pamamahala ng mga customer inquiries. Subukan ang aming epektibong ticketing software nang libre at itaas ang antas ng iyong customer service gamit ang mga makabagong feature nito.

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x