Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Social media support sa loob mismo ng inyong help desk

Ikonekta ang inyong social media channels sa LiveAgent at organisahin ang lahat ng customer service requests sa isang maaasahang solution. Ang ticketing system ng LiveAgent ay hinahayaan kayong ma-manage ang tickets mula sa Facebook, Instagram, Twitter, Viber, at WhatsApp sa iisang madaling lugar. Dahil sa pinag-isang fully-featured na communication platform at help desk tool, panatilihing mataas ang social interactions ninyo.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Social support

Ang social media customer service ay isang medyo bagong software niche. Ang system na ito ay hinahayaan kayong makipag-ugnayan nang epektibo sa inyong audience sa pag-iipon ng lahat ng messages at mentions sa inyong brand mula sa iba-ibang social networks sa iisang lugar lang.

Ang pangunahing benepisyo ng omnichannel na help desk system ay makikita ninyo ang customer interactions mula sa ibang customer support channels sa iisang dashboard. Dagdag pa, ang bawat message ay kinokolekta sa loob ng universal inbox at ginagawang unified tickets gamit ang hybrid ticket system.

Social support
Best solutions
Pinakamainam na solutions

Paano pumili ng social media service tools?

Ang pinakamahalaga ay isaalang-alang ang lahat ng inyong pangangailangan at inaasahan. Ang unang dapat gawin ay tingnan kung gusto ninyong magdagdag ng ibang communication channels sa inyong communication system at kung gusto ninyong pagsama-samahin ang lahat ng inyong komunikasyon sa iisang lugar. Pangalawa, tingnan kung kailangan ninyo ng live chat, email, telephone support, o isang customer portal. Susunod na kailangan ninyong tingnan ay ang features at integrations. Panghuli, ikumpara ang mga presyo para makita kung alin ang posibleng pinakamagandang halaga.

Hayaan ang LiveAgent na asikasuhin ang inyong social media messages

Ikonekta ang accounts mula sa bawat sikat na social media platform at hayaan ang LiveAgent na pangasiwaan ang inyong accounts

Facebook Integration Demo: Paano Ito Gumagana​

00:00/03:02

Facebook Integration Demo: How It Works | Live Agent03:02Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Live Agent

Audience management

Ikonekta ang inyong Facebook accounts at mag-monitor ng lahat nang hindi nagpapalipat-lipat ng tabs o accounts. Matutulungan kayo ng LiveAgent na ma-manage ang social media customer support mula sa inyong universal inbox. Madali lang ang integration. Ikonekta lang ang Facebook pages sa inyong LiveAgent inbox sa configuration at magsimula. Kahit anong comments o likes sa inyong social posts, pati ang customer queries, ay automatic na magiging tickets. Magkaroon ng audience at magbigay ng mahusay na customer experience gamit ang sikat na social media platform.

  • Sumagot sa comments, posts, at makipag-ugnayan sa content
  • I-like o burahin ang comments, magdagdag ng GIFs at iba pang attachment
Mahusay na messaging

Ingatan ang kahit anong pribadong Facebook message gamit ang Messenger na kasama sa inyong inbox. Kayang ipunin ng LiveAgent ang lahat ng messages at tulungan kayong malampasan ang kahit anong isyu ng customer nang madali. Compatible ito sa aming productivity features kaya ang pagsagot gamit ang LiveAgent ay mas maayos, maaasahan, at mas mabilis kaysa dati. Ayusin ang inyong messages at sumagot nang madali mula sa inyong universal inbox. Pakinabangan ang malawak na hanay ng magagamit na ticketing features na diretsong ginagawang Messenger ticket.

  • Sumagot sa mga Messenger message gamit ang ticketing
  • Iresolba ang messages bilang LiveAgent tickets

Facebook Integration Demo: Paano Ito Gumagana

00:00/03:02

Facebook Integration Demo: How It Works | Live Agent03:02Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Live Agent

Paano Mag-monitor ng Twitter gamit ang LiveAgent

00:00/06:38

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live Agent06:38Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent

Mag-follow ng tweets

Ang Twitter integration ng LiveAgent ay hinahayaan kayong ma-monitor ang lahat ng @mentions ng inyong page o kahit anong pinili ninyong #hashtag. Ikonekta lang ang inyong Twitter account sa inyong LiveAgent dashboard at pumili kung anong hashtag at mention ang gusto ninyong ma-monitor. Ang lahat ng mino-monitor na hashtag at mention ay automatic na gagawing tickets at agarang maibibigay sa kung anong department na pinili ninyo. Automatic na kukunin ng LiveAgent ang lahat ng Tweets na merong keywords na mino-monitor ninyo, at puwede na kayong magsimulang sumagot sa mga ito mula sa inyong dashboard.

  • I-track ang brand mentions at keywords ng iba-ibang account
  • Sumagot ng Tweets, comments, at mentions mula sa iisang inbox

Mag-manage ng followers

Ang inyong customer service strategy ay mahusay na gagana sa inyong Instagram social media strategy. I-enable ang Instagram sa LiveAgent at sumagot sa kahit anong post, mention, at comment na makukuha ninyo. Pabilisin ang inyong response time gamit ang dedicated ticketing system at i-empower ang inyong customer service team gamit ang tamang features. Ang Instagram ay puwedeng maging isa sa pinakamahusay na social media platform na magagamit ninyo sa pag-handle ng customer requests. Huwag kalimutang gamitin ito para i-promote ang inyong brand habang nagbibigay kayo ng support.

  • I-handle ang customer interactions sa Instagram nang mas mabilis kaysa dati
  • I-track ang customer communication mula sa social media posts

Paano Gamitin ang inyong Instagram Plugin sa LiveAgent

00:00/04:03

How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent | Live Agent04:04Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent
Live Agent

Viber Integration Demo | LiveAgent

00:00/01:45

Viber Integration Demo | LiveAgent | Live Agent01:55Youtube video: Viber Integration Demo | LiveAgent
Live Agent

Inbox texting

Puwede ring maresolba ng mga agent ang customer service issues sa Viber, isa sa pinakasikat na messaging platforms ngayon. Inaayos ng LiveAgent ang lahat ng messages mula sa platform na ito papunta sa inyong ticketing system kung saan sila nagiging customer tickets. Madali kayong makasasagot sa kanila mula sa universal inbox. Gumagana nang maayos ang Viber bilang dagdag sa inyong social channels para sa customers na mas gusto ang messaging platforms. Ang pagsagot sa Viber ay gumagana nang walang aberya sa ibang communication channels sa inyong ticketing.

  • Organisahin ang inyong Viber communication sa iisang lugar
  • Sumagot sa Viber messages mula sa inyong ticketing inbox

Slack notifications

Kung gumagamit kayo ng Slack sa pakikipag-socialize sa inyong mga katrabaho, pakinabangan ang aming integration. Maaabisuhan kayo tungkol sa kahit anong bagong customer tickets o pagbabago sa anumang ticket status. Meron kaming built-in na Slack plugin sa loob ng LiveAgent kaya hindi kayo mahuhuli sa kahit anong importante. Pindutin lang ang switch sa settings at makatatanggap na ng LiveAgent notifications sa dedicated na Slack channel. Ang integration na ito puwedeng ma-customize – puwede ninyong tukuyin kung anong impormasyon ang gusto ninyong makuha at piliin ang rules sa pagpapadala ng notifications sa mga partikular na contact o channel.

  • Manatiling tutok sa inyong ticket activity sa Slack
  • I-customize ang Slack notifications tungkol sa LiveAgent tickets
Slack Integration
WhatsApp Integration

WhatsApp support

Ang WhatsApp ang pinakasikat na social messaging service sa buong mundo. Sa integration namin, makagagamit ang customer service agents ng ibang importanteng customer communication channel. Gawing tickets ang inyong messages para madaling maresolba, at manatiling sikat sa inyong mga suki sa kanilang paboritong messaging service. Ang kailangan lang gawin ay idagdag ang inyong WhatsApp account sa LiveAgent at puwede na kayong sumagot sa mga message mula sa inyong customers. Ang WhatsApp integration ay mahusay na gumagana sa aming ticketing features para makapagbigay kayo ng mas mabilis at mas maaasahang support.

  • May integration sa pinakasikat na messaging platform
  • I-manage ang inyong WhatsApp communication mula sa inyong ticketing
Let’s get social!

Asikasuhin ang mga isyu ng customer gamit ang social media features

Madaling makasasagot ang agents sa mga tanong ng customer gamit ang aming fully-featured universal inbox. Ikonekta ang inyong social media accounts mula sa Facebook, Twitter, Instagram, at Viber para makapagbigay ng mas magandang quality at mas mahusay na pag-aalaga sa customer.

Puliduhin ang customer journey gamit ang:

  • Mas mabilis na komunikasyon gamit ang productivity features
  • Epektibong social media communication gamit ang universal inbox
  • Suwabe ang connection sa ibang communication channels
Support team view

Magsimula sa social network customer care

Idagdag lang ang bawat importanteng social channel para sa customer service. Ikonekta ang inyong social accounts, i-manage ang inyong social profiles, at magkaroon ng mga suki sa inyong paboritong platform.

Mga kapansin-pansing katangian ng aming social media support software

Diskubrehin ang lahat ng pangunahing features na makatutulong sa inyong magbigay ng mahusay na customer service at mapabuti ang inyong kakayahan sa social community management

Organisadong komunikasyon

Universal inbox

Ang kahit anong pribadong message mula sa kahit anong social media platform ay organisado sa universal inbox. Ang pinakamagandang bahagi ay pinadadali ng universal inbox ang komunikasyon mula sa lahat ng communication channels at tinutulungan kayong makuha ang customer communication bilang ticket threads. Ang lahat ng proseso sa customer support ay nagiging mas madali kapag nasa tamang lugar ang impormasyon.

  • Nasa iisang lugar na lang ang usapan sa mga customer
  • Inoorganisa ang customer service inquiries at communication
Organized communication
Efficient workflow

Mahusay na workflow

Automation rules

Puwede pang pagbutihin ang epektibong customer service gamit ang custom rules para sa automation. Nakatutulong ito sa inyong makapagbigay ng mas mabilis at mas mahusay na customer interactions habang tinutulungan kayo sa paulit-ulit at simpleng tasks. Puwedeng i-customize at i-apply ang rules sa iba-ibang sitwasyon at task para makatulong sa inyong gumawa ng mas mabuting workflow at maisaayos ang customer messages nang mas mabilis.

  • I-automate ang inyong workflow at tumutok sa mas importante
  • Tanggalin ang mga simple at paulit-ulit na tasks

Pagkategorya

Departments at tags

Ang customer support teams ay iba-iba ang specialization. Hatiin ang inyong customer service reps sa iba-ibang department at laging ibigay ang inyong customer sa tamang eksperto. Puwede rin ninyong gamitin ang tags para lagyan ng marka ang customer inquiries at comments. Nagsisilbing categories ang tags para sa inyong inbox para palagi ninyong alam kung anong klaseng problema ang kinakaharap ninyo.

  • Hatiin ang mga miyembro ng customer service team ayon sa expertise nila
  • Gumamit ng tags para organisahin ang customer service interactions
  • Magbigay ng tama at napapanahong customer service solutions

Alamin ang detalye tungkol sa departments

Categorizing
Ticket features

Ticket features

Macros, attachments at notes

Bawasan ang response time at pagbutihin ang customer service gamit ang canned messages at predefined answers. Sinusuportahan ng LiveAgent ang iba-ibang klaseng attachment kapag sumasagot sa ticket. Huwag mag-atubiling mag-iwan ng notes para sa kapwa agent sa ticket at sabihan sila sa dapat alalahanin tungkol sa customer o positibong interaction kahit anong oras kung kailangan.

  • Sumabay sa customer demand gamit ang naisulat nang mensahe
  • Mag-iwan ng notes at magdagdag ng attachments sa tickets
Medal

Magsimulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng ino-offer namin sa libreng 30-araw na trial
  • ✓ Walang setup fee
  • ✓ 24/7 na customer service
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Mga dahilan kung bakit ninyo kailangang gumamit ng social media
customer service
software

Alamin kung bakit nagsimula nang gumamit ang mga kompanya ng social media bilang isa sa kanilang pangunahing customer service channel.

Smiley face icon

Di nakikita ang kabuuang sitwasyon

Hindi na ba ninyo masundan ang napag-usapan ninyo ng customer dati dahil nasa ibang channel ito? Matututukan ito ng LiveAgent.

Clock icon

Maraming oras ang nasasayang

Madalas ba kayong nagpapalipat-lipat sa iba-ibang uri ng software LiveAgent na ang bahala sa trabaho ninyo.

Web icon

Mahirap makapag-manage

Marami ba kayong mina-manage na profile sa iba-ibang social networks? Sa LiveAgent, puwedeng i-manage ang lahat mula sa iisang dashboard.

Ano ang sinasabi ng mga numero tungkol sa social media support?

Tingnan ang ilang importanteng statistics tungkol sa social media customer support at alamin kung bakit kailangan ninyong gumamit ng social media para sa customer support

Social presence

Ang social media customer care ay nagiging pangangailangan na sa mundo ng business. Abutin ang kasalukuyan at potential na customer gamit ang inyong social pages. Magbigay ng abiso sa pagbili at pati social customer service sa inyong audience.

  • Pagandahin ang inyong social media presence at sumagot nang mas mabilis
  • Pinadadali ng ticketing ang inyong social communication
Chart

63%

ng customers ang naghahanap ng social media service

Naging mahalaga na ang social media para sa customer service. Pagandahin ang inyong social media presence at laging magparamdam sa inyong audience.

Customer satisfaction

Pinapakita ng research na ang pag-handle ng mga reklamo at request ng customer sa social media ay mataas ang satisfaction rate. Paghusayin ang customer satisfaction gamit ang LiveAgent at itaas ang level ng inyong customer support.

  • Paghusayin ang customer satisfaction gamit ang social media
  • Lampasan ang inaasahan gamit ang regular na pagsagot at activity
Chart

70%

satisfaction rate

Mataas ang porsiyento ng customers na nasiyahan sa paraan ng pagresolba ng kanilang problema gamit ang social media. Huwag hayaang bumaba ang quality ng social customer care at pagbutihin na agad ito.

Magkaroon ng loyalty

I-handle ang interactions sa customers nang mas mabilis gamit ang LiveAgent bilang social media solution ninyo. Sumagot nang mabilis at magbigay ng makahulugang payo at mga sagot na consistent sa lahat ng inyong social channel.

  • Pataasin ang customer loyalty gamit ang magandang serbisyo
  • Magbigay ng consistent na sagot at customer support
Chart

79%

ng customers ay umaasang makakuha ng sagot sa loob ng 24 oras

 Makakuha ng pinakamagandang resulta sa customer satisfaction surveys at magbigay ng mabilisang customer service activity sa social media.

Mas makatipid sa social media support tools

Maghanap ng social media support software na magdadala sa inyo ng pinakamagandang halaga at makakatipid sa inyong budget. Magsimulang magkumpara at hanapin ang tamang features sa tamang halaga.

Testimonials

Gumamit ng LiveAgent
at samahan ang 7,000 masasayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Ang pinakasulit para sa pera ninyo

Maingat naming pinili ang features sa aming pricing plans para makapili kayo ng mas abot-kayang plan na may pinakamagandang halaga. Bayaran lang kung ano ang gagamitin nang hindi sinisira ang inyong budget.

14 o 30 araw na libreng trial
Libreng trial ng 14 na araw na may libreng email o 30 araw na may company email
Hindi kailangan ng Credit Card
at marami pa
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x