Ikaw ba ay naghahanap ng mas madali at higit na epektibong solusyon para sa iyong suporta sa kustomer? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng isang maaasahang sistema ng ticket, pagsasama sa maramihang mga lagusan, higit sa 175 na mga tampok at mas higit sa 40 na mga pagsasama.
Dalhin mo ang iyong help desk sa susunod na lebel gamit ang LiveAgent.
Ang LiveAgent ay nagdadagdag sa kasiyahan ng kostumer & pinabubuti ang rate ng palitan.
Magtipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kapag inihambing sa ibang mga solusyon ng help desk.
Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
|
Samanage
|
---|---|---|
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng ticketing.
|
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
|
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng Call Center.
|
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano sa $23/ahente/buwan.
|
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
|
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
|
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
|
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng knowledge base sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $48/ahente/buwan.
|
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
|
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $84/ahente/buwan.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
|
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
|
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
|
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
|
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa lahat ay kabilang na plano para sa $39/ahente/buwan.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
|
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
|
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $23/ahente/buwan.
|
Kung ikaw ay naghahanap ng sukdulang solusyon para sa software ng help desk, ang iyong paghahanap ay baka tapos na. Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng iyong kailangan upang makapagbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer na posible.
Ang isang maaasahang sistema ng ticket ay sinasakop ang bawat importanteng lagusan – email, live chat, social media (maging ang Instagram), call center at batayan ng kaalaman. Ikaw ay tunay na magiging handa sa anuman gamit ang LiveAgent.
Ang live chat ay isang mahalagang kasangkapan pagdating sa serbisyo sa kustomer. Ito ay nagpapahintulot sa iyong mga kustomer na kumonekta sa iyo halos agad sa pamamagitan ng widget sa iyong website. Ito ay isang mahusay na karagdagan sa iyong suporta sa kustomer.
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Sagutin ang iyong mga kustomer na may bilis ng kidlat!
Ang pagkuha ng mas higit na kapaki-pakinabang na mga kasangkapan ay hindi kailangang pagastusin ka nang husto. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng tatlong mahusay na bayad na mga plano na nakaimpake na may kapaki-pakinabang na mga kasangkapan, tampok at pagsasama. Ang kailangan mo lang gawin ay piliin yoong umaangkop sa iyo nang pinakamabuti.
Ang pagprepresyo ng LiveAgent ay nagpapahintulot din sa iyo na bumili ng hiwalay na mga tampok kung sakaling gusto mong magdagdag ng isa pang bagay. Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo upang madagdagan ang nalalaman.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Nais makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveHelpNow?
Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk at iyo ay may mahigit 175 na tampok sa help desk at lampas 40 integrasyon. Alamin pa.
Alternatibo ng 3CX - LiveAgent
Naghahanap ng isang alternatibo sa 3CX? Tuklasin ang LiveAgent at tingnan kung ano ang nagiging dahilan sa pagiging isang mahusay nitong call center at software ng live chat.
Naghahanap ng alternatibo para sa Service Hub?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HubSpot Service Hub. Tuklasin ang aming multi-channel universal inbox at ang pinakamabilis na chat widget sa merkado.
Gustong lumipat mula sa LiveCall?
Nais na lumipat mula sa LiveCall? Nasakupan namin kayo! Makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng LiveAgent at simulan ang paglilipat ng iyong datos ngayon na libre sa paniningil.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team