agreement illustration

Gusto ba ninyong maging partner?

Magandang balita iyan! Makipag-ugnayan sa aming VP ng Sales nang makapag-usap ng posibleng options ng partnership na gusto ninyong salihan. Gamitin ang contact button sa ibaba para diretso siyang sulatan at nang makapagsimula kayo sa panibagong journey.

Di pa ba ninyo kami kilala?

Kilalanin ang power ng multi-channel help desk software at alamin kung ano ang epektong naidulot nito sa maraming kompanya sa buong mundo sa iba’t ibang larangan ng business at industriya. Ilapit ang LiveAgent sa inyong local market at magbenepisyo mula sa mutual partnership na ito.

Alamin pa ang higit pa tungkol sa LiveAgent
introduce web metrics - illustration
agreement illustration

May partikular na pangangailangan?

Gumagawa kami ng mga RFP para sa mga kliyente para sa regular na pangangailangan nila. Pero naiintindihan naming ang ilang kompanya ay may partikular na mga internal policy, kaya malugod naming sasagutin kung anumang katanungan ang meron kayo. Makipag-ugnayan lang sa amin para sa karagdagang detalye.

Kaakibat na Articles saGusto ba ninyong maging partner?
Ang maramihang import ay nababawasan ang oras ng pagdaragdag ng mga bagong user sa pag-import sa mga ito nang magkakasabay. Gamitin ito sa pag-upgrade ng kasalukuyang datos tungkol sa mga kustomer at organisasyon.

Maramihang import

Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.

Ang LiveAgent affiliate program ay may offer na mga real-time report ng inyong sales, traffic, account balance, at ang pangkalahatang performance. Sumali sa aming affiliate program ngayon.

Welcome sa aming affiliate program!

Sumali sa LiveAgent Affiliate Program at kumita ng hanggang 30% komisyon! Mataas na conversion rates, 90 araw na cookie window, at $5 signup bonus!

Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x