Ikonekta ang inyong social media channels sa LiveAgent at organisahin ang lahat ng customer service requests sa isang maaasahang solution. Ang ticketing system ng LiveAgent ay hinahayaan kayong ma-manage ang tickets mula sa Facebook, Instagram, Twitter, Viber, at WhatsApp sa iisang madaling lugar. Dahil sa pinag-isang fully-featured na communication platform at help desk tool, panatilihing mataas ang social interactions ninyo.
Social support
Ang social media customer service ay isang medyo bagong software niche. Ang system na ito ay hinahayaan kayong makipag-ugnayan nang epektibo sa inyong audience sa pag-iipon ng lahat ng messages at mentions sa inyong brand mula sa iba-ibang social networks sa iisang lugar lang.
Ang pangunahing benepisyo ng omnichannel na help desk system ay makikita ninyo ang customer interactions mula sa ibang customer support channels sa iisang dashboard. Dagdag pa, ang bawat message ay kinokolekta sa loob ng universal inbox at ginagawang unified tickets gamit ang hybrid ticket system.
Ang pinakamahalaga ay isaalang-alang ang lahat ng inyong pangangailangan at inaasahan. Ang unang dapat gawin ay tingnan kung gusto ninyong magdagdag ng ibang communication channels sa inyong communication system at kung gusto ninyong pagsama-samahin ang lahat ng inyong komunikasyon sa iisang lugar. Pangalawa, tingnan kung kailangan ninyo ng live chat, email, telephone support, o isang customer portal. Susunod na kailangan ninyong tingnan ay ang features at integrations. Panghuli, ikumpara ang mga presyo para makita kung alin ang posibleng pinakamagandang halaga.
Ikonekta ang accounts mula sa bawat sikat na social media platform at hayaan ang LiveAgent na pangasiwaan ang inyong accounts
00:00/03:02
Audience management
Ikonekta ang inyong Facebook accounts at mag-monitor ng lahat nang hindi nagpapalipat-lipat ng tabs o accounts. Matutulungan kayo ng LiveAgent na ma-manage ang social media customer support mula sa inyong universal inbox. Madali lang ang integration. Ikonekta lang ang Facebook pages sa inyong LiveAgent inbox sa configuration at magsimula. Kahit anong comments o likes sa inyong social posts, pati ang customer queries, ay automatic na magiging tickets. Magkaroon ng audience at magbigay ng mahusay na customer experience gamit ang sikat na social media platform.
Ingatan ang kahit anong pribadong Facebook message gamit ang Messenger na kasama sa inyong inbox. Kayang ipunin ng LiveAgent ang lahat ng messages at tulungan kayong malampasan ang kahit anong isyu ng customer nang madali. Compatible ito sa aming productivity features kaya ang pagsagot gamit ang LiveAgent ay mas maayos, maaasahan, at mas mabilis kaysa dati. Ayusin ang inyong messages at sumagot nang madali mula sa inyong universal inbox. Pakinabangan ang malawak na hanay ng magagamit na ticketing features na diretsong ginagawang Messenger ticket.
00:00/03:02
00:00/06:38
Mag-follow ng tweets
Ang Twitter integration ng LiveAgent ay hinahayaan kayong ma-monitor ang lahat ng @mentions ng inyong page o kahit anong pinili ninyong #hashtag. Ikonekta lang ang inyong Twitter account sa inyong LiveAgent dashboard at pumili kung anong hashtag at mention ang gusto ninyong ma-monitor. Ang lahat ng mino-monitor na hashtag at mention ay automatic na gagawing tickets at agarang maibibigay sa kung anong department na pinili ninyo. Automatic na kukunin ng LiveAgent ang lahat ng Tweets na merong keywords na mino-monitor ninyo, at puwede na kayong magsimulang sumagot sa mga ito mula sa inyong dashboard.
Mag-manage ng followers
Ang inyong customer service strategy ay mahusay na gagana sa inyong Instagram social media strategy. I-enable ang Instagram sa LiveAgent at sumagot sa kahit anong post, mention, at comment na makukuha ninyo. Pabilisin ang inyong response time gamit ang dedicated ticketing system at i-empower ang inyong customer service team gamit ang tamang features. Ang Instagram ay puwedeng maging isa sa pinakamahusay na social media platform na magagamit ninyo sa pag-handle ng customer requests. Huwag kalimutang gamitin ito para i-promote ang inyong brand habang nagbibigay kayo ng support.
00:00/04:03
00:00/01:45
Inbox texting
Puwede ring maresolba ng mga agent ang customer service issues sa Viber, isa sa pinakasikat na messaging platforms ngayon. Inaayos ng LiveAgent ang lahat ng messages mula sa platform na ito papunta sa inyong ticketing system kung saan sila nagiging customer tickets. Madali kayong makasasagot sa kanila mula sa universal inbox. Gumagana nang maayos ang Viber bilang dagdag sa inyong social channels para sa customers na mas gusto ang messaging platforms. Ang pagsagot sa Viber ay gumagana nang walang aberya sa ibang communication channels sa inyong ticketing.
Slack notifications
Kung gumagamit kayo ng Slack sa pakikipag-socialize sa inyong mga katrabaho, pakinabangan ang aming integration. Maaabisuhan kayo tungkol sa kahit anong bagong customer tickets o pagbabago sa anumang ticket status. Meron kaming built-in na Slack plugin sa loob ng LiveAgent kaya hindi kayo mahuhuli sa kahit anong importante. Pindutin lang ang switch sa settings at makatatanggap na ng LiveAgent notifications sa dedicated na Slack channel. Ang integration na ito puwedeng ma-customize – puwede ninyong tukuyin kung anong impormasyon ang gusto ninyong makuha at piliin ang rules sa pagpapadala ng notifications sa mga partikular na contact o channel.
WhatsApp support
Ang WhatsApp ang pinakasikat na social messaging service sa buong mundo. Sa integration namin, makagagamit ang customer service agents ng ibang importanteng customer communication channel. Gawing tickets ang inyong messages para madaling maresolba, at manatiling sikat sa inyong mga suki sa kanilang paboritong messaging service. Ang kailangan lang gawin ay idagdag ang inyong WhatsApp account sa LiveAgent at puwede na kayong sumagot sa mga message mula sa inyong customers. Ang WhatsApp integration ay mahusay na gumagana sa aming ticketing features para makapagbigay kayo ng mas mabilis at mas maaasahang support.
Madaling makasasagot ang agents sa mga tanong ng customer gamit ang aming fully-featured universal inbox. Ikonekta ang inyong social media accounts mula sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber para makapagbigay ng mas magandang quality at mas mahusay na pag-aalaga sa customer.
Puliduhin ang customer journey gamit ang:
Magaling gamitin ang social media para sa customer service. Magkaroon ng customer loyalty, magresolba ng mga isyu, o mag-abiso sa pagbili sa inyong audience. Tutulungan kayo ng LiveAgent na i-manage ang usapan sa mga customer gamit ang maraming features at organisadong workflow.
Idagdag lang ang bawat importanteng social channel para sa customer service. Ikonekta ang inyong social accounts, i-manage ang inyong social profiles, at magkaroon ng mga suki sa inyong paboritong platform.
Diskubrehin ang lahat ng pangunahing features na makatutulong sa inyong magbigay ng mahusay na customer service at mapabuti ang inyong kakayahan sa social community management
Organisadong komunikasyon
Ang kahit anong pribadong message mula sa kahit anong social media platform ay organisado sa universal inbox. Ang pinakamagandang bahagi ay pinadadali ng universal inbox ang komunikasyon mula sa lahat ng communication channels at tinutulungan kayong makuha ang customer communication bilang ticket threads. Ang lahat ng proseso sa customer support ay nagiging mas madali kapag nasa tamang lugar ang impormasyon.
Mahusay na workflow
Puwede pang pagbutihin ang epektibong customer service gamit ang custom rules para sa automation. Nakatutulong ito sa inyong makapagbigay ng mas mabilis at mas mahusay na customer interactions habang tinutulungan kayo sa paulit-ulit at simpleng tasks. Puwedeng i-customize at i-apply ang rules sa iba-ibang sitwasyon at task para makatulong sa inyong gumawa ng mas mabuting workflow at maisaayos ang customer messages nang mas mabilis.
Pagkategorya
Ang customer support teams ay iba-iba ang specialization. Hatiin ang inyong customer service reps sa iba-ibang department at laging ibigay ang inyong customer sa tamang eksperto. Puwede rin ninyong gamitin ang tags para lagyan ng marka ang customer inquiries at comments. Nagsisilbing categories ang tags para sa inyong inbox para palagi ninyong alam kung anong klaseng problema ang kinakaharap ninyo.
Alamin ang detalye tungkol sa departments
Ticket features
Bawasan ang response time at pagbutihin ang customer service gamit ang canned messages at predefined answers. Sinusuportahan ng LiveAgent ang iba-ibang klaseng attachment kapag sumasagot sa ticket. Huwag mag-atubiling mag-iwan ng notes para sa kapwa agent sa ticket at sabihan sila sa dapat alalahanin tungkol sa customer o positibong interaction kahit anong oras kung kailangan.
Alamin kung bakit nagsimula nang gumamit ang mga kompanya ng social media bilang isa sa kanilang pangunahing customer service channel.
Hindi na ba ninyo masundan ang napag-usapan ninyo ng customer dati dahil nasa ibang channel ito? Matututukan ito ng LiveAgent.
Madalas ba kayong nagpapalipat-lipat sa iba-ibang uri ng software LiveAgent na ang bahala sa trabaho ninyo.
Marami ba kayong mina-manage na profile sa iba-ibang social networks? Sa LiveAgent, puwedeng i-manage ang lahat mula sa iisang dashboard.
Tingnan ang ilang importanteng statistics tungkol sa social media customer support at alamin kung bakit kailangan ninyong gumamit ng social media para sa customer support
Social presence
Ang social media customer care ay nagiging pangangailangan na sa mundo ng business. Abutin ang kasalukuyan at potential na customer gamit ang inyong social pages. Magbigay ng abiso sa pagbili at pati social customer service sa inyong audience.
63%
ng customers ang naghahanap ng social media service
Naging mahalaga na ang social media para sa customer service. Pagandahin ang inyong social media presence at laging magparamdam sa inyong audience.
Customer satisfaction
Pinapakita ng research na ang pag-handle ng mga reklamo at request ng customer sa social media ay mataas ang satisfaction rate. Paghusayin ang customer satisfaction gamit ang LiveAgent at itaas ang level ng inyong customer support.
70%
satisfaction rate
Mataas ang porsiyento ng customers na nasiyahan sa paraan ng pagresolba ng kanilang problema gamit ang social media. Huwag hayaang bumaba ang quality ng social customer care at pagbutihin na agad ito.
Magkaroon ng loyalty
I-handle ang interactions sa customers nang mas mabilis gamit ang LiveAgent bilang social media solution ninyo. Sumagot nang mabilis at magbigay ng makahulugang payo at mga sagot na consistent sa lahat ng inyong social channel.
79%
ng customers ay umaasang makakuha ng sagot sa loob ng 24 oras
Makakuha ng pinakamagandang resulta sa customer satisfaction surveys at magbigay ng mabilisang customer service activity sa social media.
Maghanap ng social media support software na magdadala sa inyo ng pinakamagandang halaga at makakatipid sa inyong budget. Magsimulang magkumpara at hanapin ang tamang features sa tamang halaga.
Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans para makapili kayo ng mas abot-kayang plan na may pinakamagandang halaga. Bayaran lang kung ano ang gagamitin nang hindi sinisira ang inyong budget.
Pinakapopular
Discover LiveAgent's Enterprise plan with exclusive features like a dedicated account manager, priority support, and custom billing. Enjoy 2 months free on annual billing at $69/agent per month. Perfect for businesses seeking enhanced support and seamless integration. Start your free trial today, no credit card needed!
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Pagbutihin ang serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent telephony software! Subukan ang libreng trial para sa mas maayos na tawag.
Naghahanap para sa mga social listening tool?
Discover LiveAgent's powerful social listening tools to enhance your marketing and customer support strategies. Monitor online conversations and brand mentions effortlessly, gaining valuable insights into customer feedback and competitor actions. With seamless integration across social media channels, LiveAgent allows you to respond to customer queries directly and proactively solve issues. Start your free trial today and experience improved customer satisfaction and engagement. No credit card required!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team