Mahigit sa 17,000 na mga kustomer ang nagtiwala sa LiveAgent sa kanilang data. Ang seguridad ng data ay pinakamahalaga para sa amin. Pinagsasama namin ang maraming mga feature sa seguridad upang matiyak na ang data ng kustomer, empleyado at negosyo ay laging protektado upang ang aming mga kustomer ay madaling mapalagay na ang kanilang data ay ligtas, ligtas ang kanilang komunikasyon, at protektado ang kanilang mga negosyo.
Two-factor authentication
2-Step Verification nagdagdag ng karagdagang seguridad sa iyong LiveAgent account. Kapag mayroon kang pinapagana na 2-Factor Authentication, ang anumang pagtatangkang mag-log in sa iyong account ay dapat na may kasamang code na generated sa Google Authenticator app. Ang 2-Step Verification maaaring makatulong na panatilihin ang hindi kilalang mga tao sa labas, kahit na mayroon sila ng iyong password.
HTTPS encryption
Ang lahat ng mga naka-host na LiveAgent account ay tumatakbo sa isang ligtas na koneksyon gamit ang HTTPS protocol. Ang Hyper Text Transfer Protocol Secure (HTTPS) ay ang ligtas na bersyon ng HTTP, ang protocol kung saan ang data ay ipinadala sa pagitan ng iyong browser at ng website na nakakonekta ka. Nangangahulugan ito na ang lahat ng komunikasyon sa pagitan ng iyong browser at LiveAgent ay naka-encrypt, kasama ang iyong pakikipag-chat at komunikasyon sa email.
Ligtas na imbakan ng kredensyal
Sinusunod namin ang pinakabagong mga pinakamahusay na kasanayan upang maiimbak at protektahan ang mga kredensyal ng gumagamit at password sa pag-login sa cloud.
IP & network restrictions
Ang iyong LiveAgent Agent panel maaaring mai-configure upang payagan lamang ang pag-access mula sa mga tukoy na saklaw ng IP address.
Seguridad ng API
Ang LiveAgent REST API ay pinaghihigpitan sa mga accredited na gumagamit batay sa username at password o username at mga token ng API.
Pag-filter sa SPAM
Ang LiveAgent ay may isang matalinong built in na SPAM filter na natututo at pinapabuti ang patuloy na mga kakayahan sa pag-filter.
Bukod dito, mayroon kaming bug bounty program, kung saan makakatulong sa amin ang mga independent na nagsasaliksik sa seguridad upang maprotektahan ang aming aplikasyon.
Tinitiyak namin ang pagiging kompidensiyal at integridad ng iyong data sa mga pinakamahusay na kasanayan sa industriya. Ang mga LiveAgent server ay naka-host sa Tier IV o III+, PCI DSS, SSAE-16, o ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang aming Team sa Seguridad ay patuloy na tinutulak ang mga update sa seguridad at aktibong tumutugon sa mga alerto at kaganapan sa seguridad.
Pisikal na seguridad
Mga pasilidad | Server environment Ang mga server ng LiveAgent ay naka-host sa Tier III+ o IV o PCI DSS, SSAE-16, oo ISO 27001 compliant na mga pasilidad. Ang mga pasilidad ng data center ay pinalakas ng kalabisan na lakas, bawat isa ay may UPS at backup na mga generator. |
On-site na Seguridad | Mga zone sa seguridad Ang aming mga pasilidad ng data center ay may feature ng isang ligtas na perimeter na may mga multi-level na zone sa seguridad, 24/7 na seguridad ng tao, CCTV video surveillance, multifactor identification na may biometric access control, pisikal na mga kandado, at mga alarm sa breach ng seguridad. |
Pag-monitor | Pagsubaybay sa Server & Device Lahat ng mga Produksyon sa Network system, mga networked device, at mga circuit ay patuloy na sinusubaybayan at lohikal na pinangangasiwaan ng mga LiveAgent administrator. Pisikal na seguridad, kuryente, at internet connectivity ay nasa mga co-location cage door o Amazon/Linode na mga serbisyo ay sinusubaybayan ng mga provider ng mga pasilidad. |
Lokasyon | Mga Datacenter sa United States, Europe & Asia Ang LiveAgent ay nagho-host ng data sa maraming mga data center batay sa iyong kagustuhan o lokasyon na pangheograpiya sa United States, Europe, at Asia. Maaaring piliin ng mga kustomer na hanapin ang kanilang Data ng Serbisyo sa US lamang o Europe lamang |
Ang aming network ay protektado ng ng paulit-ulit na mga firewall, best-in-class na router technology, ligtas na HTTPS transport papunta sa mga publikong network, at network Intrusion Detection at/o mga Prevention technology (IDS/IPS) na sumusubaybay at/o hinaharangan ang nakakapahamak na trapiko at pag-atake sa network.
Seguridad ng network
Arkitektura | Mga zone sa seguridad sa aming arkitektura Ang aming arkitektura sa seguridad ng network ay binubuo ng maraming mga zone sa seguridad. Mas maraming mga sensitibong mga system, tulad ng mga application server at mga database server, ay protektado sa aming pinaka pinagkakatiwalaang mga zone. Ang iba pang mga system tulad ng mga loadbalancer ay nakalagay sa mga zone depende sa kanilang pagiging sensitibo, depende sa function, information classification, at peligro. |
3rd-party na mga Penetration Test | Third-Party Security Research Bilang karagdagan sa aming malawak na panloob na scanning at testing program, ang LiveAgent ay nakikipagtrabaho rin sa mga eksperto sa seguridad na third-party at mananaliksik upang magsagawa ng mga pagsusuri sa seguridad at malawak na mga penetration test. |
Network Vulnerability Scanning | Vulnerability scanning Ang network security scanning ay nagbibigay sa amin ng malalim na pananaw para sa mabilis na pagkilala ng out-of-compliance o potensyal na mahinang system. |
Pagpapahina sa DDoS | Pagpapahina sa DDoS Ang nangungunang imprastraktura sa industriya ay nasa lugar upang maprotektahan laban at mabawasan ang epekto ng pagtanggi ng mga atake sa serbisyo. |
Encryption | Encryption sa Komunikasyon Ang mga komunikasyon sa pagitan mo at ng mga LiveAgent server ay naka-encrypt sa pamamagitan ng pinakamahusay na kasanayan sa industriya ng HTTPS at Transport Layer Security (TLS) sa mga pampublikong network. |
Nagpapatakbo kami ng isang multi-level na backup at stratehiya sa pag-recover sa sakuna. Ang mga pag-back up at malapit sa real-time na mga snapshot ay kinukuha sa iba’t ibang mga agwat at maraming mga kopya ang ligtas na nakaimbak sa iba’t ibang mga server. Ang aming program sa pag-recover sa sakuna ay tinitiyak na mananatiling magagamit ang aming mga serbisyo o madaling makuha kapag may sakuna.
Ang aming paulit-ulit na arkitektura ay tinatanggal ang isang punto ng kabiguan. Pinagsama sa mga komprehensibong backup, tinitiyak namin na ang data ng kustomer ay kinopya at magagamit sa mga system ng produksyon.
Ang LiveAgent ay fully compliant sa direktiba ng GDPR na napatupad noong Mayo 25, 2018. Ang isang pangkat ng mga eksperto sa seguridad at developer ay nagtatrabaho sa pagpapalakas ng aming mga patakaran sa seguridad at pagtaas ng kamalayan tungkol sa proteksyon ng data at kung ano ang kinakailangan ng aming mga empleyado na sumunod sa mga patakaran na inilalagay ng GDPR. Tiniyak din namin na ang aming mga kustomer ay may kaalaman tungkol sa kamakailang development sa isang napapanahong paraan.
Matuto ng higit pa tungkol sa LiveAgent at GDPR.
Anong impormasyon ang kinokolekta namin?
Kinokolekta namin ang mga Email address nga mga gumagamit ng Google.
Paano namin ginagamit ang impormasyon?
Ginagamit namin ito upang ma-access ang mailbox ng mga gumagamit ng Google upang maproseso ang kanilang mga email sa mga ticket.
Paano namin ibinabahagi ang impormasyon?
Hindi namin ibinabahagi ang impormasyon sa kahit anong mga 3rd party
Ang paggamit ng impormasyong natanggap mula sa Google API ay susunod sa Google API Services User Data Policy, kasama ang mga kinakailangan sa Limitadong Paggamit.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Discover LiveAgent's advanced customer communication management software, designed to unify multiple contact channels and enhance brand identity. Enjoy a seamless, personalized customer experience with a 14 or 30-day free trial—no credit card required. Ideal for industries like insurance, banking, and healthcare, LiveAgent integrates effortlessly with your existing systems to boost customer satisfaction and streamline interactions. Start your free trial today and revolutionize your communication strategy!
Alamin kung paano ang LiveAgent, ang orihinal na help desk software mula 2004, ay nagbigay ng makabagong solusyon sa customer support na may live chat at ticketing. Sumali sa 150 milyong gumagamit at 40,000 negosyo sa buong mundo. Tuklasin ang aming misyon na gawing abot-kaya at kapaki-pakinabang ang customer service. Mag-sign up para sa aming 14-day free trial at magbigay ng mahusay na serbisyo sa kustomer!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Tuklasin ang pasadyang mga patlang ng kontak sa LiveAgent upang mag-imbak ng karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer para sa mas personalisadong serbisyo, pinahusay na kasiyahan, at mas mataas na benta. Subukan ito nang libre at palawakin ang iyong negosyo gamit ang detalyado at natatanging impormasyon ng kustomer.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.