LiveAgent's sariling serbisyo na software ay nagpapabilis ng pagtugon sa kustomer at nagbibigay ng solusyon sa kanilang mga katanungan. Walang setup fee, 24/7 customer service, at maaaring ikansela anumang oras. Pataasin ang kasiyahan ng kustomer gamit ang mahusay na knowledge base.
Matalinong
sariling serbisyo na software
Magsimula | 14 araw na libre
Tingnan ito sa Aksyon
Dahil ang mga mamimili ngayon ay naging mas nanghinihingi at mapagtiwala sa sarili kaysa dati, ang sariling serbisyo ay hindi na opsyonal para sa mga negosyo. Sa katunayan, 70% ng mga mamimili ay mas gusto na maghanap ng mga sagot sa online bago makipag-ugnayan sa customer service para sa tulong.
Sa help desk ng at sariling serbisyo na software ng LiveAgent, maaari mong palawakin ang iyong mga kakayahan sa suporta at paganahin ang iyong mga kustomer na malutas ang mga isyu sa kanilang sarili– 24/7, anumang oras, saanman. Kapag binigyan mo ang iyong mga customer ng tulong na kailangan nila sa pamamagitan ng sariling serbisyo, ginagawan mo sila at ang iyong mga ahente sa serbisyo sa kustomer ng isang malaking pabor.
Pinapayagan ng sariling serbisyo na software ang mga kustomer na maka-access sa impormasyon ng produkto/serbisyo, maghanap ng mga sagot sa kanilang mga katanungan at malutas ang mga problema nang hindi nakikipag-ugnayan sa isang kinatawan sa serbisyo. Ang mga portal ng sariling serbisyo ay maaaring may kasamang mga artikulo ng knowledge base, mga madalas itanong na mga pahina (FAQ), mga gabay sa pag-troubleshoot, mga tutorial sa video, mga forum ng komunidad ng kustomer, pagsusumite ng ticket at pagsubaybay, atbp.
Sa 90% ng mga pandaigdigang mamimili na inaasahan ang mga brand at samahan na mag-alok ng isang online portal para sa sariling serbisyo, inaasahan ang sariling serbisyo na software ng kustomer na maabot ang merkado sa USD 18.12 bilyon sa 2024.
Kapag ang mga kustomer ay binibigyan ng kapangyarihan upang matulungan ang kanilang mga sarili – ang mga bagay ay nagiging mas mahusay para sa lahat. Ang pinaka tumitingin pasulong na mga negosyo ay kinilala na ang maraming mga pakinabang ng pag-aalok ng mga pagpipilian sa sariling serbisyo sa kanilang mga kustomer.
Ang sariling serbisyo ay nagpapabuti sa kahusayan at pagiging produktibo ng ahente. Sa halip na gumugol ng oras sa paghawak ng minor, paulit-ulit na isyu, ang mga ahente ay maaaring tumuon sa mas kritikal, mas mataas na halaga na mga query.
Sa buong oras na pag-access ng sa may kaugnayan na impormasyon, ang mga sariling serbisyo na portal ay nagpapahusay ng kasiyahan sa pamamagitan ng pagbibigay sa mga kustomer ng isang madaling paraan upang makahanap ng mga solusyon sa tuwing ito ay pinaka-maginhawa para sa kanila.
Ang pamumuhunan sa sariling serbisyo ay makakatulong upang mabawasan ang mga gastos sa pagpapatakbo habang literal mong sinusuportahan ang iyong mga kustomer kahit na wala sa oras ng negosyo, sa gayon tinatanggal ang pangangailangan na kumuha ng mga karagdagang empleyado sa serbisyo.
Ilagay ang iyong mga kustomer sa kontrol ng kanilang sariling karanasan sa serbisyo. Hayaan silang mag-refer sa mga artikulo ng knowledge base, makisali sa mga forum ng komunidad, mag-iwan ng feedback, magsumite at subaybayan ang mga ticket sa suporta – lahat sa iisang portal ng sariling serbisyo.
Mag set up ng isang komprehensibong knowledge base sa 4 na simpleng mga hakbang. Bigyan ang iyong mga kustomer ng lahat ng kapaki-pakinabang na impormasyon na kailangan nila – pagsisimula na mga gabay, mga artikulo kung paano mag-troubleshoot, mga FAQ at marami pa. Madaling mag-refer ang iyong mga kustomer sa kanila kapag natapos ang iyong oras ng negosyo at offline ang iyong mga ahente. Lumikha ng maraming mga knowledge base — bawat isa ay may natatanging disenyo, setting at nilalaman. Kung nagbebenta ang iyong negosyo ng maraming mga produkto o namamahala ka ng maraming mga brand, ang iyong panloob na mga knowledge base ay maari lamang ma-access ng iyong mga ahente.
Matuto pa
Palawakin ang iyong mga pag-aalok sa sariling serbisyo na may isang forum ng komunidad na nagpapalakas ng mga pakikipag-ugnayan sa pagitan ng iyong mga kustomer at nagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng kustomer. Hikayatin ang iyong mga kustomer na tulungan ang bawat isa sa pamamagitan ng pagsagot sa mga katanungan ng bawat isa, pagbabahagi ng kanilang kaalaman, pananaw, tip at pinakamahuhusay na kasanayan. Ang bawat entry sa forum ay ginagawang isang ticket upang ang iyong mga ahente ng suporta ay maaaring palaging pumasok at mag-alok ng tulong kung kinakailangan.
Alam mo ba kung anong mga feature ang pinahahalagahan ng iyong mga kustomer at nais na makita sa iyong mga produkto? Ipaalam sa iyong mga kustomer ang kanilang opinyon ay mahalaga – hayaan silang magbahagi ng feedback at mga mungkahi, bumoto para sa mga kasalukuyang mungkahi, at subaybayan ang progreso ng kanilang pagpapatupad. Maglagay ng isang pindutan ng Feedback saanman sa iyong website at ipasadya ito upang sumakto sa istilo ng iyong negosyo upang magsimulang makatanggap ng feedback.
Matuto pa
Tiyaking ang mga kustomer na naghahanap ng tulong sa kanilang sarili ay may madaling paraan ng pagsusumite ng mga kahilingan sa tulong (kung hindi nila nahanap kung ano ang hinahanap nila sa pamamagitan ng mga magagamit na mapagkukunang sariling serbisyo.)
Mga mapagkukunan tulad nang customer portal ay hinahayaan ang mga kustomer na pamahalaan ang kanilang sariling mga ticket at subaybayan ang kanilang progreso at status.
Ang self-service ay tuktok pa lamang ng iceberg ng inaalok ng LiveAgent. Dalhin ang iyong customer service sa susunod na antas sa pamamagitan ng paggamit ng lahat ng mga kakayahan at feature na idinisenyo upang magbigay ng suporta sa multichannel at isang seamless na karanasan sa serbisyo.
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng malalakas na feature sa ticketing – kabilang ang matalinong pamamahagi ng ticket, pag-aautomate ng daloy ng trabaho, pamamahala ng SLA, mga canned response, paghahati at pagsasama ng mga ticket, mga tool sa pakikipagtulungan ng team, reporting at analytics. Panatilihin ang lahat ng iyong mga komunikasyon sa kustomer mula sa maraming mga channel sa ilalim ng isang bubong at malutas nang mabilis at mahusay ang mga ticket.
Matuto pa
Sa kabila ng mabilis na pagtaas ng sariling serbisyo at mga digital na channel, ang malaking bilang ng mga mamimili ay nais pa rin ang suporta sa telepono. Kasama sa LiveAgent ang isang built-in na call-based call center na nagbibigay-daan sa iyong i-centralize ang mga tawag mula sa iyong website o landline sa iisang lugar. Magdisenyo ng mga custom IVR tree, i-automate ang pagruruta ng tawag, gumawa ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag, at marami pa.
Bigyang kakayahan ang iyong mga kustomer na maabot ka sa ilang mga pag-click sa pamamagitan ng pagbibigay ng instant na real-time na suporta sa live chat. Pinagsasama ng tool sa chat ng LiveAgent ang parehong mga karaniwan at natatanging feature kabilang ang maramihang mga pagruruta sa chat at mga pagpipilian sa pamamahagi, mga proactive na imbitasyon sa chat, pagsubaybay sa online na bisita, pagtingin sa pagta-type ng real-time at higit pa.
Matuto pa
I-integrate ang iyong help desk sa pinakatanyag na mga social media channel tulad ng Facebook, Twitter at Instagram. Madali mong masusubaybayan at maaaring tumugon sa lahat ng iyong mga mensahe sa social media, komento at pagbanggit sa tatak habang ang mga ito ay nai-convert sa mga ticket. Pamahalaan ang lahat mula sa isang dashboard, at matipid ang iyong mahalagang oras mula sa paglipat sa pagitan ng maraming mga account.
Ito ay isang one-stop-shop para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa custoemr service na may ticketing, live chat, call center at suporta sa social media.
Ang LiveAgent ay ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software solution para sa maliliit na negosyo nuong 2019-2020.
Ang tool ay naka-pack na may 179 na mga feature, 40 na mga integration at halos walang katapusang mga pagpipilian sa customization upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.
Sa walang pangmatagalang mga kontrata o mga nakatagong bayarin, ibinibigay ng LiveAgent ang pinakamahusay na halaga para sa iyong pera na may ganap na transparent at patas na mga pagpipilian sa pagpepresyo, sinisingil lamang para sa totoong paggamit bawat buwan. Ang mga kakayahan sa sariling serbisyo ay binuo sa bawat plano – maliban sa libre.
Simulan ang Libreng Pagsubok
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Discover LiveAgent's advanced customer communication management software, designed to unify multiple contact channels and enhance brand identity. Enjoy a seamless, personalized customer experience with a 14 or 30-day free trial—no credit card required. Ideal for industries like insurance, banking, and healthcare, LiveAgent integrates effortlessly with your existing systems to boost customer satisfaction and streamline interactions. Start your free trial today and revolutionize your communication strategy!
Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team