Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Gamit ang social listening sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Naghahanap para sa mga social listening tool?

Kung hindi ka pa rin gumagamit ng isang tool sa social listening bilang bahagi ng iyong diskarte sa marketing at suporta sa kustomer, oras na upang kumuha ng isa.

Ang social listening ay tungkol sa pagsubaybay sa sinasabi tungkol sa iyong negosyo online. Tingnan kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer, suriin ang iyong kumpetisyon kung bina-bash ka nila, o sagutin ang mga katanungan na maaaring mayroon ang mga potensyal na kustomer.

Ang social listening ay nararapat!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Definition of social listening tools

Ano ang social listening?

Social listening, kilala rin bilang social monitoring, ay ang proseso ng pagsubaybay sa mga digital na pag-uusap o pagbanggit sa online sa iyong brand.

Ito ay isang mabisang diskarte para sa pagkalap ng feedback at pagsubaybay kung ano ang iniisip ng iyong mga kustomer sa iyong brand, negosyo, mga produkto, o serbisyo.

LiveAgent bilang isang social listening tool

Kumokonekta ang LiveAgent sa lahat ng iyong mga channel sa social media at kinukuha ang lahat ng mga komento, mensahe, at pagbanggit sa iyong brand nang direkta sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay kumokonekta sa:

LiveAgent suitable tool for social listening

Bakit mahalagang magkaroon ng mga social listening tool?

Woman on phone in shopping cart

Lutasin ang mga problema proactively

Ang mga social listening tool ay mahusay para sa maagap na paglutas ng problema. Kilalanin ang iyong mga bigong kustomer bago maging viral ang kanilang hindi magandang karanasan at masaktan ang iyong negosyo.

Feedback & suggestions

Gumamit ng mga positibong pagbanggit bilang mga testimonial

Ang social listening ay hindi lamang tungkol sa mga masamang karanasan. Ipakita ang mga positibong bagay na sasabihin ng iyong mga kustomer tungkol sa iyong negosyo. Walang katulad ang isang tunay na testimonial!

Learn from customer analytics and insights

Makakuha ng pananaw sa kasiyahan ng kustomer

Ang social listening ay isang mahusay na tool na maaaring magbigay sa iyo ng isang pangkalahatang ideya ng kung ano ang sinasabi tungkol sa iyong negosyo sa online. Subaybayan kung ano ang sasabihin ng iyong mga kustomer, pati na rin ang iyong mga kakumpitensya.

Real-time customer support

Madaling makipag-ugnay sa mga kustomer

Sagutin ang mga Tweet ng kustomer, mga mensahe sa Facebook, o mga komento sa Instagram mula mismo sa iyong social listening tool. Huwag sayangin ang oras sa pag-log in at out sa iba’t ibang mga social account.

Facebook Integration Demo How It Works | Live AgentP0Y0M0DT0H0M181SYoutube video: Facebook Integration Demo How It Works
Live Agent

Social listening sa Facebook

Ang social listening tool ng LiveAgeny ay ini-streamline lahat ng mga mensahe at komento sa Facebook sa iyong mga post at deretsong itinutulak ang mga ito sa iyong LiveAgent dashboard. Mula doon, madali kang makakatugon, mag-like, at kahit na lumikha ng mga bagong post sa iyong pahina sa Facebook.

Social listening sa Twitter

Subaybayan ang mga keyword at tumugon sa mga Tweet na binabanggit ang iyong account. Sa social listening tool sa Twitter ng LiveAgent, hindi mo na makakaligtaan pa ang isang Tweet tungkol sa iyong kumpanya.

I-set up lamang ang mga keyword na nais mong subaybayan, at lahat ng mga Tweet na naglalaman ng keyword na iyon ay awtomatikong maitutulak sa iyong LiveAgent account sa anyo ng isang ticket.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M397SYoutube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M244SYoutube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Social listening sa Instagram

Ang lahat ng mga feedback na ginawa sa iyong mga post o post na binabanggit ang iyong account ay awtomatikong itutulak sa LiveAgent. Direktang tumugon mula sa LiveAgent nang hindi kinakailangang tumingin sa libu-libong mga notification sa iyong telepono.

Inaayos ng LiveAgent ang lahat ng mga query alinsunod sa kahalagahan at oras ng pagtanggap.

Higit pa sa isang social listening tool

Ticketing

I-streamline ang lahat ng mga query mula sa maraming mga channel ng komunikasyon sa iisang nakabahaging inbox.

Live Chat

Makipag-chat sa mga kustomer at bisita sa website nang real-time. Gumamit ng mga proactive na imbitasyon sa chat at marami pa.

Portal ng suporta

Lumikha ng nakamamanghang mga portal ng kustomer at mga knowlege base bilang mga sariling serbisyo na solusyon para sa iyong mga kustomer.

Matuto pa
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Bakit ang LiveAgent ang tamang social listening tool para sayo?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2022.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na social listening solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng buong access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Simulan ang social listening ngayon!

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saSocial listening
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Discover why LiveAgent is the ideal cost-effective alternative to Dixa. Explore its multi-channel ticketing system, robust integrations, and advanced features to elevate your customer service. Try LiveAgent with a 14-day free trial and experience top-notch support solutions tailored for various business needs.

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Gumagawa ang LiveAgent ng perpektong alternatibo sa SysAid. Alamin ang higit pa tungkol sa aming help desk at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas nang todo ang customer service ninyo.

Ticketing software

Discover the top 20 ticketing software of 2024 with comprehensive price comparisons. Experience seamless customer care across all channels with LiveAgent's intuitive ticketing system, offering 24/7 support and no setup fees. Start a free trial without a credit card and empower your support team with advanced tools and features. Elevate customer satisfaction with faster support, live chat, and more. Explore how LiveAgent can transform your customer service experience today!

Nabago na ng social media kung paano tumatakbo ang customer service. Ang anyo ng buong prospect-lead-customer cycle ay nagsisimula nang magbago.

Social media customer service

Alamin ang mga epektibong tips para sa social media customer service at integrasyon sa LiveAgent. Tuklasin kung paano pumili ng tamang platform, mag-set ng mga KPI, at gamitin ang mga bot para mapahusay ang customer experience. Bisitahin ang aming pahina para sa praktikal na gabay at palaguin ang iyong negosyo sa social media.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x