Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Panatilihing masaya ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng mataas na pamantayang serbisyo sa bawat channel.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Software sa tagumpay sa kustomer para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang mahusay na software sa tagumpay sa kustomer ay pinapayagan kang magbigay ng mahusay na suportang kustomer. Ang aming all-in-one na solusyon ay pinapayagan kang magpokus sa pagbuo ng mga bagong pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer dahil ito ay nakatuon sa pagsasapersonal, bilis at kahalagahan.

Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa iyong pagsamahin ang lahat ng iyong mga channel ng komunikasyon sa kustomer sa iisang pinag-isang inbox na maa-access ng lahat ng tao sa iyong kumpanya. Ito ay pinapayagan ang bawat miyembro ng kawaning makita ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer sa isang lugar at binibigyan ng kapangyarihan ang mga ahente upang simulan ang pagbuo ng mga relasyon sa iyong mga kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bakit mo kailangan ng software sa tagumpay sa kustomer

Ang susi sa tagumpay ng serbisyong kustomer ay ang pagkakaroon ng mahusay na ugnayan sa iyong mga kustomer. Upang makamit iyon, mahalagang ugaliing tumugon sa mga katanungan ng kustomer nang mabilis, mabisa at sa isinapersonal na pamamaraan. Gayunpaman, maraming mga negosyong online ang nahaharap sa mga hamon pagdating sa pamamahala ng kanilang help desk na mga katanungan, na pumipigil naman sa kanilang magbigay ng mabisang mga tugon.

questions illustration

Ang mga sumusunod na problema ay ang pinakamadalas na naiulat kapag namamahala ng mga katanungang help desk

inbox cleanup - illustration

Nawalang mga email

Karamihan sa mga kliyente sa email doon ay mahirap na makatrabaho sa loob ng nakabahaging inbox, dahil hindi nilikha ang mga ito na iniisip ang pakikipagtulungan. Halimbawa, kapag nagtatrabaho sa Outlook, maaari mong burahin ang gawain ng katrabaho nang hindi nila ito nalalaman at vice versa. Bilang resulta, ang mahahalagang email ay madaling mawawala, hindi pansinin o kahit na mabura. Sa LiveAgent, lahat ng iyong mga kawani ay magkakaroon ng access sa nakabahaging inbox, na ginagawang madali para sa mga pangkat ang makipagtulungan.

Nahuling mga tugon

Hindi magandang polisiya ang panatilihin ang iyong mga kustomer na naghihintay dahil maaari silang mainis. Gayunpaman, ito ang madalas na katotohanan sa serbisyong kustomer. Ito ay lalong totoo para sa mga organisasyong may malalaking pangkat sa suporta, dahil madaling hindi mapansin ang mahahalagang email hanggang sa ito ay huli na.

Gayunpaman, sa LiveAgent maaari kang mag-set up ng mga paalala upang mag-follow up sa matataas na prayoridad na email. Bilang resulta, laging makikita ng iyong pangkat ang mahahalagang email bago pa mahuli.

woman sitting down in office at her desk working on laptop and taking notes
Test email campaigns

Hirap sa pakikipagtulungan

Kung mayroon kang malaking pangkat sa serbisyong kustomer, ito ay maaaring maging mahirap para sa lahat na makipagtulungan gamit ang tradisyunal na mga inbox ng email. Halimbawa, kung ang mga miyembro ng pangkat ay umalis para magbakasyon at nakatanggap sila ng mahahalagang mensahe, maaari itong mawala o makalimutan.

Ang solusyon? Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng mga ahente.

Pamamahala ng pagganap

Kung walang nakabahaging sistema para sa pamamahala ng komunikasyon sa kustomer, napakahirap suriin ang pagganap ng iyong suportang kustomer. Sa LiveAgent, maaari mong subaybayan ang lahat ng mga mensaheng dumadaloy sa pagitan ng iyong pangkat at ng iyong mga kustomer. Madali mong makikita ang mga isyu o gantimpalaan ang mga miyembro ng pangkat na nagbibigay sa iyong mga kustomer ng mahusay na serbisyo.

Cartoon woman looking at graph

Kilalanin ang LiveAgent - Ang plataporma sa tagumpay sa kustomer

Subaybayan ang mga katanungan at tumugon sa mga ito

Ang LiveAgent ay binibigyan ang lahat ng mga miyembro ng iyong pangkat ng madaling paraan upang subaybayan ang mga katanungan ng kustomer at tumugon sa kanila. Isinasama nito ang lahat ng mga uri ng komunikasyon sa kustomer sa isang seamless na piraso ng software.

Multi-channel na solusyon para sa iyong negosyo

Makipag-ugnayan man sa iyo ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng call center, live chat, social media o sa pamamagitan ng email, ang LiveAgent ay sakop ito kaya ang iyong mga kawani ay maaaring patuloy na subaybayan ang mga komunikasyon ng kustomer.

Makipag-ugnayan nang mabisa gamit ang LiveAgent

Ang susi sa tagumpay sa kustomer ay komunikasyon, at ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo at sa iyong pangkat ng mga kasangkapang kailangan mo upang mabisang makipag-ugnayan.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Naka-advance na mga tampok

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng maraming kasangkapang maaaring magkaroon ng matinding epekto sa pagganap ng iyong pangkat, at sa tagumpay ng iyong serbisyong kustomer. Ang mga magkakasamang kasangkapang itong ay hinahayaan ang iyong kawaning maayos na makipag-usap sa iyong mga kustomer sa loob ng maraming channel.

email ticketing - illustration
Savings illustration

Ang pinakamahusay na halaga para sa iyong pera

Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay may pinakamataas na rating sa sektor at nilalagpasan ang iba pang mga software sa serbisyong kustomer na mas mahal at nagbibigay ng mas kaunting tampok.

Aplikasyong mobile na help desk

Ang pagtitiyak sa tagumpay sa kustomer ay nangangahulugang pag-aalok sa iyong mga kustomer ng multi-channel na karanasan. Iyon ang dahilan kung bakit binuo namin ang nakatuon, native na app para sa parehong Android at iOS na nagsasama nang seamlessly sa iyong web na kliyente.

Kahit na ang iyong kawani ay malayo sa kanilang desk, maaari silang patuloy na makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng email, telepono at social media– lahat sa kanilang app. Ang kinalabasan? Ang bawat mahahalagang mensahe ay makakatanggap ng mabilis na tugon.

Mobile application - illustration
connected world map

Ganap na maraming wika

Ang aming software sa tagumpay sa kustomer ay ginagamit sa buong mundo at may ganap hanggang sa bahagyang suporta sa maraming wika. Ito ay nag-aalok ng 40+ wika ng app at pinapayagan kang ganap na ipasadya ang bawat espesyal na letra o tuldik ng letra sa aplikasyon.

Ito ang nagbibigay kapagyarihan sa iyong kawaning gamitin ang kanilang katutubong wika kapag tumutugon sa mga katanungan at kahilingan ng kustomer at nangangahulugang ang iyong mga kustomer ay maaaring humingi ng tulong sa kanilang sariling wika.

Matuto nang higit pa

Mga tampok na iyong kailangan

Ang aming intuitive na sistemang pagtitiket ay hinahayaan kang makita ang lahat ng iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer sa isang sulyap, at hinahayaan kang i-awtomatiko ang maraming karaniwang gawain sa serbisyong kustomer. Ang iyong kawani ay maaaring agad na lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga paraan ng komunikasyon, at maaari mong ipasadya ang karanasan ng iyong kustomer sa mga tukoy na pangangailangan ng iyong sektor sa pamamagitan ng pagbuo ng mga form sa pakikipag-ugnayan at pasadyang mga support center.

Ang LiveAgent ay patuloy na pinapahusay at bumubuo ng mga bagong tampok. Ang LiveAgent ay nagbigay na ng higit sa 179+ na tampok sa help desk at higit sa 40 integrasyon.

features overview - integration

Higit sa 21,000 negosyo ang hindi maaaring magkamali

Ang LiveAgent ay pinagkakatiwalaan ng ilan sa mga pinakamalalaki at pinaka-prestihiyosong kumpanya sa buong mundo. Basahin ang aming mga kwentong tagumpay at testimonya upang malaman kung paano makakatulong sa iyo ang LiveAgent upang makamit ang tagumpay sa kustomer, matiyak ang katapatan ng kustomer at dalhin ang iyong suportang kustomer sa susunod na antas.

app installation - illustration

Ang LiveAgent ay umaangkop sa iyong negosyo

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng makapagyarihang kasangkapan sa tagumpay sa kustomer para sa parehong bago at umiiral nang mga kumpanya. Kung nagsisimula ka pa lamang ng negosyo, papayagan ka nitong mabilis na bumuo ng batayang kustomer at bumuo ng katapatan sa iyong mga kliyente. Kung ikaw ay matatag na kumpanyang naghahanap upang dalhin ang karanasan ng iyong kustomer sa susunod na antas, ang pagsasama ng lahat ng iyong mga channel ng komunikasyon sa kustomer sa isang sentralisadong sistema ang magpapahintulot sa iyong kawaning makipag-usap sa iyong mga kustomer nang mas madali at epektibo.

Dinisenyo namin ang LiveAgent bilang maliksing solusyon sa serbisyong kustomer, at ang aming software ay angkop para sa mga negosyo sa lahat ng laki. Hindi mahalaga kung anong sektor ka, o gaano kalaki ang iyong kumpanya, matutulungan ka naming bumuo ng mas mahusay na mga komunikasyon sa iyong mga kustomer.

Ano ang software sa tagumpay sa kustomer?

Ang software sa tagumpay sa kustomer ay makakatulong sa iyo at sa iyong pangkat na pamahalaan ang mga pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer. Ang LiveAgent ay SaaS na solusyong nagdadala ng lahat ng iyong mga komunikasyon sa isang seamless na sistema.

Ang iyong mga kustomer ay gumagamit ng iba’t-ibang paraan upang makipag-ugnayan tulad ng email, telepono, messenger o live chat kaya’t ang pagpapanatili ng lahat ng komunikasyon sa isang lugar ay makakatulong sa mga ahente sa serbisyong kustomer na maunawaan ang mga isyu ng kustomer nang mas mahusay, at masagot nang mas mabilis. Sine-secure din ng LiveAgent ang iyong panloob na mga komunikasyon upang mapanatili mong ligtas ang sensitibong data ng kustomer.

Ang tagumpay ng serbisyong kustomer ay susi sa pagbuo ng matagumpay na negosyo at malakas na pamayanang eCommerce. Ang software sa tagumpay sa kustomer ay maaaring magpahusay ng paraan ng iyong pakikipag-usap sa iyong mga kustomer. Hindi lamang maabot ng iyong kawani ang mga kustomer sa  loob ng maraming channel, ngunit maaari mo ring subaybayan ang pagganap ng iyong serbisyong kustomer.

customer FAQ - illustration
to do list - illustration

Paano pumili ng tamang software sa tagumpay sa kustomer

Ang marketplace para sa software sa tagumpay sa kustomer ay marami, ngunit ang bawat vendor ay mag-aalok sa iyo ng iba’t-ibang hanay ng mga kasangkapan. Tulad ng anumang desisyon sa pagbili, ang iyong mga pangangailangan para sa software sa tagumpay sa kustomer ay nakasalalay sa sektor ng iyong industriya, laki ng iyong negosyo at ang iyong personal na mga pangangailangan.

Karamihan sa mga provider ng software ay nag-aalok ng mga pangunahing tampok na may kasamang pagtitiket, live chat o analytical na dashboard. Ang mga mas naka-advance ay may pag-awtomatiko, maraming sistema ng batayang kaalamang suporta o ibang toolkit ng pakikipagtulungan.

Sa LiveAgent ginawa namin ang higit pa. Nagtayo kami ng software sa call center mismo sa aming plataporma, na pinapayagan kang magpalit nang walang kahirap-hirap sa pagitan ng mga tawag sa telepono at iba pang mga paraan ng komunikasyon. Ang LiveAgent ay sinusuportahan din ang mga mensaheng social media nang direkta mula sa native na dashboard, kung saan maaari ka ring tumugon sa mga mensahe sa social media. Ang aming natatanging sistemang pagtitiket ang nagdadala ng bawat uri ng komunikasyon sa isang lugar.

Pagkukumpara ng software sa tagumpay sa kustomer

Sa maraming opsyong mayroon sa merkado, ang pagpili ng software sa tagumpay sa kustomer ay maaaring maging nakasisindak na gawain. Iyon ang dahilan kung bakit binuo namin ang LiveAgent upang maging maliksi hangga’t maaari. Kung mayroon ka lamang isang miyembro sa pangkat ng suportang kustomer, walang problema: Pananatilihin ng LiveAgent ang lahat ng mga mensaheng nakaayos. Kung mayroon kang malaking pangkat na nakikipag-usap sa mga katanungan ng kustomer, papayagan sila ng LiveAgent na makipagtulungan at bigyan ang iyong mga kustomer ng posibleng pinakamahusay na karanasan.

Ang LiveAgent ay inaalok ang lahat ng mga tampok na ito sa pamamagitan ng madaling maunawaang interface ng gumagamit na madaling matutunan, at kung saan maaari mong makita ang mga pangunahing metric na nagpapahiwatig kung gaano mo kahusay na sineserbisyuhan ang iyong mga kustomer. Ang paggamit ng LiveAgent ay napakamura, dahil nakukuha mo ang lahat ng mga kapaki-pakinabang na tampok na ito para sa presyo ng karaniwang hapunan para sa dalawa.

Mobile testing illustration
Kaakibat na Articles saSoftware sa tagumpay sa kustomer
Alamin ang tungkol sa call time. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Call time

Alamin ang kahalagahan ng call time sa call centers at kung paano ito sinusukat upang mapabuti ang performance ng mga agent. Tuklasin ang pagkakaiba ng average call time at average handle time, at kung paano ito makakatulong sa pag-optimize ng customer service efforts. Subukan ang LiveAgent nang libre para sa mas mahusay na customer interaction at productivity.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Alamin kung paano makakapagbigay ng isinapersonal at walang patid na suporta gamit ang LiveAgent, ang pinakamahusay na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer para sa 2024. Walang bayad sa pag-setup, serbisyong kustomer 24/7, at libreng trial na walang kailangan na credit card. Maging isa sa mga kumpanyang gumagamit ng multi-channel na suporta at makuha ang mga benepisyo ng isang virtual na call center, live chat, at social media integration. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at pahusayin ang karanasan ng iyong kustomer!

Alamin ang tamang pagsulat ng isang "getting started" article para sa inyong knowledge base. Ang technique? Maikli, pero detalyado.

Knowledge base: Mga getting started template

Alamin ang tamang pagsulat ng isang "getting started" article para sa inyong knowledge base. Ang technique? Maikli, pero detalyado.

Ang LiveAgent ay tumutugma sa mga pangangailangan ng entertainment na industriya sa pamamagitan ng pag-aalok ng mga pagpaandar ng live chat upang makapagbigay ng mabilis na online na pagtulong.

Software ng help desk para sa Entertainment na industriya

Ang LiveAgent ay tumutugma sa mga pangangailangan ng entertainment na industriya sa pamamagitan ng pag-aalok ng mga pagpaandar ng live chat upang makapagbigay ng mabilis na online na pagtulong.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x