Gusto mo bang makakuha ng higit pa sa live chat para sa iyong customer support? Ang LiveAgent ang tama para sa iyong negosyo.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng mas maraming mga opsyon para maka-ugnayan ang iyong negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email support, live chat, social media, call center at isang knowledge base. Sa paraang ito maaari mong masakop ang lahat ng mga channel sa komunikasyon. May maaasahang sistema ng ticket na nag-oorganisa ng iyong komunikasyon sa lohikal na paraan para maaari kang tumutok sa mahalaga – tumulong sa iyong mga kustomer.
Pinatataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer at pinapabuti ang antas ng conversion.
Mga Tampok | LiveAgent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kailangan.
|
Pure Chat
|
---|---|---|
Ticketing
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Ticket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Live Chat sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan maaaring magparehistro ang iyong mga kustomer para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng portal sa self-Service .
|
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
|
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
|
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
|
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
|
Knowledge Base
AIsang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Forum ng Kustomer
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
|
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
|
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng tampok na IVR.
|
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
|
Walang Limitasyon na Kasaysayan
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Website
>Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $99/buwan.
|
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga buton sa chat.
|
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
|
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
|
Ang Pure Chat ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7 sa kanilang plano sa halagang $49/buwan.
|
Ang live chat ay ang simula pa lamang ng isang matagumpay na software sa help desk tulad ng LiveAgent. Madaling naaasikaso nito ang iba’t ibang mga channel sa komunikasyon gamit ang isang maaasahang sistema ng ticket. Binabantayan lahat ng sistema ng ticker at ginagawa ang iyong komunikasyon na isang ticket upang wala kang makaligtaan.
Maliban sa lahat ng mga nakakatulong na mga tools tulad ng email, live chat, social media, call center at knowledge base, ang LiveAgent ay mayroong higit sa 175 na tampok at lampas sa 40 na integrasyon.
Ang live chat ay isang mahusay na tool para mas mabilis at mahusay ang pagbibigay ng customer support. Kung kaya ang iyong widget sa live chat ay dapat mabilis hanggat maaari
Ang aming widget na live chat ay ang pinakamabilis sa merkado, na may bilis na 2.5 segundo. Mabilis na makipag-ugnayan at sagutin ang iyong mga kustomer!
Oo, maaari mong makuha ang lahat ng aming nabanggit sa mas mababang presyo na iyong naiiisip. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahuhusay na bayad na plano na may taglay na mga nakakatulong na tool, tampok at integrasyon para matulungan ang iyong help desk. Ang mahusay na customer support ay hindi dapat nakakasira ng iyong badyet.
Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa!
Ang LiveAgent ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon sa chat? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.
Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?
Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Software ng serbisyong kustomer
Tuklasin ang 20 pinakamahusay na software ng serbisyong kustomer ng 2022 sa LiveAgent! Alamin ang benepisyo at pangunahing tampok ng mga kasangkapang ito tulad ng LiveAgent, Freshdesk, at Zoom upang mapalakas ang ugnayan sa kustomer, mapabilis ang paglutas ng isyu, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team