Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Pure Chat sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

Gusto mo bang makakuha ng higit pa sa live chat para sa iyong customer support? Ang LiveAgent ang tama para sa iyong negosyo.

Bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming mga opsyon para maka-ugnayan ang iyong negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email support, live chat, social media, call center at isang knowledge base. Sa paraang ito maaari mong masakop ang lahat ng mga channel sa komunikasyon. May maaasahang sistema ng ticket na nag-oorganisa ng iyong komunikasyon sa lohikal na paraan para maaari kang tumutok sa mahalaga – tumulong sa iyong mga kustomer.

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Mas Abot Kaya

Makatipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa iabng solusyon sa help desk.

Mayaman sa mga tampok

Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

Pinahusay na Kasiyahan

Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.

Pure Chat vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok LiveAgent Pure Chat
Ticketing
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
AIsang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng Kustomer
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
app installation - illustration

Isang makapangyarihang alternatibo sa Pure Chat

Ang live chat ay ang simula pa lamang ng isang matagumpay na software sa help desk tulad ng LiveAgent. Madaling naaasikaso nito ang iba’t ibang mga channel sa komunikasyon gamit ang isang maaasahang sistema ng ticket. Binabantayan lahat ng sistema ng ticker at ginagawa ang iyong komunikasyon na isang ticket upang wala kang makaligtaan.

Maliban sa lahat ng mga nakakatulong na mga tools tulad ng email, live chat, social media, call center at knowledge base, ang LiveAgent ay mayroong higit sa 175 na tampok at lampas sa 40 na integrasyon. 

Ang pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isang mahusay na tool para mas mabilis at mahusay ang pagbibigay ng customer support. Kung kaya ang iyong widget sa live chat ay dapat mabilis hanggat maaari

Ang aming widget na live chat ay ang pinakamabilis sa merkado, na may bilis na 2.5 segundo. Mabilis na makipag-ugnayan at sagutin ang iyong mga kustomer! 

Watch the website loading time
Savings illustration

Maraming makukuha sa kaunting halaga

Oo, maaari mong makuha ang lahat ng aming nabanggit sa mas mababang presyo na iyong naiiisip. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na bayad na plano na may taglay na mga nakakatulong na tool, tampok at integrasyon para matulungan ang iyong help desk. Ang mahusay na customer support ay hindi dapat nakakasira ng iyong badyet.

Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa!

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Naghahanap ng isang mas mahusay na software sa help desk ?

Ang LiveAgent ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikumpara kami sa ibang mga solusyon sa chat

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa chat? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Pure Chat
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!

Ang live customer service ay pinapatakbo ng isang firm na gustong magbigay sa product users o web visitors nila ng sapat na advice at support.

Live customer service

Tuklasin ang kahalagahan ng live customer service na nagbibigay ng real-time na suporta sa pamamagitan ng live chat, video chat, o phone call para sa pinakamahusay na shopping experience. Subukan ang LiveAgent para sa libreng 14-araw na trial at pagbutihin ang customer service ng inyong kompanya.

Ang software ng serbisyong kustomer ay pinagsasama ang makapangyarihang inbox, live chat, call center at portal ng kustomer. Pumili ng tama para sa iyong mga pangangailangan.

Software ng serbisyong kustomer

Tuklasin ang 20 pinakamahusay na software ng serbisyong kustomer ng 2022 sa LiveAgent! Alamin ang benepisyo at pangunahing tampok ng mga kasangkapang ito tulad ng LiveAgent, Freshdesk, at Zoom upang mapalakas ang ugnayan sa kustomer, mapabilis ang paglutas ng isyu, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x