Nag-research, nag-review, nag-test, at naglagay kami ng pinaka-importanteng mga aspekto ng bawat feature ng software. Ang bawat software rating ay may tatlong pangunahing bahagi. Una, tinutukoy namin kung gaano kahirap i-install at ma-implement ang isang software solution sa isang regular na workflow. Nire-review namin ang user experience, tini-test ang indibidwal na features, at tinutukoy ang pangkalahatang software performance sa isang standard na use case scenario. Ang pangatlong bahagi ay tungkol sa pricing kumpara sa feature set ng software at pagkumpara sa ibang mga alternatibo. Ang panghuling rating ay ang average ng tatlong indibidwal na bahaging ito.
Ang bawat review ay nagsisimula sa isang introduction sa software, ang gamit nito, at layunin nito. Ang susunod na bahagi ay may kinalaman sa installation at implementation research at practices na may commentary sa problema sa prosesong ito. Inilalarawan ng bawat review ang software o isang partikular na feature at paano ninyo ito magagamit sa araw-araw na trabaho. Kung ang reviewer ay makaranas ang anumang isyu, mga bug, o ibang mga problema, mababanggit ang mga ito sa bahaging ito ng review. Sinusuri din namin kung paano naisasama ang ilang software sa LiveAgent help desk software. Panghuli, may pricing evaluation at description na mga makukuhang plans, na sinusundan ng conclusion at pros at cons.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.