Ito ang patakaran sa privacy para sa Quality Unit. Ang aming homepage sa Web ay matatagpuan sa http://www.qualityunit.com.
Kung mayroon kang anumang mga katanungan tungkol sa patakarang ito, mangyaring makipag-ugnay sa amin.
Ang Quality Unit ay Nag-aalala tungkol sa iyong privacy, kaya sinusunod namin ang Platform para sa Mga Kagustuhan sa Privacy na Proyekto, o mga kasanayan sa P3P. Ang P3P ay idinisenyo upang bigyan ang mga gumagamit sa web ng mas tumpak na kontrol ng uri ng impormasyon na nais nilang payagan na ipahayag.
Ang Quality Unit ay may karapatang mag-access sa anuman o lahat ng Iyong mga account upang tumugon sa Iyong mga kahilingan para sa suportang panteknikal. Pananatilihin namin ang naaangkop na pangangalaga sa pangangasiwa, pisikal at panteknikal para sa proteksyon ng seguridad, pagiging kompidensiyal at integridad ng Iyong data. Hindi namin isisiwalat ang Iyong data maliban kung pinilit ng batas o kung pinahihintulutan Mo.
Ipinapahayag ng mga patakaran ng P3P ang data na kinokolekta nila sa mga grupo (tinukoy din bilang “pahayag”.) Naglalaman ang aming patakaran ng 4 na grupo ng data. Ang mga kasanayan sa data ng bawat grupo ay ibabalangkas nang magkahiwalay tulad ng sumusunod:
Ang Quality Unit ay nangongolekta ng hindi nagpapakilalang data tungkol sa pag-uugali ng gumagamit kapag ginagamit ang aming mga software solution. Sinusubaybayan namin ang data na ito upang mapabuti ang aming produkto at maiwasan ang mga bug & hindi plinano na outage.
Kinokolekta namin ang sumusunod na impormasyon:
Gagamitin ang data na ito para sa mga sumusunod na layunin:
Ang data na ito ay gagamitin lamang ng Quality Unit, at ng mga ahente nito. Ang sumusunod ay nagpapaliwanag kung bakit kinolekta ang data na ito. Kinokolekta ng aming Web server ang mga access log na naglalaman ng impormasyong ito.
Kinokolekta namin ang sumusunod na impormasyon:
Gagamitin ang data na ito para sa mga sumusunod na layunin:
Ang data na ito ay gagamitin lamang ng Quality Unit, at ng mga ahente nito. Ang sumusunod ay nagpapaliwanag kung bakit kinolekta ang data na ito. Ang sumusunod na paliwanag ay ibinigay para sa kung bakit kinolekta ang data na ito: Ginagamit ang cookies upang subaybayan ang mga bisita sa aming site, upang mas mahusay naming maunawaan kung anong mga bahagi ng aming site ang pinakamahusay na naglilingkod sa iyo. Gumagamit din kami ng cookies upang payagan ang aming server na mapanatili ang impormasyon tungkol sa mga nilalaman ng iyong shopping cart.
Kinokolekta namin ang sumusunod na impormasyon:
Gagamitin ang data na ito para sa mga sumusunod na layunin:
Ang data na ito ay gagamitin lamang ng Quality Unit at mga ahente nito. Bilang karagdagan, ang mga sumusunod na uri ng entity ay makakatanggap ng impormasyong ito:
Ang data na ito ay gagamitin lamang ng Quality Unit at mga ahente nito. Bilang karagdagan, ang mga sumusunod na uri ng entity ay makakatanggap ng impormasyong ito:
Ang sumusunod na paliwanag ay ibinigay para sa kung bakit kinokolekta ang data na ito:
Ang cookies ay isang teknolohiya na maaaring magamit upang maibigay sa iyo ang pinasadya na impormasyon mula sa isang Web site. Ang cookie ay isang elemento ng data na maaaring ipadala ng isang Web site sa iyong browser, na maaaring maiimbak ito sa iyong system. Maaari mong itakda ang iyong browser upang abisuhan ka kapag nakatanggap ka ng isang cookie, binibigyan ka ng pagkakataon na magpasya kung tatanggapin mo ito.
Ang Flash Cookies (lokal na ibinahaging mga bagay) ay isang teknolohiya na inaalok ng Macromedia Flash Player. Maaari mong itakda ang mga pahintulot ng iyong operating system kaya, ang browser na iyon ay hindi makakapagsulat ng anumang impormasyon sa iyong disk upang maprotektahan ang iyong privacy. Susunod na pagpipilian kung paano maiiwasan ang Flash Cookies ay ang i-uninstall ang Macromedia Flash Player mula sa iyong computer.
Gumagamit ang aming site ng mga cookies. Ginagamit ang cookies para sa mga sumusunod na layunin:
Ang compact na patakaran na tumutugma sa patakarang ito ay:
CP=NOI CURa ADMa DEVa TAIa CONa OUR DELa BUS IND PHY ONL UNI PUR COM NAV DEM STA
Ipinapaliwanag ng sumusunod na table ang kahulugan ng bawat field sa compact na patakaran.
Field | Kahulugan |
CP= | Ito ang compact header ng patakaran; ipinapahiwatig nito na ang sumusunod ay isang patakarang P3P compact. |
NOI | Walang nakikilalang impormasyon na nakolekta, kaya’t walang pag-access na posible. |
CURa | Ginagamit ang data para sa pagkumpleto ng kasalukuyang aktibidad. |
ADMa | Ginagamit ang data para sa pangangasiwa ng site. |
DEVa | Ang data ay ginagamit para sa research at development |
TAIa | Ang data ay ginagamit para sa pagpapasadya ng site. |
CONa | Ginagamit ang data para sa pakikipag-ugnay sa gumagamit. |
OUR | Ang data ay ibinibigay sa aming sarili at sa aming mga ahente. |
DELa | Ibinibigay ang data sa mga serbisyo sa paghahatid. |
BUS | Tinutukoy ng aming mga kasanayan sa negosyo kung gaano katagal itatago ang data. pinananatili nang walang katiyakan. |
IND | Ang data ay mananatili nang walang katiyakan. |
PHY | Ang pisikal na impormasyon sa contact ay nakolekta |
ONL | Ang online na impormasyon sa contact ay nakolekta |
UNI | Kinokolekta ang mga natatanging identifier. |
PUR | Ang impormasyon sa pagbili ay nakolekta. |
COM | Ang impormasyon sa computer ay nakolekta |
NAV | Nakolekta ang data ng pag-navigate at clickstream. |
DEM | Ang data ng demographic at socioeconomic ay nakolekta. |
STA | Ang state-management data ay nakolekta |
Ang compact na patakaran ay ipinadala ng Web server kasama ang mga cookies na inilalarawan nito. Para sa karagdagang impormasyon, tingnan ang gabay sa pag-deploy ng P3P sa http://www.w3.org/TR/p3pdeployment.
Susuriin ng web browser ang compact na patakaran ng patakaran na ito tuwing ginagamit ito sa isang cookie. Ang mga aksyon ng web browser ay magdadala depende sa kung anong antas ng privacy ang napili ng gumagamit sa kanilang browser (Mababa, Medium, Medium High, o Mataas; ang default ay Medium. Bilang karagdagan, susuriin ng web browser kung ang patakaran ng cookie ay itinuturing na kasiya-siya o hindi kasiya-siya, kung ang cookie ay isang session cookie o isang paulit-ulit na cookie, at kung ginamit ang cookie sa isang konteksto ng first-party o third-party.
Paalala: ang pagsusuri na ito ay kasalukuyang pang-eksperimento at hindi dapat ikonsidera na kapalit ng pagsubok sa isang tunay na Web browser.
Hindi kasiya-siyang patakaran: ang compact na patakaran na ito ay itinuturing na hindi kasiya-siya ayon sa mga patakaran na tinukoy ng web browser. Ang pag-uugali ng web browser tungkol sa cookies na itinakda sa ilalim ng compact na patakaran na ito ay ang mga sumusunod:
Paggamit ng first-party | Paggamit ng third-party | |
Persistent Cookies | Mababa: Kasiya-siya sa patakaran sa antas na ito; tatanggapin ang cookies. Medium: Ang pag-opt out ay hindi ibinigay para sa lahat ng hindi kasiya-siyang mga layunin at tatanggap, kaya ang cookie ay magiging downgraded sa isang session cookie. Medium High: Walang ibinigay na pag-opt-out, kaya ang cookie ay blocked. High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked | Low: Ang pag-opt out ay hindi ibinigay para sa lahat ng hindi kasiya-siyang mga layunin at tatanggap, kaya ang cookie ay magiging downgraded to a session cookie. Medium: Ang pag-opt out ay hindi ibinigay para sa lahat ng hindi kasiya-siyang mga layunin at tatanggap, kaya ang cookie ay magiging blocked. Medium High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked. High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked. |
Session Cookies | Mababa: Kasiya-siya sa patakaran sa antas na ito; tatanggapin ang cookies. Medium: Kasiya-siya sa patakaran sa antas na ito; tatanggapin ang cookies. Medium High: Kasiya-siya sa patakaran sa antas na ito; tatanggapin ang cookies. High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked. | Mababa: Kasiya-siya sa patakaran sa antas na ito; tatanggapin ang cookies. Medium: Ang pag-opt out ay hindi ibinigay para sa lahat ng hindi kasiya-siyang mga layunin at tatanggap, kaya ang cookie ay magiging blocked. Medium High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked blocked. High: Dahil hindi kinakailangan ang pag-opt in, ang cookie ay magiging blocked. |
Ang isang patakaran na itinuturing na hindi kasiya-siya ng Internet Explorer 6 ay naglalaman ng ilang mga kategorya ng data na ginamit o ibinahagi sa isang partikular na pamamaraan. Ang patakarang ito ay inilagay sa hindi kasiya-siyang kategorya, dahil ang mga sumusunod na kategorya ng data ay nauugnay sa mga cookies ng patakaran na ito:
Bilang karagdagan, ang data ay ginagamit sa sumusunod na pamamaraan, na minamarkahan ang patakaran bilang hindi kasiya-siya:
Tandaan na ang pagpapahintulot sa isang pag-opt out ay gagawing katanggap-tanggap ang patakarang ito sa ilalim ng Mababa at Medium na mga setting, at sa ilalim ng Medium High para sa paggamit ng first-party na cookie. Sa Mataas na setting, at sa setting ng Medium High para sa mga third-party na cookies, ang lahat ng paggamit ng data na ito ay dapat na opt-in para sa patakaran upang maituring na kasiya-siya.
Welcome sa aming affiliate program!
Join the LiveAgent Affiliate Program and enjoy real-time reports on sales, traffic, and performance. Boost your earnings with a trusted partner in customer service solutions. Sign up today!
Discover LiveAgent's comprehensive suite of customer service software, including help desk, ticketing, live chat, and call center solutions. Enhance your customer experience with powerful tools for engagement, communication, and satisfaction. Try LiveAgent today with a free 14-day trial and elevate your service to the next level!
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Help desk quality assurance checklist
Discover how the Help Desk Quality Assurance Checklist can enhance your customer service. Learn essential practices like hiring responsible QA, improving workflows, and ensuring customer satisfaction. Visit now to elevate your service quality!
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.