Ikaw ba ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Qonvo na nagbibigay sa iyo ng mas maraming mga opsyon para sa komunikasyon sa iyong mga kustomer? Ang LiveAgent ay ang tamang pagpili para sa iyong negosyo.
Isang mahusay na sistema ng ticket, pagsaklaw sa pinakamahalagang mga lagusan ng komunikasyon at kadalian sa paggamit ay ginagawa ang LiveAgent na sukdulang solusyon ng help desk para sa iyong suporta sa kustomer.
Maliban sa maraming ibang mga tampok, ang LiveAgent ay sumusuporta din sa pagsasama ng call center. Ito ay mabilis at madaling ayusin!
Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya.
Ang LiveAgent ay nagpapasya para sa makatwirang presyo. Pumili ng isa mula sa aming tatlong binayarang mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga tampok upang iangkop sa pangangailangan ang iyong help desk
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Qonvo
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsama-sama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitter .
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang LiveCall ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, FAQ , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Qonvo ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $459/buwan .
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/month.
|
Ang Qonvo ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $459/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Qonvo ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan sa plano para sa$49/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Ang Qonvo ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano ng Ticekt para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Qonvo ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $459/buwan.
|
Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng lahat upang ikaw ay makapagbigay ng mas mabuting suporta at tumutok sa mahalaga.
Magbigay ng suporta gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan sa iyong paraan. Ang ibig sabihin noon ay email, live chat, social media (Facebook, Instagram at Twitter), call center at batayan ng kaalaman. Ang lahat ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema ng ticket, kaya hindi ka na dapat mag-alala tungkol sa magulong komunikasyon.
Ang live chat ay isang mahalaga at isa sa pinaka kapaki-pakinabang na mga kasangkapan para sa pakikipagtalastasan sa iyong mga kustomer. Ito ay tungkol sa agarang komunikasyon at sa gayon ito ay kailangang maging mabilis.
Ang LiveAgent ay ang may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Sa ganyan, ikaw ay tunay na makapagbibigay ng mabilis na suporta.
Huwag magbayad para sa software na hindi ginagawa ang lahat. Lumipat sa isang software na nag-aalay sa iyo ng pagkakaiba-iba ng mga kasangkapan para sa mahusay na presyo.
Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na binayarang mga plano na nakaimpake na may mga kasangkapan, tampok at pagsasamang ginawa upang mapadali ang daloy ng iyong trabaho. Ang kailangan mo lang gawin ay mamili ng isang pinakabagay sa iyo. Tingnan ang aming binayarang mga plano at tumuklas ng mas marami.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Nais makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent: All-in-one help desk software na may 30 araw na libreng pagsubok. Walang setup fee, 24/7 support, at madaling gamitin!"
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.